Chương 3 - Phần 1
*Tiền sử của Từ gia: tổ tiên của gia tộc Từ gia là Từ Tuyết Gia cùng 4 tổ tiên của Tứ Đại Hộ Pháp hiện nay khai lập nên Từ gia và đã tạo nên một truyền thuyết chấn động thế giới Vampire.
*Giới thiệu nhân vật phụ:
_Đông Phương Danh (nam): 12 tuổi đứng thứ ba trong Tứ Đại Hộ Pháp.
_Mộ Dung Tuyết (nữ): 10 tuổi đứng tứ tư trong Tứ Đại Hộ Pháp.
Park Sol Hy(nữ): đẹp tính tình thì kiêu căng là ca sĩ nổi tiếng
--------------------------------------------
7h00' sân bay quốc tế" SOL HY, SOL HY!!, EM YÊU CHỊ!", giờ đây tại sân bay đông kín những fan của ca sĩ Park Sol Hy để chào từ biệt cô sau kì lưu diễn tại Trung Quốc ( đi chuyến bay lúc 8h00').
Cùng lúc đó tại phòng của Châu Hiền cũng rất là ồn nhưng không phải là đưa tiễn ai đó mà là một cuộc ẩu đã giữa Châu Hiền (đang ngủ) với Danh và Nguyệt (đang thức).
" chị....dậy đi...! ", Nguyệt kêu lên đánh thức nó dậy
" ưm.....ưm"nó vẫn ngủ mặc cho bao nhiêu là con mắt đang nhìn nó.
Thấy nó vẫn ngủ no say mà không để ý gì đến câu nói của mình Nguyệt liền giật mạnh tắm chăng của nó , vừa mới giật được tắm chăng của nó thì đã bị nó giật lại một cách dễ dàng , và tiếp tục giấc mơ đẹp của mình. Nhìn nó giật lại tấm chăn một cách dễ dàng mà ngủ tiếp thì người Nguyệt bóc hỏa lên và từ từ đưa miệng áp sát tai của nó ,mọi người thấy vậy liền cách xa vài mét cả Danh cũng vậy bịt tai lại và né qua một bên.
"C.H.Ị....Ơ.I....D.Ậ.Y...Đ.I....!!! "Nguyệt hét thật to.
" Áaaa.... điếc tai quá! "- tiếng hát của nguyệt khiến nó đang chìm vào giấc mơ mà bật dậy la toán lên.
Nó mở mắt ra ngó quanh phòng nhìn sang đám người hầu rồi từ từ nhìn lại kế bên mình thì thấy hai thân ảnh đang nhìn nó chằm chằm.
"Chuyện gì vậy?"- Châu Hiền hỏi Danh và Nguyệt hỏi.
"Chị có biết bay giờ là máy giờ ko?"-Danh lên tiếng hỏi.
"Ờ, thì 7h10' "-nó nhìn lên đồng hồ và nói.
"Chị có biết là 8h chuyến bay sẽ cất cánh không?" Nguyệt nghiêm túc nói.
"Biết chứ, thôi chị biết ý em rồi, chị đi thay đồ đây, ra ngoài đi"
Nó bước xuống giường nhanh chống thay đồ rồi cùng Nguyệt & Danh ra sân bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT | HanSeo Ver | Nàng Công Chúa Trong Thế Giới Vampire
DiversosTruyện edit nha! Chưa xin phép, nên xin tác giả thứ lỗi ạ <3