Đô thị chi tối cường nữ vương 7 - Phiên ngoại (Hoàn)

5.1K 91 26
                                    

Ba mươi hai, du thuyền

Dương Ngữ Hi đi vào đan điện tiền, nàng ngẩng đầu không yên bất an nhìn kia gần trong gang tấc nguy nga đại điện.

Nàng hít sâu một hơi, nâng bước chậm rãi tiêu sái lên đài giai.

Đi vào đại điện, chỉ thấy Tống Văn Viễn đang ngồi cho thủ vị, mà hắn phía dưới, Phượng Lan Khuynh đoàn người đang đứng ở nơi nào.

Dương Ngữ Hi nhìn Phượng Lan Khuynh liếc mắt một cái, âm thầm cắn chặt răng, trên mặt vẻ mặt nhưng không có chút biến hóa.

Nàng tiến lên từng bước, đối Tống Văn Viễn hành lễ nói: "Gặp qua điện chủ!"

Tống Văn Viễn hơi hơi vuốt cằm, mở miệng hỏi nói: "Biết ta vì cái gì yếu gọi ngươi tới sao?" Tuy rằng Phượng Lan Khuynh có thể hay không tiến vào Vô Cực Môn cùng hắn không có vấn đề gì, nhưng là Dương Ngữ Hi quan báo tư thù chuyện này nếu là truyền đi ra ngoài, Vô Cực Môn khó tránh khỏi sẽ bị nhân cười nhạo.

Bọn họ Vô Cực Môn tuyển nhận đệ tử, chính là căn cứ công bình, công chính nguyên tắc. Có thể hay không trở thành Vô Cực Môn đệ tử, cũng đều là các bằng bản sự. Mặc kệ là môn chủ, vẫn là điện chủ đều là không thể nhúng tay trong đó.

"Đệ tử biết sai rồi, thỉnh điện chủ trách phạt!" Dương Ngữ Hi vẻ mặt áy náy quỳ xuống. Hiện tại chỉ có thẳng thắn chính mình sai lầm, nàng sở chịu trừng phạt mới sẽ không quá nặng. Dù sao thiên phú của hắn ở nơi nào bãi.

"Ngươi đã..." Tống Văn Viễn vừa mở miệng nói hai chữ, còn có một đạo lược hiển thương ách thanh âm theo ngoài cửa truyền đến, "Tống sư đệ chuyện gì cần như thế gây chiến a?"

Mọi người theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy một gã hình thể vi béo, cười đến giống phật Di Lặc giống nhau trung niên nam tử đang từ ngoài điện đi vào đến.

"Gặp qua điện chủ!" Lâm Mạt mấy người vội vàng hành lễ nói. Người đến là Phù Điện điện chủ Mạc Bất Thành.

Ở Vô Cực Môn có tam điện ngũ phong, tam điện phân biệt là Khí Điện, Đan Điện cùng Phù Điện. Từ Khuyết Hồng, Tống Văn Viễn, cùng với Mạc Bất Thành ba người quản lý.

Ngũ phong còn lại là Thanh Hoa Phong, Thanh Vân Phong, Thanh Dương Phong, Thanh Tuyệt Phong cùng Thanh Dật Phong. Thanh Hoa Phong từ môn chủ Ôn Hàn tự mình quản lý, này hắn tứ phong tắc từ Tề Hưng Sơn, Quách Khánh Dương, Lâm Bất Giác cùng Kha Chính bốn gã phong chủ quản để ý.

Nhìn đến Mạc Bất Thành tiến đến, Tống Văn Viễn trong lòng đã muốn hiểu rõ hắn việc này mục đích, cười đứng lên, "Mạc sư huynh ngươi tới vừa lúc, ta vừa vặn cũng có sự muốn tìm ngươi." Tuy rằng hắn cũng là điện chủ, nhưng là Dương Ngữ Hi dù sao không phải đan điện nhân. Chuyện này xử lý, cuối cùng hay là muốn giao từ Mạc Bất Thành.

"Sư đệ nhưng là vì vừa mới ngoài điện phát sinh kia sự kiện?" Mạc Bất Thành cười hỏi. Hắn theo một gã biết nội tình đệ tử trong miệng biết được, chuyện này là vì Dương Ngữ Hi hoài nghi nàng muội muội Dương Ngữ Đồng tử, cùng Vân Khuynh Triệt tiên lữ có liên quan. Cho nên âm thầm làm cho người ta khó xử Vân Khuynh Triệt tiên lữ, do đó dẫn phát rồi này một loạt chuyện. Tuy rằng Dương Ngữ Hi có sai, nhưng là nàng dù sao cũng là hắn đệ tử đích truyền, ở luyện phù phương diện lại thiên phú cực cao. Hắn đương nhiên không đáng vì một ngoại nhân đi trách phạt nàng. Bất quá bộ dáng hay là muốn làm làm.

Đô thị chi tối cường nữ vương - Tử Vũ Y Y (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ