Chapter 1

8 2 0
                                    


Kabanata 1

" You know play boys will be play boys Cloe" Natawa ako sa mga pangaral na sinasabi ni Trina sa aming kaibigan na si Cloe, Akala mo naman kasi madami ng experience pero ang totoo siya itong hindi pa nag kakarelasyon sa aming tatlo.

Pero may point din naman siya like what happened to me years ago. I proved myself na A play boy will be a playboy, That was the most embarrassing moment happened in my life. Im so embarrassed how I let myself drown to that bastard!.

Natigil ako sa pag iisip na marinig ko ang malakas na hikbi ni Cloe, I can't believe na magiging ganitong ka-affected siya sa break up nila ng kanyang boyfriend. Tinatahan na siya ni Trina pero mas lalo pa tong umiyak, Napatingin ako sa paligid dahil palagay ko ay gumagawa na kami ng eksana. At hindi nga ako nagkamali, People are looking at us ang iba ay nabubulungan pa.

" Trina! Kelangan na natin siya maiuwi sakanila" tumango lang si Trina kinuha ko ang gamit ni Cloe at inayos sa tabi. This girl is so wreck! I really can't believe it!

Malapit na kami sa exit ng club ng may isang bouncer na tumulong samin na alalayan si Cloe hanggang parking ngunit bago pa kami makapasok sa sasakyan ni Trina ay narinig naming ang boses ng lalaking dahilan kung bakit hirap na hirap kami ngayong gabi. Great!

Magkatabi lang pala na nakapark ang sasakyan naming at ex ng aking kaibagan. Nang marinig ni Cloe ang boses ng kasintahan ay agad ito gumising at lumingon lingon para mahanap kung saan galing ang boses.

" Sky!" napirap nalang ako ng tinawag ni Cloe ang boyfriend. Talaga bang mahirap makamove on? Hinayaan nalang naming ni Trina si Cloe at boyfriend nya na mag usap. They need it anyway! Para matapos na at makamove on na lahat!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 02, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When you Got HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon