TRA CÔNG TRỌNG SINH SỔ TAY
Tác giả: Mạc Như Quy
Converter : Anrea96
Tấn Giang kim bài đề cử vip kết thúc
Tổng tải xuống đếm:18 phi v chương tiết tổng điểm kích đếm:1202168
Tổng bình luận sách đếm:4113 trước mắt bị thu tàng đếm:8544 văn chương tích phân:85,081,536
Văn án :
Diệp Lăng bộ dạng tướng mạo đường đường, danh giáo xuất thân, nhưng hư hư thực thực người tra.
Hắn vì tiền giả vờ đồng chí kết giao bạn trai, sau này ra quỹ chưa toại bị bạn trai bắt bao.
Diệp Lăng phú hào bạn trai Trang Húc Nhiên tức giận đến thất thủ giết • người.
Diệp Lăng trọng sinh , này một lần không dám ra quỹ, thầm nghĩ chia tay......
Nhưng mà càng tưởng chia tay, Trang Húc Nhiên lại càng thích Diệp Lăng, này đến tột cùng là vì sao?
Trọng sinh Phượng Hoàng nam công x quỷ súc phú hào chịu
# chia tay không là ngươi tưởng phân, tưởng phân liền có thể phân #
# bản thân ước pháo, quỳ cũng muốn đánh xong #
# hôn tiền não tử vào nước, liền là hôn sau lưu lệ #
Tiểu công trọng sinh trở về tưởng chia tay, quỷ súc tiểu thụ không muốn. Tra công nghẹn nghẹn , liền nghẹn thành một quả hai mươi bốn hiếu trung khuyển công......
①: Chủ công văn, này là chủ công văn.
②: Không cẩu huyết, tiểu ngược di tình.
Nội dung nhãn: Trọng sinh cường cường hào môn thế gia ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Diệp Lăng, Trang Húc Nhiên ┃ phối hợp diễn: Một đại ba ┃ cái khác: Tra công
==================
☆, Chương 1:: Xuống biển
Diệp Lăng xuất thân nông thôn, lần đầu tiên tới loại địa phương này, hắn nhìn tráng lệ hoàn cảnh, cùng với bên người lui tới quần áo ngăn nắp người, trong lòng có chút thấp thỏm, thậm chí bắt đầu sinh lui ý.
Diệp Lăng có chút khẩn trương tại trong đám người tìm kiếm mang bản thân tới được người tiến cử Trương mỗ, thế nhưng không có tìm đến.
Vừa rồi Trương mỗ đem Diệp Lăng đưa đến nơi này, gọi hắn ngồi xuống uống ly nước, sau đó liền rời đi. Nghe nói là đi giúp Diệp Lăng tìm mục tiêu, cần một chút thời gian tài năng trở về.
Diệp Lăng cảm thấy trái tim bùm bùm nhảy, khẩn trương đến mức ghê gớm, khiến trong lòng bàn tay ra mồ hôi, hai má nóng lên. Hắn bưng lên bên cạnh bàn chanh nước, uống một ngụm, thay bản thân hàng hạ nhiệt độ.
Đồng thời ở trong lòng hạ quyết tâm, đợi Trương mỗ trở về liền nói cho hắn, mặc kệ .
Làm cái này quyết định về sau, Diệp Lăng thở dài nhẹ nhõm một hơi, cảm giác toàn thân đều thư sướng không thiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRA CÔNG TRỌNG SINH SỔ TAY
Teen FictionVăn án : Diệp Lăng bộ dạng tướng mạo đường đường, danh giáo xuất thân, nhưng hư hư thực thực người tra. Hắn vì tiền giả vờ đồng chí kết giao bạn trai, sau này ra quỹ chưa toại bị bạn trai bắt bao. Diệp Lăng phú hào bạn trai Trang Húc Nhiên tức giận...