Như cũ thôi. In đậm và nghiêng là suy nghĩ của nhân vật.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sáng hôm sau, cậu lại phải đến công ty để tiếp tục tập luyện nhưng tinh thần đã phấn chấn hơn hôm qua rất nhiều. Chắc là cậu đã được ai đó tiếp thêm sức mạnh với dòng tin nhắn
❤Irene❤:
_" Mong một ngày may mắn sẽ đến với em . Luyện tập chăm chỉ nhé!! Fighting"
Chỉ từ dòng tin nhắn đó thôi mà đã làm cho Kang Seulgi đi mém đập vào tường 3 lần. Đôi khi còn đứng im một chổ cầm điện thoại mà cười như con điên. Thật là mất tiền đồ.
_" Tập trung , tập trung"- tiếng cô tổng phụ trách làm cậu giật mình và nhanh chóng bỏ điện thoại vào trong balo của mình và chạy đến nơi tập trung.
_"Hôm nay các em sẽ không xuống căn tin nữa. Mà thay vào đó sẽ nhảy và luyện tập thể lực. Nào !!! Chống tay xuống hít đất cho tôi 50 cái!!!"
_"50 cái ?? Thật chứ ??? Cô đang đùa sao ??? 50 cái là quá nhiều" - cả lũ nháo nhào lên phản bác
_" Giờ có làm hay không ?? Các em nghĩ các em có quyền cãi sao ?? Chống tay xuống!!"
_" Vâng"
Nửa tiếng sau
_" Nào, đứng dậy và từng người hãy nhảy lại bài hôm qua tôi đã dạy các em nào "
_" Nhưng chúng em mới vừa hít đất xong. Chúng em cần nghỉ ngơi" - một cô gái lấy hết dũng khí ra nói lại với cô tổng phụ trách
_" Không cãi "
Cả lũ im phăng phắc chẳng ai dám nói điều gì. Chỉ thầm mong là tên mình được gọi cuối cùng. Kang Seulgi cũng không ngoại lệ, nhưng có vẻ hôm nay cậu không may mắn cho lắm vì cái tên của cậu là cái tên được tổng phụ trách gọi đầu tiên.
_" Kang Seulgi, em hãy lên đây nhảy lại bài hôm qua tôi đã dạy em nào"
_" Vâng "
Cậu kết thúc câu nói của mình và tiến lên trước rồi thực hiện các bước nhảy. Từng bước nhảy của cậu rất dứt khoát và mạnh mẽ khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ khen ngợi.
_" Được rồi, dừng lại. Người kế tiếp"
Cậu nghe theo và đứng ra một bên để nhường chổ cho người khác
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
12h cũng là lúc cậu và nọi người phải đi ăn cơm. Nhưng cậu không đói nên đã ở lại, cậu ngồi dựa lưng vào tường cầm chai nước lạnh rồi uống. Thì bỗng có tiếng chuông báo tin nhắn tới từ điện thoại
❤Irene❤:
_"Em rãnh không ?"
_" Rãnh ạ "
_" Unnie đang ở ngoài phòng tập "
Không cần đọc lại lần thứ hai thì cậu đã nhanh chóng bỏ điên thoại vào lại balo rồi chạy nhanh hết mức ra bên ngoài phòng tập. Vì cậu không muốn cô đợi.
_"Irene unnie "
_"Seulgi ahhh"
_"Có chuyện gì vậy unnie ?"
_" unnie muốn mời em đi ăn trưa "
_" Được chứ !!! Ai chứ, unnie mời là em đi liền à"
_" Vậy đi thôi "
Nói dức lời cô lấy tay của mình đan vào bàn tay của cậu. Không biết cậu và cô sinh ra có dành cho nhau không. Nhưng tay của cậu và cô đan vào nhau không một khe hở. Tay của cậu không qá to không quá nhỏ chỉ vừa đủ, bàn tay đó lắm lấy tay cô-bàn tay nhỏ và gầy gò vì mệt. Cậu hơi siết chặt bàn tay đó vì xót, muốn ôm con người này vào lòng. Nhưng nghĩ lại lại thôi.
_" Seulgi này , em có người yêu chưa ?" - cô nói và mặt cô đang có dấu hiệu đỏ lên nhưng vì cậu đang chỉ để ý đến bàn tay của cô nên đã không thể nhìn thấy.
_" Em chưa có ai hết "
_" Thật sao ?" - cô hỏi lại trong giọng vui mừng hẳng lên
_" Vâng "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hôm nay là một ngày rất quan trọng. Hôm nay là ngày cô được cho nghỉ ngơi để chuẩn bị cho đợt comeback. Và một điều quan trọng hơn hết là hôm nay cậu sẽ tỏ tình với cô. Cậu hôm nay mặc mộ chiếc áo sơ mi đen bên ngoài là một chiếc áo len tay dài cổ tròn và một quần jean đen
_" Seulgi ahhh ~~~ "
Hôm nay trông cô rất đẹp, cô mặc một chiếc áo phông trắng quần jean xanh trông rất năng động nhưng khuôn mặt đã bị che mất một nửa vì chiếc mũ đen. Vì sao ư? Một phần vì trời hơi nắng và một phần..... cô ấy là idol.
_" Seulgi này "
_" sao ạ ? "
_" Chúng ta đi đâu ?? "
_" Bất cứ đâu, chỉ cần đó nơi là chị muốn đến thì em sẵn sàng đi cùng chị "- Cậu trưng ra nụ cười ngố làm cô ngượng chín cả mặt
~~~~~~~~~~~~
( Mị lướt nhanh qua quần đi đi chơi nha ╮(╯3╰)╭ )
Sau khi kết thúc buổi đi chơi, cậu và cô đang đi bộ về kí túc xá của cô. Trên đoạn đường đi, chẳng ai dám mở miệng nói gì. Cho đến khi đến gần kí túc xá của cô
_" À um, Seulgi này, chị vào nhé "
_" ... "
Cậu không đáp gì, nhìn vào bóng lưng của cô đang bước đi. Cậu nắm chặt tay rồi chạy đến nắm lấy bàn tay đó, giật mạnh làm cô ngã vào trong cái ôm của cậu.
_" Seul....Seulgi có chuyện gì sao ?"
_" Irene unnie này "
_" Huh ? "
_" Em yêu unnie. Bae Joohyun!!! Kang Seulgi yêu em. Liệu em có thể cho Seulgi này một cơ hội được không ? "- cậu siết chặt cái ôm và thầm mong rằng đó là một câu trả lời mà cậu mong muốn
_" Seulgi, unnie xin lỗi..... Cũng trễ rồi gặp em sau "
Cô đẩy cậu ra rồi chạy vào kí túc xá thật nhanh mà không biết đằng sau cậu đang khóc. Mọi người có thể nói cô vô tâm, nhưng chỉ là cô đang cho chính mình một ít thời gian để suy nghĩ lại tình cảm giữa cô và cậu.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cũng gần một năm từ hôm cậu tỏ tình với cô. Cậu và cô hiện tại rất ít khi nói chuyện và gặp nhau mà nếu có gặp thì chỉ trả lời qua loa rồi lấy cớ bận rồi đi ngay. Cô nói sẽ suy nghĩ lại tình cảm giữa cô và cậu nhưng hiện tại cô lại không thể xác định được tình cảm của cô dành cho cậu là tình chị em hay là tình yêu. Còn về phần cậu từ hôm đó trở đi cậu cứ tưởng cô không yêu mình nên đã không nhắc lại chuyện đó nữa. Đó chỉ là trước khi định mệnh sắp đặt lại cho cô và cậu thêm một cơ hội nữa...
_" Kang Seulgi từ nay em sẽ được thêm vào nhóm Red Velvet "- Tiếng cô tổng phụ trách phát lên làm cho cả lũ raining nháo nhào lên
_" Tại sao ? Em chỉ mới raining được một năm thôi mà ? "
_" Đó là chỉ thị của công ty, không phải của tôi. Nhưng tôi nghĩ là một người có đủ tố chất và tài năng như em thì chuyện này cũng khá là bình thường. Từ ngày mai em có thể dọn qua kí túc xá của Red Velvet và quản lý của nhóm sẽ dẫn em đi làm quen với sân khấu, stylist, .... cũng sẽ chuẩn bị mọi thứ cho em để em cùng các thành viên khác ra album"
_" Album ? Có sớm quá không ?"
_" Công ty muốn vậy mà. Nhưng em yên tâm, em có một tháng để làm quen với các thành viên và ba tháng để quay MV và vũ đạo. Thôi, tốt nhất là bây giờ em nên về chuẩn bị đồ đạc để chuyển qua ký túc xá đi "
_" Vâng "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cũng đã được ba ngày từ lúc cậu dọn đến kí túc xá. Vì tính cách hòa đồng của các thành viên nên cậu dễ dàng làm quen được với họ trừ một người....không biết là cố tình hay vô tình mà cậu lại rất ít khi gặp cô. Cô rất hay đi sớm và về khuya mặc dù có lịch trình hay không có lịch trình. Hôm nay vẫn không ngoại lệ.
Vì vẫn chưa quen nhà quen cửa nên cậu rất hay thức dậy vào giữa khuya. cậu đã xuống bếp nấu cho mình một ít sữa nóng để dễ ngủ. Sau khi uống xong và đã rửa chén thì cậu lại nghe có tiếng mở cửa, bước vào là cô-người con gái mà cậu yêu. Lúc cô bước vào bếp thì cũng là lúc cậu nhanh chóng đi ra khỏi bếp , cậu bước ngang qua cô nhưng chưa được hai bước thì đã phải dừng lại bởi vì cái ôm từ đằng sau của cô.
_" Seulgi à, unnie yêu em. Unnie biết là unni đã sai khi tránh mặt em trong một năm qua. Nhưng unnie thật sự rất yêu em. Hôm đó unnie từ chối vì nghĩ tình cảm của em vì unnie nghĩ tình cảm của em chỉ là nhất thời giữa idol và fan. Nhưng từ hôm đó unnie không thể không suy nghĩ về câu nói đó , luôn luôn nhìn theo bóng lưng của em, luôn luôn sợ một ngày nào đó sẽ mất em. Thật sự, hôm đó unnie rất sợ, tưởng đâu từ chối em thì tình cảm chớm nở của unnie sẽ mau hết nhưng .... thật sự thì nó càng ngày càng lớn hơn theo từng ngày" - cô náy và siết chặt cái ôm hơn
_"..."
_" Seulgi ah, có lẽ đã quá muộn để nói câu này nhưng có thể cho unnie một cơ hội ?"
Cậu không nói gì, chỉ đơn giản là gỡ tay của cô ra khỏi eo mình rồi quay lại. Bước từng bước để ép cô vào bức tường phía sau. Khi lưng cô chạm vào bức tường phía sau thì cũng là lúc cô đã lọt thỏm giữa hai cánh tay của cậu.
_" Unnie biết không, từ trước đến giờ trái tim của em chỉ có một mình unnie nắm giữ thôi. Chỉ một mình Bae Joohyun, không có kẻ thứ hai nào đâu. Vì vậy, đừng bao giờ nghi ngờ tình cảm của em dành cho unnie. Được chứ ?"- cậu dùng ánh mắt ôn nhu của mình nhìn thẳng vào đôi mắt đang mọng nước của cô
_" Uh, unnie sẽ không bao giờ "
_" Mà lúc nãy unnie nói yêu em đúng chứ ??? "
_" Ai-Ai nói hồi nào đâu "
_" hí hí ngại kìa, Bae Joohyun đang ngại kìa "
_" Yahhhh Unnie khôn..."
Cô chưa kịp nói hết câu thì bờ môi của cô đã bị cậu chiếm đóng. Không nhẹ nhàng nhưng cũng không mạnh bạo, chỉ đơn thuần là nụ hôn của sự yêu thương, nâng niu và nhung nhớ trong suốt một năm qua. Nụ hôn của cậu quá đổi ngọt ngào làm cho cô như đang tang chảy và chìm đắm không có cách nào thoát ra.
Cậu tiếc nuói tách môi của mình ra khỏi cô vì cô và cậu đều cần phải nạn thêm không khí vào phổi. Cậu dựa trán mình vào trán của cô- người đang thở dốc vì nụ hôn lúc nãy. Cậu mỉm cười nhẹ vì sự đáng yêu đó.
Cậu bỗng nhiên lấy tay của mình quấn quanh eo của cô rồi kéo cô vào một cái ôm thật chặt, mội của cậu để ngay bên tai của cô, vân vê cái tai đỏ ửng của cô bằng môi của cậu được một lúc thì cậu khẽ thì thì thầm ...
_" Unnie, Seulgi yêu em "
Đôi chim sẻ cứ yêu thương nhau mà không biết ở một góc nào đó có ba con người đang rình mò....
_" mấy con mũi chết tiệt. Biết vậy mình thì không thèm ra đây rình để bị mũi đốt, còn chưa kể đến là được ăn bánh gato nữa chứ "
_" Thôi nào Joy , chị còn bị mũi đốt nhiều hơn em đấy "
_" Hai unnie có thể im lặng cho em coi phim được không ? "END
~~~~~~~~~~~~~~
Xong fic ~.~
Mình mong là các bạn thích nó :))))