ELA’S POV:
After akong Barahin nung Lalaking Bitch Nayon,Pumasok ako sa Room Ko ! i Cant Fight This Feeling anymore Hahaha Sinakal KO si Will Ung Malaki Kong Asong Stuff Toy ! “Bwiset Talaga ! Kung ano Ung Kinaganda Ng Name MO NA Greyson ee Kinapangit Ng Ugali Mo at Kina tabas ng dila mo ! Damn ! T____T” Di KO Talaga Feel Ung Greyson Nayon ! arrrgggg !
NP : Running away By: Greyson Chance!
*Running away Through the Night So Black The Stars On My Shoulder Do Pulling You Back*
Tinignan ko ung CP KO ! “Aba Sinong Halimaw Tong Hating gabi na ee Nambubulabog Pa !” Tinignan kO ! Unregistered Number.. Di ko Nga Siya Sinagot ! aba Sino siya Para guluhin ang Oras na Dapat Beauty Sleep KO? Hinayaan Ko Lang Yun Mag ring Ng Mag ring... Tinulugan Ko Na Hahahaha mean Ko Talaga.. pake Ko ba Kasi Sa Kanya?
*KINABUKASAN*
Maaga Ko Ngayong Bumangaon Ng Makapasok In Time ! Terror Ung Teacher Namin sa First Period Kaya Dapat Maka pasok ako Haha.. Pag Baba KO sakto KakaLuto Lang Ni yaya At Take Note Sinundo Pa Ni Mommy Ung Greyson nayon sa Room Niya...
“Good Morning sweetiee” Magandang bati sakin ni mommy.. “what’s Good In the Morning Ma” Tiningnan Ko Nman si Greyson Bitch NA Nakaupo sa Table at Kumakain ! at sabi Pa “GoodMorning Princess” with Matching Na Super Nakakainis Na Smile -______-
“Shut The Fuck Up Bitch” Sagot ko Naman Na Nakapamewang Pa
“Hmmm ”
at Tumawa Pa Siya Ng Napaka Lakas Ung TiPong Gusto Mo Ng Pasabugan Ng Granada ! Bwiset Lang ee.. Kaya Kahit NA Gutom Na Gutom Ako ee Lumayas Nako Sa Bahay,
“Sweetiee Di KA Kakain?”
“No Mama Sa Canteen Nalang”
“Tapos Na Si Greyson,Sabay Mo NA siya..Di PA Naman Siya Familiar Dun sa School Nyo..”
“Ma ! Youre Kidding Me Right?”
“No Sweetiee... You Should Do That He’s Our Visitor.”
“Duhh..Ayoko...Never...NO Way !”
“Ok ,,You Can Go Alone Now..Pero Wala Kang Allowance For 2 Months...”
“Ma ! Are You Serious?”
“Yes”
at Umalis Na Si Mama,,,Halatang Nagalit Sakin ! Fuck Naman!! Grrrrr At Kahit Nag smile Lang Ung Feeling Pogi Na Bitch Nayon kaya Kahit Na Labag sa Loob KO ee...
” Greyson, Let’s Go..We Have To Go ”
Kung Pwede Lag Idugtong Don Ung Salitang Bwisweeeet Kaaaaaaaaaaaaa ! Ginawa KO Na !
*SA SCHOOL*
“Ay Ayan Ba Ung Bagong Transfer? Its True Ang Handsome Talaga Niya..” “OMG.. I Love Him Na” “” He’s So Cute talaga.. i wish Pwede Manligaw Ang Mga Girls..”
Haaayy... ang Aga Aga Nagkalat Ang Mga Bitches Sa School ! Dag Dag Pa sa Sakit Ng Ulo ... Habang Si greyson Suplado Mode..Tsss ano Hahanapn MO Don Diba?? Bitch Na MAYABANG PA!
Dumiretso Naman Ako Sa Locker KO..asusual... May Kung Ano Ano Nanamang Naka lagay at nakaipit Don.. Ung Mga Secret admirers at suitors Ko Gusto Na Yatang Gawing Flower shop Ung Bahay..at Gusto Na Yata akong Mamatay sa Diabetes sa Dami Ng Chocolates na Pinapadala Nila Araw araw.. Kaya Ung Iba Pinamimigay KO Nalang at Ung Mga Ibang Flowers Pinapadala KO sa Puntod Ng Lola KO..
“Is That Your Locker? Wow Seri-Seri Store?” Apila Ni Grey dun sa Likod KO..Kasunod Ko Pa Nga Pala Siya..dahil Tanga Maghanap Ng Room Namin ! Si Mama Kasi ee Pinaki usap Pa sa Teacher KO Na Dun Nalang Ipasok Ng Ma Guide Ko ! >___<
BINABASA MO ANG
The Truth Behind The Lies
RomansaHi Hello.. Sana Basahin at Magustuhan niyo Ung First Story Ko ever..Haha well my story is about a maldita Girl Na Makakatagpo ng Super Duper Mean Na Boy...world War Kaya ang Labas Ng Peg?? XD Tara Basa Tayo ! at Sabay Sabay Na Kiligin Sa Story ni El...