Chapter IV : My Life Disaster >,<

11 0 0
                                    

             Its Already 6 Pm Pero andito Parin ako sa park....ayon Mejo Tanggal na yung Badtrip ko... Dinaan nalang sa sound Trip Hahaha  Nagtext ung mga Lukaret kong  Mga BestFriends XD  Nag woworry na daw sila... So I answered Their CaLLs Telling im Ok..  Sabi ni Dylan Ung Bitch Pala Nayon ay si  Greyson  Michael Pattinson.kalalaking tao ee ang Landi landi !. Na Pinatapon dito sa Sobrang Kapilyuhan,,, Gosh Sobrang  Malas Ng Mga Makakasama Niya sa Bahay.. Para Kana Nung Nasa Hell..I Hate That Guy So Much ! bat Ba Kasi Napad pad dito yan !  Pero i Assured Him,, Never siyang uuBra sA kAMALDITAHAN KO..

                      Hmmmm Time To Go HOme Na..Palabas Nako Nung Park Non ng Makita ko si  Steeven..Gosh Dun Pala Naka Park Ung Car Niya..Pauwi na siya Galing Training ung Band Nila..as far as i know Ung Banda nila ung lalaban sa Manila this Following week ih,   "Hi Miss War Freak =)"  Sabi niya sakin ! Napasimangot Naman ako...how did he Know that? o.O  "Oh my...what are you saying Mr. Handsome?"  Un ang nasabi ko!  Ngumiti Na siya then sabi "i saw what Happened Lately..Grabe ka Pala Magwala ah Hahaha"  at Tumawa Pa siya ng tumawa !  Oh My Trolololzzzs  so Nakakahiya Na..Yumuko Nalang ako..

                       Pero tinaas niya uLit ung ulo ko.. "Dont be shy Sweetie its ok...Loko Loko naman kasi Talaga Ung Bagong transfer ee..intindihin mo Nalang =) "   that moment ??  ayon Nga Nga ako !       -___-  i cant believe whats happening !  So Shocking Diba? Shit ! UnExpected Ituuuuuuuu Nasabi k naLang "Thanks, :) "  

Steeven: Well Uuwi Kana Ba?  

Me:  Ammm Yes.

 Steeven: Well Sabay Na Tayo... Sa Kabilang Village Ka Lang Diba?

Me: Yes...Pero Wag Na Baka Makaabala Pako..

Steeven : *Open the Car*  Get in... Baka Kung Mapano kapa sa daan ee :)

Me:  Ammm OK....Thank YOu :)

Super Tahimik Lang ako Nung Nasa Loob ng Car...goooosh  Di na ko Makahinga Sa Sobrang Kaba Na May HalOng Hiya Syempre... Ikaw ba Namn pansinin Ng Long Time Crush Mo di ka pa atakihin hahahah yeeeees ! Heaven! Para ngang Loob ng Church Ung Car Sa Sobrang Tahimik ee.. Tinanong Niya Ko.. "Kumain Kana ba?"  

Me: oo Tapos Na...

"Parang Hindi Pa ee Hahaha Badtrip Pa?"  

Me: Hahaha HIndi na..Kasama Naman Kita ee. !  

Steeven: Ano?

 Me: Ah..S-Sabi KO  ano...aMmmm HIndi Na Kasi Busog nako ! Haha

Steeven: Takaw Ka Pala XD

   Then WE Both Laugh So Hard ! Muntik Na Nga kaming Maaksidente dahil nawalan Ng ControL Si Steeven sa Car Kakatawa,,  NahuLog Pa Ung CeLLphone KO Sa Baba,,

Steeven: Oh I'm Sorry are You Ok?

Me: No,Its My fauLt..aMmm Yes OK..

        Tapos Sabay Naming PinuLot Ung Cp KOng nahuLog...Shockssss Nahawakan Ko Ung Kamay Niya...  ^___^  aaaayyy.. Then Nagkatinginan Kami... His Blue  Eyes... Ooohhh... NapakaGnda Talaga !  *^_^*  Then ayon Nagkahiyaan Na Kami...Tahimik Nanaman sa Loob Ng Car!

         Nagpatugtog  NaLang Si Steeven...

   *Little Things- One Direction*

Your hand fits in mine 

Like it's made just for me 

But bear this in mind 

It was meant to be 

And I'm joining up the dots 

With the freckles on your cheeks 

And it all makes sense to me 

The Truth Behind The LiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon