☆, bảy mươi hai, ngoài ý muốn kinh hỉ
Theo nhấp nhô khó đi sơn đạo xuống phía dưới, càng là tiếp cận Long Dược giang càng là cảm giác được một cỗ hơi lạnh thấu xương.
Cũng may Lăng Dật Trần vừa mới đột phá đến luyện thể trung kỳ, mà Phượng Lan Khuynh thân là Trúc Cơ tu sĩ liền lại càng không dùng nói.
Hai người đi vào sơn hạ, ở khe núi chỗ thấy được cái kia trong truyền thuyết Long Dược giang.
Kia nhất hoằng hồ sâu, thủy khí lượn lờ, hàn khí bức người. Ở đêm tối bên trong có vẻ thần bí mà lại sâu thẳm. Tuy nói tên là giang, nhưng là bọn họ cảm thấy dùng đàm đến so sánh càng thêm xác thực.
Trong truyền thuyết nơi này thường xuyên sẽ có rồng ngâm tiếng động truyền ra, hơn nữa thanh âm thập phần thật lớn. Cho nên cũng là bởi vì nguyên nhân này, nơi này bị gọi là vì Long Dược giang.
Đi vào long dược bờ sông, Phượng Lan Khuynh phóng xuất ra nhất lũ thần thức, hướng đàm trung tìm kiếm, đàm thủy sâu không thấy đáy. Tuy rằng mặt ngoài nhìn như bình tĩnh, nhưng là dưới lại cất dấu rất nhiều đá ngầm dòng nước xiết, nhìn qua cực kỳ nguy hiểm. Cũng không biết nhị ca bọn họ là như thế nào hội lựa chọn đến loại địa phương này diễn tập?
"Dật Trần chúng ta đi đàm để nhìn xem đi." Phượng Lan Khuynh nhìn về phía Lăng Dật Trần mở miệng nói.
"Hảo!" Lăng Dật Trần không có chút do dự đáp ứng nói. Hắn tới nơi này vì cùng nàng đến mạo hiểm, có nàng ở, hắn gì nguy hiểm cũng không e ngại.
"Chờ một chút nhất định phải nắm chặt tay của ta, tuyệt đối không thể buông ra biết không?" Phượng Lan Khuynh dặn dò nói. Tuy nói này đàm để đá ngầm dòng nước xiết đối bọn họ tạo bất thành thương tổn, nhưng là nếu nhị ca ở trong này nhặt được linh thạch, như vậy đã nói lên này dược Long Giang cũng không đơn giản. Cho dù là nàng suy nghĩ nhiều, như vậy ít nhất từng nơi này cũng nhất định có người tu chân đã tới.
"Hảo!" Lăng Dật Trần còn thật sự gật gật đầu.
Gắt gao cầm lẫn nhau thủ, hai người nhìn nhau cười, cùng nhau nhảy vào đàm trung.
Đàm thủy lạnh như băng đến xương, dòng nước chảy xiết. Hai người theo dòng nước xuống phía dưới tiềm đi, không sai biệt lắm tiềm nhập hơn mười thước khoảng cách, mới vừa tới Long Dược giang đàm để. Nơi này cùng khác đáy nước không có bao nhiêu đại bất đồng, nơi nơi bèo tùng sinh, nếu nhất định phải tìm ra bất đồng, thì phải là nơi này không có ngư.
Phượng Lan Khuynh phóng xuất ra thần thức, ở đàm để nhìn quét một lần cũng không có phát hiện có linh thạch tồn tại. Không khỏi có chút thất vọng. Có lẽ linh thạch thật sự chỉ có một viên, mà kia một viên lại vừa vặn bị nhị ca nhặt được.
Đang muốn tính buông tha cho, phải thần thức thu hồi hết sức. Lại phát hiện cách nơi này hai mươi mấy thước địa phương, có một chỗ màu đen lốc xoáy, kia chỗ lốc xoáy cùng khác lốc xoáy bất đồng, cấp của nàng cảm giác rất là thần bí.
Đem thần thức hướng về kia chỗ lốc xoáy tìm kiếm, lại phát hiện chính mình thần thức căn bản không thể tham nhập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đô thị chi tối cường nữ vương - Tử Vũ Y Y (NP)
RomanceNàng, Phượng Lan Khuynh, Phượng Vũ đại lục kinh tài tuyệt diễm nữ vương, Hội vẽ bùa, hội bãi trận, luyện đan luyện khí, nghịch thiên vô địch! Lại nhân yêu sai lầm rồi nhân, làm cho chính mình lâm vào vạn kiếp bất phục nơi. Nàng, Phượng Lan Khuynh...