Wesley's POV
Di ko alm na itinuloy pla ni Cedric yung masamang plano nya.Naiinis ako..
Sinabi kc nyang igaganti nya daw ako..
Tsaka type daw nya yung Fil-Am na yun na Ellery pla yung name..
Sinabi na sa knya ng kapatid kong si Leslie na gusto ko si Ellery.
At ang isa pa sa kinaiinis ko ay bumalik sa bisyo nya si Cedric.
Ganun sya pag my gusto syang gawin na hindi maganda..
Mabait nmn sya ehh
Kaso nga lang pag nahahaluan ng epekto ng droga yung utak nya nakakalimot sya.
At malamang nakadroga yun kanina
Ngayon nandito kme sa roof top kasama ko si Ellery.
Inilayo ko sya k Cedric.
Kung hindi ako dumating agad baka kung napano na to..
Wala nmn kcng kwenta yung nerd na yun..
Di man lang tinulungan.
Akala ko kikilos na sya..
Nagaabang lang ako.
Halos sabay lang kc kme ni nerd na dumating..
Nakipagnegotiate lang sya k Cedric dapat sinugod na nya..
Lampa talaga yun
"Hoy!anong plano nio skin hah!!!"sabi ni Ellery..Galit sya sa tono nya
"W-Wala!!!! ikaw na nga niligtas ehh!SALAMAT HAH!" sabi ko..ako pa yung nagpasalamat.
pero naisip ko rin na galit pa siguro ito dahil sa ginawa ni Cedric
"papalampasin ko to..Pro cguraduhin mong hindi ko na makikita yung mga pagmumukha nio..."sabi nya.,.
"wow!!!!anong gusto mo magmaskara kme habang nasa school...tsaka kabagobago mo ehh."sabi ko nmn sa knya
"di ako natatakot sa inyo..parepareho alng yung tuition na binabayaran naten dto para magsigasigaan kayo ng tropa mo..tsaka wag nio na ulit pagtitripan si August maliwanag ba!!!!!!!!!!!"sabi nya skin sabay kinwelyuhan pa ako..
Astig nya talaga..lalo tuloy ako nahuhumaling sa knya..
Tapos nun umalis na sya
August's Pov
Nakakahiya talaga ako!!
Bakit wala akong ginawa!
Samantalang nung iniligtas nya ako di man lang sya nagalinlangan.Kung tutuusin nangyari to sa knya dahil sa pagtulong nya skin..
Pabalik na ako sa classroom ko ng biglang my tumawag skin
"August Jung! Intayin mo ko.."sabi nung babaeng kumakaripas ng takbo papalapit skin..
Wala kc akong suot na salamin kaya di ko sya namukhaan agad
"oi ako to si Ellery..asan ba yung salamin mo??"tanong nya skin
"ahh ikaw pla..nagpagawa ako ng bago..medyo ang hirap nga ngayon kc ang labo ng paningin ko..di ko alm kung pano ako makakapagsulat.."sabi ko..
"Erl,,sorry pla kung wala man lang akong nagawa kanina.natatakot dn kc ako.."sabi ko sa knya
"ano kb..ok lng yun.ayoko dn nmn madamay ka ehh...Ohh eto...." Sabay abot skin ng isang case na my laman na contact lens. "isuot mo...para di ka na lagi nakasalamin..wag ka magalala para sayo talaga yan kasukat ng grado ng mata mo yan" sabi nya skin.
"ahhh ehh magkano to??"tanong ko sa knya
"ano kb regalo ko sayo yan..dhil ikaw ang kaunaunahan kong kaibigan dto sa pilipinas..ganito talaga ako..late na nga yung regalo ko kung tutuusin.."sabi nya skin..
Ehh db my kaibigan sya dito?yung amerikana..
"oi oi..alam ko nasa isip mo. si Beatrice dn binigyan ko ng regalo nung nagging magkaibigan kme haha tsaka sabi ko ikaw yung unang naging kaibigan ko simula ng tumapak ako sa pinas..." sabi nya..
Nababasa nya talaga yung nasa isip ko
ibang klase talaga..
"uhh cge salamat hah.."sabi ko sa knya..
"your welcome"sabi nmn nya
pumunta na kme sa classroom...
BINABASA MO ANG
Sk8erGirl Secretly inlove with Mr.Nerdy Guy(one shot)
RomancePano kung di mo inaasahangmainlove ka sa isang Nerd na laging pinagtitripan ng mga estudyante sa school na pinapasukan mo.. Pero inlove sya sa Ms.Campus Crush ng school nio.. At ang kakambal nmn ni Campus Crush na sikat sa pagiging Campus Badboy ay...