[ nhất đẳng mỵ phi hầu hạ điện hạ theo ]
Giới thiệu bộ sách:
Trọng sinh trước, nàng gặp được vị hôn phu phản bội, nước mất nhà tan, thi thể bị treo tại tường thành phơi thây vài ngày;
Một khi Trọng sinh, mất nước công chúa đã là nước đối địch lãnh cung phi. Hai tròng mắt u ám, nàng thề phải Huyết Nhận cừu nhân.
Thay đổi như chong chóng, bàn tay như mưa, tiểu nữ tử cũng quấy đến thâm cung đại viện vĩnh bất an Trữ.
Hoặc hoàng đế, dụ phò mã, giết hoàng hậu, nàng tuyệt không nhân từ nương tay.
*
Hắn là xấu như quỷ mỵ nước đối địch Tam hoàng tử, phụ quên mẫu giết, mỗi người chà đạp.
Trọng sinh mười lăm tuổi, nàng đem mười tuổi hắn theo côn bổng hạ cứu ra, từ nay về sau nuôi tại bên người, không rời bỏ .
Nàng nói: "Chẳng sợ sống không bằng chết, ngươi cũng muốn còn sống. Bởi vì chỉ có còn sống, mới có hi vọng."
Lãnh ngõa tường băng, vô tình vô nghĩa đế Vương gia, xấu Hán cũng có nhu tình. Hắn nói: "Nhược thủy tam thiên, ta chỉ cần Lạc Nhi một cái."
Từ nay về sau giết cha đoạt vị, đồng sanh cộng tử, cho thoải mái trong loạn thế, tương cứu trong lúc hoạn nạn.
Nhưng sự thống trị phương thành, vắt ngang ở trước mắt nàng, cũng chỉ có một con đường.
"Lạc Nhi, hét giá chén rượu độc, Cô bảo vệ ba vị hoàng huynh tánh mạng không ngại."
*
"Nương nương rất giống thần một vị cố nhân." Tư Đồ Cẩn si mê khẽ gọi lên.
"Nga?"
"Đáng tiếc, giai nhân đã qua đời." Tuấn mâu tràn đầy mất mát.
Tần Lạc Y cười nhạt lên gảy trong tay trà trản, thủy mâu tràn đầy bất thường: "Ngươi hại chết ?"
*
"Ái phi, như thế nào mới có thể để cho ngươi nhoẻn miệng cười?"
Nằm tại năm quá thất tuần Liêu Vương trong lòng, phong tình vạn chủng: "Đại vương, phương pháp có rất nhiều loại, ví dụ giết hoàng hậu!"
"Hảo, đem hoàng hậu chém!"
Ngón tay nhỏ nhắn gảy long bào, giai nhân mềm mại đáng yêu: "Giết Lệ phi!"
"Đem Lệ phi chém!"
"Nô tì, còn muốn lớn hơn Vương ngàn dặm giang sơn!"
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Chapter001: côn đồ liều mạng
:2013-2-7 2:06:17 :1762
Mưa to thiên, huyết tinh gió, giết người đêm.
Bị bóng đêm bao phủ rừng rậm, ánh lửa ngập trời, cuồng phong gào thét.
"Liêu Vương có lệnh, ai bắt được Sở quốc công chúa trọng thưởng hoàng kim năm ngàn lượng."