Nhiên khuynh quân tâm QT

546 3 0
                                    

1, bị xuyên qua . . .

"Tá Quân, ta thích ngươi, chúng ta kết giao đi." Trần trà vận dùng ống hút quấy lên trong cái chén trà sữa, chợt đột nhiên toát ra một câu như vậy nói.

"Ân? . . ." Ta một ngụm Coca cola thiếu chút nữa không thôn tiến đi, đợi cho ta lý giải hoàn theo trung học bắt đầu nhận thức hảo hữu nói lời sau, không khoan nhượng đem mau phun ra đi Coca cola nuốt xuống.

"Không phải đâu? Ngươi yêu thích ta?" Người trước mặt vẫn là cười đến như vậy dễ thương, một chút cũng không có thông báo hoàn sau dáng vẻ khẩn trương không khỏi làm ta hoài nghi nàng có phải hay không đậu ta chơi.

"Ta là nhận chân." Nàng đưa qua đến một bàn tay xoa ta một bàn tay.

Nhìn thấy nàng đột nhiên nhận chân bộ dáng, ta nổi da gà nổi lên một thân.

"Ngươi gì chứ? Lên đại học không ai yêu đương bụng đói vơ quàng tìm tới ta sao? Cái kia trà vận a, ngươi phải hiểu được, trung học ta và ngươi giống nhau ngụ ở nữ sinh ký túc xá. . ." Tuy rằng từng học kỳ bắt đầu nhiều lần bị đương thành nam sinh thiếu chút nữa bị mới ra đời đuổi đi ra.

"Ta đương nhiên biết, ta còn biết ta và ngươi là cùng một cái phòng ngủ nha, nếu như không có cái kia song sắt can ngăn lại, chúng ta đã có thể tính cùng giường." Người nào đó mỉm cười nắm lấy ta tay kia thì.

"Khụ khụ, này. . ." Ai tới nói cho ta biết, như vậy mặt đối mặt thông báo cần như thế nào cự tuyệt.

"Không biết như thế nào cự tuyệt đi?" Người nào đó cười đến vẻ mặt gian trá, "Theo trung học bắt đầu đều là ta giúp ngươi chắn rụng này ong bướm."

"..."

"Ngươi đã có thể miễn cưỡng đáp ứng này khốc đắc hi lý hoa lạp tiểu nữ sinh, kia cũng có thể đáp ứng ta a."

"..."

"Quân quân, ngươi liền từ ta đi! Ta cũng không tin nhiều năm như vậy, ngươi đối với ta một chút cảm tình đều không có!" Nói lầm bầm, ngươi cho là này tiểu nữ sinh là đi như thế nào, còn không phải bị chúng ta "Thân mật khắng khít" cấp bi thương đi.

"... Hảo, được rồi."

Mấy ngày liền mưa dầm thời tiết rốt cục đã qua, mặt trời không tình nguyện địa xuất, bởi vì hắn thật sự là rất không tình nguyện đã ra rồi, cho nên nín nổi giận trong bụng mặt trời bạo phát, đáng thương trên mặt đất bị "Ban ân" ánh mặt trời chiếu sáng người.

"Chúng ta nhất định phải đi ngọn núi này sao?" Ta đã mệt đến thở hồng hộc, vì cái gì lần đầu tiên ước hội không phải ở một cái không khí lãng mạn quán cà phê mà là muốn tới đi chỗ ngồi này thoạt nhìn cảm giác thật cao đứng lên kỳ thật rất cao sơn.

"Nói tất cả ngọn núi này thượng Tự Miếu cầu duyên đặc biệt linh nghiệm, lần đầu tiên ước hội đương nhiên tìm một có kỷ niệm giá trị địa phương, có thể cho ngươi đang ở đây thật lâu thật lâu sau khi đều có thể nhớ tới." Trà vận chết lôi kéo người nào đó, ở người khác kinh ngạc dưới ánh mắt, đem một cái so với nàng cao hơn 10CM người theo giữa sườn núi tha lên núi gánh vác.

Nhiên khuynh quân tâm QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ