Yêu Rồi Đấy

2.3K 120 1
                                    

_in đậm và nghiêng là suy nghĩ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cậu lết tấm thân của mình ra một cửa hàng tiện lợi gần đó. Trên đường đi cậu bắt gặp một cô gái khùm kín mít từ trên xuống dưới và có dáng đi rất lạ. Cậu chạy đến bên cạnh , đi song song với cô ấy. Vì cậu khá tò mò nên đã nắm tay người đó xoay mặt lại đối diện với cậu.
_''Bae....Bae Irene ???"
Người đó không trả lời mà chỉ lấy tay bịt miệng cậu rồi đẩy cậu vào trong quáng coffee gần đó. Sau khi chọn một bàn năm ở góc phòng để tránh gâu sự chú ý thì cậu mới mở miệng hỏi
_"Là Irene unnie đúng chứ ??"
_"Vâng, là tôi đây, lúc nãy cậu làm tôi hết hồn. Cứ tưởng mình bị bắt gặp rồi chứ"
_"Em xin lỗi"
_"Không sao, mà nhìn mặt cậu quen quen, hình như chúng ta đã gặp nhau. Đúng chứ ?"
_"Đúng rồi đấy ạ!!! Em đang là trainee của SM"
_"Trainee?? Có phải cậu là người làm đổ thức ăn lên người tôi ở căn tin đúng chứ?"
_"Vang , mà cho em xin lỗi chuyện đó"
_"Nó qua rồi mà. Mà ước mơ của cậu là trở thành ca sĩ ?"
_"Vâng!! Đúng vậy ạ, từ khi nhìn thấy mấy unnie đứng trên sân khấu là em đã nuôi hi vọng đó rồi. Unnie của em cũng từng làm trainee trong đó một năm nhưng unnie ấy đã bỏ đi rồi , vì một số lí do nào đó"
_"Làm ca sĩ cực lắm nha~~"
_"sao lại cực?? Em thây làm ca sĩ thực sự rất khỏe nha~~ chỉ cần lên sân khấu nhảy và hát thôi mà đã kiếm được nhiều tiền rồi. Chưa kể đến là đi đâu cũng có fan và paparazzi hộ tống. Lâu lâu lại có hai ba bài báo để công chúng biết đến nữa"
_"Đó là nhìn vậy thôi. Chứ trong giới nghệ sĩ thì phải biết quan sát, chỉ cần làm sai một chút thôi cũng sẽ bị nếm mùi gạch đá. Chưa kể đến là làm ca sĩ rất ít bạn bè chơi thật lòng với nhau, hầu hết là để dựa hơi mà nổi. Nên...làm ca sĩ thật sự rất cô đơn và mệt mỏi, lâu lâu muốn bay nhảy như một người bình thường cũng là một cực hình"- cô chống tay lên cằm rồi quay sang cửa kính để nhìn dòng người tấp nập qua lại
_"Sao lại không có ai ??? Sao lại cô đơn ??? Có em ở đây nhất định unnie sẽ không cô đơn !!! Em có thể ngồi cùng unnie nói chuyện, cùng unnie đi ăn, cùng unnie chống lại tất cả. Chưa kể đến unnie còn có fan, còn có gia đình và các thành viên. Unnie không cô đơn đâu"
Cậu nắm lấy tay cô và dám khẳng định một cách chắc chắn mà cậu không biết cô đang ngượng, tim cô đang đập nhanh hơn bình thường......vì cậu, chỉ mình cậu.
_"Unnie sao đỏ mặt vậy??? Unnie bị cảm hả?? Hay đau chổ nào ? Để em đi mua thuốc"- cậu nói dứt lời liền lấy tay sờ tráng cô làm cho mặt cô đã đỏ nay lại đỏ hơn
_"không phải không phải. Chỉ tại trời nóng quá ấy mà"- cô vừa nói vừa gỡ tay cậu ra khỏi trán của mình
_" Unnie, nhưng hiện tại đang mùa đông mà"
_"......" - cô nín rồi, hết đường cãi với cậu rồi
_" Thôi để em dẫn unnie đi khám"
_" Không, Không cần đâu. Mà này tôi nghe nói cậu có unnie từng làm thực tập sinh của SM hả ?"
_" Vâng, unnie ấy từng làm thực tập sinh "
_" Unnie ấy tên gì vậy ??"
_" Taeyeon, Kim Taeyeon ạ"
_" Kim Taeyeon thật chứ ??? Tôi là fan của cô ấy từ lúc thực tập sinh nha "
_" Kim Taeyeon phũ vậy mà cũng có fan sao ? "
_" Đúng là Taeyeon unnie phũ thật. Nhưng unnie ấy rất cool khi nhảy và unnie ấy còn hát rất hay nha~~~ rất được nhièu người mến mộ còn rất hiền nữa"

_" chằn thì có , cool ?? Đang cố làm mặt ngầu để cua gái thì có T-T " - Seulgi
_" mà thôi bỏ đi. Nãy giờ tôi vẫn chưa biết tên cậu "
_" Kang Seulgi, 21 tuổi "
_" Tôi hơn cậu những 4 tuổi . Mà chắc không giới thiệu cậu cũng biết nhưng tôi vẫn giới thiệu lại. Tôi tên là Bae Joo Hyun nghệ danh là Irene "
_" Em biết mà. Mà unnie này "
_" Sao cơ ?"
_" Unnie cho em xin số điện thoại được không ?"
_" Tôi có quyền từ chối sao ?"
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nói chuyện được một lúc nữa thì cậu và cô phải chia tay vì cô phải đi show âm nhạc. Từ lúc gặp cô về cậu cứ như người mất hồn. Ăn thì cơm rớt ra ngoài, tắm thì trượt chân té chổng mông mà vẫn cười, thậm chí ngủ mà còn cười cười. Nửa đêm cậu tỉnh dậy vội vớ lấy tờ dấy ghi số điện thoại và nhanh chóng lưu vào với cái tên " ❤Irene❤" rồi mới yên tâm nằm ngủ lại. Kang Seulgi biết yêu rồi!!!
~~~~~~~~~~~~
Chỉ còn một chap :)))))

Unnie, Nói Yêu Em Đi - SeulReneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ