Bên bờ sông ở Neverland
At the Riverside of Neverland
By: Kaori-chan2
Source: fanfiction.net
Trans by: Aizarr
Tragedy/ Romance
Rating: T
Summary: Năm tháng của cô cứ thế trôi qua và Natsu chỉ là một vị khách thi thoảng ghé thăm đứng nhìn từ xa.
Warning: SE. Nếu các bạn yêu thích sự hoàn mỹ, không thể chấp nhận được cảnh Natsu và Lucy không thể đến được với nhau thì các bạn có thể ngừng đọc ở đây được rồi. Mình nói thật đấy!
Còn nếu các bạn muốn thử thách bản thân, muốn tìm khoái cảm trong những nỗi đau thì xin mời đến đây với mình! Chúng ta sẽ cùng bắt đầu một câu chuyện cực đẹp nhưng cũng cực buồn.
----
"Có thể cậu cũng giống như Peter Pan," Lucy nói với cậu vào một ngày hai người họ lười biếng ngồi ở vị trí quen thuộc bên bờ sông. Natsu nhướn mày bối rối nhìn cô.
"Hả?"
"Cậu không thể đi qua được thuật thức của Freed. Có thể cậu đã hơn tám mươi tuổi rồi mà không biết đấy."
"Xì," Natsu đảo mắt, mỉm cười tỏ vẻ không tin. "Cậu ngốc thật đấy. Nếu tớ hơn tám mươi tuổi rồi thì tớ phải biết chứ."
"Peter Pan cũng đâu có biết mình bao nhiêu tuổi rồi đâu."
"Tớ không phải là Peter Pan."
Lucy nhìn cậu tò mò. "Thế cậu có biết mình bao nhiêu tuổi rồi không?"
"Tất nhiên rồi," cậu nhanh chóng đáp lời rồi nhìn đi chỗ khác.
Cô mỉm cười. "Không sao mà. Tớ chẳng bận tâm cậu đã bao nhiêu tuổi rồi đâu."
Không hiểu sao cái cách cô nói lên điều đó khiến má cậu nóng lên. Có lẽ là vì cái cách cô mỉm cười, hoặc đơn giản hơn là vì cậu biết mình yêu cô nhiều hơn bất cứ ai trong hội.
Cậu nghĩ có lẽ là do cả hai.
Sau một chốc im lặng, Lucy nghiêng đầu về phía cậu một lần nữa và Natsu chợt nhận ra rằng mình đang nhìn cô chằm chằm. Và không hiểu tại sao, cậu vẫn không thể quay đi, có lẽ là bởi mắt cô ánh lên rạng rỡ.
"Tớ có thể là Wendy của cậu."
"Không đời nào."
Đôi môi Lucy hé ra ngạc nhiên khi cậu nắm chặt lấy tay cô, và Natsu ngay lập tức phát hiện ra rằng cô đẹp nhất khi ngượng ngùng bối rối.
"Tớ không muốn chúng ta có một chuyện tình bi kịch như thế."
.a.a.a.
Trong tiếng ồn ào của nhà ga một thị trấn, sau một nhiệm vụ, khi những người bạn trước mặt đi ngày một xa họ, Lucy nắm lấy vạt áo cậu từ phía sau, tựa trán vào lưng cậu thầm thì.
"Bi kịch cũng được. Cứ để tớ là Wendy của cậu nhé."
Natsu chỉ mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic dịch] Bên bờ sông ở Neverland (NaLu/ Fairy Tail)
FanfictionNăm tháng của cô cứ thế trôi qua và Natsu chỉ là một vị khách thi thoảng ghé thăm đứng nhìn từ xa. Warning: SE. Nếu các bạn yêu thích sự hoàn mỹ, không thể chấp nhận được cảnh Natsu và Lucy không thể đến được với nhau thì các bạn có thể ngừng đọc ở...