PROLOGUE:
***
Papasok nako sa kwarto ko nang may biglang humigit sa bewang ko at inikot ako paharap sa kanya.
'Ay' tili ko.
"Where are you going?"
Nakataas ang kilay na tanong nya sakin.Habang unti-unting bumaba ang titig nya sa May dibdib ko.
Fvck! NakaNighties lang ako at alam Kong bakat sa manipis Kong suot ang dibdib ko. Sht. Namula ako ng ngumisi sya.
"M-matutulog na. M-may problema ba?" Tanong ko nalang.
Nakakailang ang titig nya sakin.
"Yeah. I can't sleep, At kasalanan mo kung bakit"
"A-ako?"
"Are you seducing me?" Nakangising tanong nya habang hinahagod ang likod ko.Ang sarap sa pakiramdam. Oh, this is not good! Not at all!
Boyfriend ko ang kuya nya, at di pwedeng makaramdam ako ng ganito! No way! Mahal ko si Dean!
"W-what?! Hell no! Why would I?" Ngali-ngaling sampalin ko sya.
Pinilit Kong kumawala sa pagkakayakap sya sakin ngunit mas lalo nya lang akong hinapit padikit sa katawan nya.
"Shut up! Ano bang meron si kuya ng wala ako, ha? Tell me! Damn!"
Napatulala nalang ako nang kinabig nya ako at siilin ng halik sa mga labi.Damn! Di nya magawang manulak! Di sya makagalaw! Bat ganun parin ang epekto ng halik nito sa kanya? Pinilit nyang kumawala sa halik nito, ngunit nang magsasalita sana sya bilang pagtutol ay parang binigyan pa nya ito nang layang makapasok ang mounting dila nito sa kanyang bibig. Oh! And it feels good.
Namalayan nalang nyang gumaganti narin sya ng halik dito.
(SORRNA. :D ANOTHER NAKAKADIRING STORY OF MINE HAHAHAHA)