31, thời cơ . . .
Vương cảnh hủ lần này trở về, như cũ là lo liệu của hắn điệu thấp tác phong. Điệu thấp, nếu không phải làm cho người ta không biết, vừa về tới sát thủ đường, Lương hải Lương dương, còn có một đống lớn muôn hình muôn vẻ người đã sớm chờ ở cửa.
Nghe Vương cảnh hủ hình dung, Lương hải là ca ca, chợt nhìn là một tao nhã nho nhã trung niên nho sĩ, nhưng như vậy chính phái mặt ngoài hạ lại là một không hơn không kém mặt người dạ thú. Lương hải hỉ nữ sắc, nơi này còn xây một cái không lo lâu, bên trong lộ vẻ các nơi bị hắn thưởng tới mỹ mạo nữ tử.
Lương dương lực lớn vô cùng, một tay có thể giơ lên cự thạch, bộ dạng lưng hùm vai gấu, hơn nữa thần tình râu quai nón, vừa nhìn tựa như cái cướp đường cướp bóc cường đạo, cuộc đời thích uống rượu.
Lương hải có trí, Lương dương có mưu, đối phó đứng lên so sánh khó giải quyết.
Từ đàng xa đến gần, ta rốt cục có thể chứng kiến Lương hải Lương dương hiện lên rõ ràng như núi Lư Sơn mắt, Lương hải quả nhiên như Vương cảnh hủ sở nói như vậy, bộ dạng tư tư văn văn, có thể hắn nhìn phía bên này khi trong ánh mắt toát ra tinh quang lộ ra dã tâm của hắn.
"Vương thiếu chủ, ngài lần này trở về, có thể là đến từ thủ sao?" Lương hải "Ba" mở ra trong tay hắn chiết phiến, không nặng không nhẹ quạt.
Vương cảnh hủ liễm mi, "Khó hiểu" hỏi han: "Tự thú? Ta vì sao phải tự thú a? Đúng rồi, cha ta đây?"
Lương hải thản nhiên đảo qua ta, ánh mắt dừng lại ở thân thể của ta giữ Mộ Dung hi mặc dù thượng, rồi sau đó dời, nhiều hứng thú địa đối với Vương cảnh hủ hỏi: "Thiếu chủ chẳng lẽ đã quên, mấy ngày trước đây Đại hoàng tử gặp chuyện, mà Thiếu chủ không phải là dẫn theo trong nội đường tinh anh đã đi Đại hoàng tử gặp chuyện địa phương sao? Hay là Thiếu chủ muốn nói ngài chính là mang các huynh đệ đi xem mà thôi? Đến nỗi Đường chủ, mấy ngày thấy Thiếu chủ sẽ không tự nhiên tìm Thiếu chủ đã đi."
Vương cảnh hủ không...chút nào né tránh nói: "Tìm ta? Ta là phụng mạng đã qua, vì sao tìm ta?"