Chapter 2

95 7 6
                                    

( breaktime )

To : Mommy

mmy , sinabihan ko na po si Kuya Allan na wag na akong sunduin mamaya . Magsasabay po kami ni Bj pauwi :)

/messagesent/

Sender : Mommy

Okay Jhane . Take care :)

Kakainin ko na sana ang snack ko . Kaso , pagtingin ko sa bag ko ....

O___________________o

Nasa'n na yung snack ko ?!! Hiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnndddddddddddiiiiiiiiiiiiiiiiii !!!!!! :''< Gutom na gutom pa naman ako -_- Huhuhu !! Yung snack ko :[ Naiwan ko sa bahay :''((( Pumunta nalang ako sa comfort room para mag - ayos .. Tapos , pagbalik ko ..

'' Huhh ? Kanino to ??? Wooww !! Ang sarap xP ''

Gutom na gutom na talaga ako . Sa harap nung chocolate , may note na nakalagay :

'' To : Perry Jhane Lim :) ''

'' Waaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh !! O__________o  Talaga ?? For me ??? Ang swerte ko naman :D Kung sino ka man , salaMUCH talaga . Thank you for the sandwhich , cadbury chcolate and for the orange juice :DD ''

Habang kumakain , naisip ko kung kanino galing . Aaahhmmm  .. Siguro pakana lang ng mga classmates ko ang lahat ng ito ., :3 Tiningnan ko yung note then , naalala mko yung note na walang pangalan . Magkatulad yung handwriting dun sa note na walang pangalan ..

'' Ang weird ? ''

 '' Riiiiiiiiiiinnnnnnnnggggggggg !!! ''

'' Haayyy ! Salamat . Uwian na >:D ''

'' Perry , hindi ka pa ba uuwi ? '' tanong ni Shanelle .

'' Aahh .. Hindi pa . Hinihintay ko pa si Bj ehh .. '' sagot ko .

'' Ahh , ganun ba ? Mauna na ako sayo. Bye :) '' pagpapaalam niya .

'' Sayonara ^^ '' 

* I pray for all your love . Girl our love is so unreal .... *

Nag ring yung phone ko ..

BestfriendKo_BJ CALLING ...

'' Best , nasa'n ka na ? '' tanong ko sakanya 

'' Nakatambay lang diyan sa puso mo xD '' pilosopo niyang sagot .

'' Ayy , sira ka talaga -.- But seriously speaking , nasa'n ka na ? ''

'' Hahaha !! xD Papunta pa jan ''

'' Okay ''

*Call Ended*

Hindi ko namalayang nakikinig pala si Coellie ..

'' Kayo na noh ? '' tanong ni Coellie .

'' Huhh ?? ''

'' Sus !! SMB xD ''

'' SMB ?? ''

'' Oo ! Style mo bulok :p ''

'' Aba'y ewan ko sayo :3 ''

'' Sinong pipiliin mo ? Si Bj o Cj ??

( Perry !! )

May tumawag sa pangalan ko ..

'' Speaking of the campus heart throb ! <3 '' pabulong na sabi ni Coellie 

'' A -a - ahhmm .. Yap ? ''

Huluuuhhh !! Kinakabahan ako xP

'' Uuwi ka na ba ? Ahmm .. So , hatid na kita ?? :)) ''

What the ?! Ihahatid niya raw ako ??! 

*KiligMuch*

'' Naku ! Hindi na .. Ihahatid naman ako ni Bj ehh ^^ ''

'' Aahh .. Ganun ba ? Susunduin nalang kita bukas ;) ''

What ?!! Susunduin niya ako ?? May driver naman kami eh .. Isa pa , kung susunduin niya ako , ibig sabihin , alam niya kung saan ang location ng bahay namin ?? O.o

'' May kotse naman kami ehh .. Hinahatid ako ng driver namin araw - araw ^^ ''

'' Aah .. Ihahatid nalang kita pauwi bukas ! BUKAS , okay ? :D ''

Hindi talaga siya sumusuko -.-

'' Aahh .. Ehh ,, Ka ----------- ''

'' Sige , mauna na ako Ms. Lim ^^ BUKAS , okay ? Bye :) ''

Aiisshhh !! -_- Bakit ganyan siya ?! Palaging nang - iiwan sa ere .. :3 Hindi pa nga ako nakakasagot , HMPP !!! >.< 

Maya - maya lang ay dumating na si Bj ..

'' Halika na , best :) '' sabi ni Bj .

'' Ba't ang tagal 2x mo ? -.- '' tanong ko naman .

'' Hehe :p Pasensya ka na . Asuss !! Tampo - tampo pa siya uhh ? :3 ''

'' Tayo na nga ! >.< ''

Bago kami nagkahiwalay , nahulog ang ipod ko and it was totally wrecked .

'' O____________o ''

Nagulat ako sa nangyari . Nandoon pa naman ang lahat ng paboritong kanta ng papa ko ..

So , Bj grabbed it for me . Sabi niya , he would fix it himself..

'' Ahhmm .. ^^ Best , ako na ang aayos para sayo :) ''

'' Talaga ? Gagawin mo yun ?? :''( ''

Medyo naluluha na ako but i pretended that my eyes are itchy because i can't hold on my tears anymore .. Ayokong umiyak infront of my bestfriend ..

'' Oo naman ! Ikaw pa :)) Gagawin ko ang lahat para lang maayos ko ang ipod mo .. Alam ko namang importante to para sayo .. ''

Hindi ko na talaga napigilan .. Umiyak na ako ng umiyak .. Naalala ko na naman kasi si dad :''/ Lalo na't malapit na ang birthday ko ..

'' Tahan na , PJ :)) ''

Punas - punas muna ako sa luha ko ..

'' Thanks , best :) Sabay tayo pupunta sa school bukas ah ? Yung sasakyan nalang namin ang gamitin natin . Text mo nalang ako if papunta ka na . ''

'' Ahmm .. ''

Ayytt ! Nag - iisip pa siya ?! :/

'' :/ ''

'' Hahahaha !! xD Ang cute mo talaga :* Syempre , OO ang sagot ko :D ''

'' Hmpp !! >.< ''

'' Bye , best . Laabbbbyyyyyuuuuu !! :) ''

'' din ^^ '' sabay sinarado yung gate .

My Amnesia Girl (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon