PART 2

2.1K 29 6
                                    

Chương 33:: Uy hiếp

Diệp Lăng sở dĩ sẽ đi lên bbs xem lưu nghệ hàm bạo liêu, cũng là người khác nói cho hắn , không thì hắn sớm quên có bbs này địa phương.

Này người khác liền là Tào Chính, hắn đã về nước .

Thường thường liền xoát một chút bbs hắn, trước tiên liền thấy được Diệp Lăng tẩy bạch thiếp. Tiếp lại xuất hiện lưu nghệ hàm hắc liêu thiếp, phát thiếp người id không thấu đáo danh, là mã giáp tiểu số.

Đăng kí id cần học số, cũng không phải người nào đều có thể trà trộn vào đến, này hàng có thể đỉnh mã giáp xuất hiện đã nói lên có điểm lai lịch, lại không muốn khiến người biết hắn thân phận.

Bái thiếp tiêu đề nói: Nghỉ dài hạn cuống mỗ tiệm ngẫu nhiên hư hư thực thực ta giáo đồng học, mời các vị đồng học xem xét, nội hình minh hoạ phiến.

Dựa theo Tào Chính an lợi, Diệp Lăng mang theo lòng tràn đầy nghi hoặc điểm đi vào, bởi vì Tào Chính không nói với hắn nội dung, chỉ là gọi hắn đi lên xem nhiệt thiếp, có hắn muốn nhìn gì đó.

Tẩy bạch thiếp trước kia nhìn, Diệp Lăng nhất nhất đúng duy trì hắn đồng học hồi phục cám ơn.

Còn lại này phiêu hồng nhiệt thiếp, Diệp Lăng thật không nghĩ tới sẽ nhìn đến lưu nghệ hàm thân ảnh.

Trong ảnh chụp lưu nghệ hàm, bị vỗ được hơi chút có điểm mơ hồ, thế nhưng quen thuộc lưu nghệ hàm người có thể nhận ra tới.

Trên ảnh chụp lưu nghệ hàm cùng bình thường phân biệt rất lớn, loại cảm giác này thế nào nói ni, nếu khiến Diệp Lăng tới hình dung lời nói, đó chính là bình thường là học sinh, trong ảnh chụp là xã hội nhân sĩ.

Tối trọng điểm là lưu nghệ hàm bên người nữ nhân, còn là chung quanh cảnh tượng.

Nhìn đến lâu chủ rất hảo tâm nói ra này tiệm tên, Diệp Lăng tâm liền trầm .

Bởi vì này nhà tiệm là kinh thành nổi tiếng ngưu. Lang tiệm, tuy rằng Diệp Lăng không đi qua, thế nhưng đi ra công tác sau thường xuyên nghe nói, rất nhiều nữ lão tổng nữ phú bà thích đi .

Lưu nghệ hàm một tại học đại học sinh ra hiện tại nơi nào, tựa hồ không có cái khác lý do, chỉ có một lý do.

"Thế nào dạng? Chim cút, thấy được sao?" Tào Chính rất hưng phấn mà nói:"Lần trước ngươi bị hắn khi dễ quá chừng, xem xem, chính hắn cũng không phải cái gì tốt gì đó, bàng trên nữ nhân lại lão lại xấu."

"Bái thiếp là ngươi phát ?" Diệp Lăng chậm rãi về qua vị nhi tới, bởi vì Tào Chính có vẻ quá đắc ý, bình thường hắn không như vậy.

"Hắc hắc, ngược lại không phải ta trực tiếp phát , bất quá là xem tại ta mặt mũi trên." Tào Chính tiếp tục vênh váo:"Thế nào dạng, báo thù cho ngươi , cao hứng không?"

Diệp Lăng tưởng tưởng, không cảm thấy có cái gì thật cao hứng , liền nói:"Này là hắn lựa chọn, theo ta lại không quan hệ." Đại khái chỉ có điểm thỏ tử hồ bi cảm giác đi, mọi người tình cảnh kém không nhiều.

Bản thân đều bàng người khác, có cái gì lập trường đi chỉ trích lưu nghệ hàm.

"Di? Lần trước hắn khiến ngươi nổi danh một phen, ngươi không tưởng báo thù sao?" Tào Chính rất kỳ quái , chẳng lẽ Diệp Lăng như vậy xuẩn, bây giờ còn không biết cái kia lưu nghệ hàm là tâm cơ nam.

TRA CÔNG TRỌNG SINH SỔ TAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ