2

261 3 0
                                    

Chapter088: phản bội lần

:2013-2-11 19:50:43 :3506

Tần Lạc Y nghe hắn oán hận, trong lòng cũng phát ra ngọt. Mới vừa rồi nghĩ hết thảy Tiêu Tuyên biết tin tức sau đích phản ứng, sẽ không nghĩ đến chính là như vậy. Xem ra quả nhiên là không to lớn a.

Bất quá, có này hài tử, nàng đại khả lợi dụng hắn hoàn toàn phế đi Vương Hậu.

Phía sau người hồn nhiên không biết quyết định của hắn, còn tại đằng kia ý vị oán hận, rồi sau đó lại đang than thở trong tiếng dần dần ngủ say.

Đương nhiên, Tần Lạc Y cũng sẽ không biết, sáng sớm hôm sau, một gã làm nàng đem hoàn mạch lão thái y bị nắm đến góc.

"Nói, nữ nhân đã hoài thai sau cũng không thể cùng tướng công hoan * yêu sao? Hạo "

Kia thái y trước mắt xấu xí hoàng tử vẻ mặt hung thần ác sát địa chất hỏi hắn có quan hệ khuê phòng việc, sợ tới mức gần muốn hồn phi phách tán.

Chỉ phải miễn cưỡng thu thập còn chưa bay đi hồn phách, kia thái y chậm chạp nói: "Cũng không phải không thể. Ba tháng lúc sau, thai nhi cơ bản ổn định, liền có thể."

"Tiền tam tháng cũng không có thể? Khiên "

Lão thái y vốn định theo chính mình thầy thuốc lương tâm mà thành thật phủ định, hãy nhìn kia điện hạ biểu tình, vội gật đầu như giã tỏi, "Có thể có thể, chỉ cần không cần quá kịch liệt là đến nơi. Hắc hắc. . . ."

"Ân, có thưởng." Nam nhân lúc này mới vỗ vỗ tay, thuận tay ném cho hắn một đôi ngân phiếu sau, liền cười trộm lên rời đi. Lưu lại một mặt không hiểu lão thái y.

Điện hạ thế nhưng hỏi loại chuyện này.

Khó phải không. . . .

Thái y miệng trương so với trứng chim còn lớn hơn, vẻ mặt quốc thù gia hận chán nản diễn cảm.

Đại Liêu bất hạnh, lại sinh như thế dong nhân. Mới mười lăm tuổi, không ngờ học người khác muốn làm đại người khác bụng .

Ai, biên giới bất hạnh a bất hạnh a. Cũng không biết vị ấy nữ tử như thế đáng thương, cánh bị này xấu tử trúng ý, thật sự là khổ cực.

Hắn lắc đầu, nguyền rủa lên kia sửu nhân việc ác, chậm rãi xuất cung.

***

Lãnh cung

Đức Phi mang theo bên người cung nữ mở cửa ra, thấy Hiên Viên Tịch còn tại an nghỉ, liền làm cho bọn họ cẩn thận đem thực vật phóng tới trên bàn, chính mình thì đi đến bên giường, nhẹ nhàng mà lắc lắc, phe phẩy ngủ say người.

Hiên Viên Tịch mở mắt ra, thấy là nàng liền ngồi dậy, "Mang thai việc là chuyện gì xảy ra?"

Tê Hà trầm ngâm nói: "Nô tì đã muốn phái người đến hỏi thái y, đã có kỳ thật, hình như là tiện nhân kia mới vừa về nước khi mang thai."

Thấy Hiên Viên Tịch tàn nhẫn vỗ vỗ ván giường, nàng lại thử tính hỏi han: "Nương nương, Đại vương chậm chạp chưa lập hoàng trừ, sủng ái khôn phi, rồi hướng Tiêu Tuyên kia người quái dị không hơn tâm, chính là đang đợi hắn cùng với Tần Lạc Y hài tử?" Dừng một chút, thấy Hiên Viên Tịch sắc mặt không vui, nàng suy đoán đảm, nói: "Lấy Đại vương hiện giờ tư thế đến xem, sống thêm cái vài năm hẳn là không có vấn đề lớn, cứ như vậy, chờ kia hài tử to lớn. . . ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhất đẳng mị phi (TS,báo thù)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ