#Zombie Mode sa School

44 4 0
                                    

Part 2

Mysha POV

Di ko na namalayan na nakarating na pala ako sa school namin.. Pumasok na ako nang gate na lutang ang isip. madaming tanong ang bumabangon sa matalino kong utak at pag inisa isa ko pa yun aabutin ng 273 years ang readers sa sobrang dami. Kaya naman nag lakad na lang ako na parang zombie ahoooooooooo.

*Zombie walk zombie walk zombie walk zombie walk zombie walk zombie walk zombie wal---"

"hoy anong nangyari sayo? kanina pa kita tinatawag ah" ay potek nagulat naman ako kay Niks ang hilig manggulat nitong babaeng toh.

" Ha? Anu yun?" osige ako na mukang tanga dito. *Pak* aray ko nman batukan ba nman ako! Tama ba yun?

"Anung ha? Anu? Bakit parang tulala ka diyan narape ka ba kagabe?" *pok* ayun na pektusan ko nga kung anu-ano sinasabi ee.. Siya ata ang high ngayon eh parang nakadrugs.

Nakakainis kasi yung stalker ko, bakit ba kasi kamuka pa ni EX pwede nmang kamuka nalang ng minions o kay yung classmate naming mukang tigang o kaya ni Daniel padilla o kaya kahit kamuka ko nalang. bakit kamuka pa ni MOKONG MOTHY..

"Wala, wala tara na pasok na tayo" palusot ko kay bhest di ako titigilan nito eh. Isat kalahating chismosa din ang babaeng to.

" ehh kwento mo na kasi. Sige na bhest" ay sabi nah di siya maniniwala sa palusot ko..

"wala nga ang kulit" nag pout siya na parang bata habang naglalakad kami papuntang classroom.

MY STALKER... IS MY EX?!(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon