LOVE --
sabi ng iba:
*para yang multo, minsan nagpaparamdam, minsan nandyan, sabi ng iba totoo pero konti palang ang talagang nakakita.
*para yang ulan, dahil bago dumating nagpaparamdam pero minsan biglaan nalang at kapag nandyan na it's our choice kung lulusong tayo para mag-enjoy o sisilong dahil alam nating pwede tayong magkasakit.
*para yang sunset at sunrise, hindi natin kailangan magpakamatay kung nawala na dahil ang ibig sabihin lang naman nun ay wala talagang permanente sa mundo pero lagi dapat nating isipin na kahit anong mangyari magpapatuloy padin ang pag-ikot ng mundo at mayroong dadating kahit hindi natin hintayin.
*para yang algebra problem, kailangan may kasamang "Y" ang pagkawala sa "X", kahit na anong mangyari magiging parte parin nyan ang X dahil hindi nga naman natin maaalis na ang X ay parte na ng buhay natin.
*para yang painting, na kayang ma-interpret ng ibang tao. it's either criticts or positive way ang maisip nila pero wala pa ring iba na makakapag-describe nyan kundi ang taong gumawa mismo nito.
Love? Ano ka nga ba talaga!?!!?
------------------------------------------
Hello guys! pasupport naman ng one shot story ko. Hope you'll like it. :)
Leave a comment. THANKS! :') *DN
BINABASA MO ANG
One shots
Teen FictionOne shot stories that will help you realize the true meaning of love. Hope you'll learn something through this. :) PLEASE READ, SUPPORT AND SHARE IT WITH OTHERS. THANKS! :)