Chapter 1

260 12 18
  • Dedicated kay Elaine Presilda
                                    

'' Pj , gising na iha '' sabi nung katulong namin .

'' Okay po manang '' sagot ko .

Lumabas na siya ng kwarto nung bumangon ako ..

'' Hahaayyy !! :o Goodmorning world ! :) Medyo inaantok pa ako -_-

* Beep *

'' May nag text ? Kay aga - aga ?? ''

Sender : BestfriendKo_BJ

Goodmorning best ! :D Gising na ! Baka ma - late ka . Magkita nalang tayo sa school . Ingat ^^

'' Hahaha :D Na i - inspire tuloy ako . HEHE ^^ Bait ng bestfriend ko :) ''

( Nakarating na ako sa school )

Bumaba ako sa sasakyan namin sabay sabing :

'' Salamat po Kuya Allan :) Huwag niyo na po pala akong susunduin mamaya ah ? Sasabay po ako kay Bj . Ako nalang po ang magsasabi kay mommy ^^ '' sabi ko sa driver namin .

'' Okay po maam '' sagot niya .

Ganun talaga ang mga nga ta - trabaho sa amin . Kahit ako lang ang kausap , maam pa ang itatawag . Sabi ko naman sa kanila , PJ nalang eh . Ayaaw naman nila . Nasanay kasi sila kay daddy noon .

Naglalakad - lakad ako papunta sa room namin nang bigla nalang ...

'' Beeeeeesssssttttttttt !! :) '' malakas na sigaw ng bestfriend kong si Bj habang tumatakbo papunta sa kinaroroonan ko at mahigpit akong niyakap .

'' Goodmorning bestfriend kong napaka - cute ! ^^ '' sabay pisilin ang pisngi ko .

Hayyy !! Ginawa na niya talagang habit ang pagyakap sa'kin ng mahigpit , paghawak sa kamay ko , at pagpisil sa pisngi ko -_- Hindi naman to bakla eh .Nasanay lang talaga siya . Aba'y ewan ko dito .

'' Ang sweet mo talaga kaya nga MAHAL NA MAHAL KITA eh :D '' sabi ko .

Natulala siya ng ilang segundo . Sa tuwing ginagawa niya yan , na o - awkward talaga ako :3

My Amnesia Girl (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon