=======================
Thư danh: thăng thăng cấp, bán bán sủng [ tống ]
Tác giả: tuyền tích cây hoa cúc mãn tháp hương
Văn án: nguyên danh 《 vị mặt sủng vật cửa hàng [ tống ]》,
Ta thích trang 13, kỳ thật ta chỉ là yêu đắc sắt.
Ta chính là ăn một lần hóa, đi đâu hàng đơn vị mặt liền ăn đến người nào vị mặt.
Bất quá ta có điểm tiểu thiện lương, ai rất tốt với ta, ta cũng sẽ không đã quên ai, lớn nhất đích ưu điểm là mang thù.
Ta tên là Đồng Tiểu Nhan, hào là nhỏ tâm mắt, tự đắc sắt tinh nhân.
——
Từng. . . . . . Ta nghĩ đến chính mình thích nhuyễn muội chỉ. . . . . .
Sau lại. . . . . .
. . . . . . Hỗn đản Yêu Hoàng, tái hướng ta ổ chăn lý toản để lại P băng ngươi!
=======================
1【 thanh xà 1】
"Phi! Còn muốn theo ta người này lừa tiễn? Cái gì vị mặt sủng vật cửa hàng!"
Đồng Tiểu Nhan hùng hùng hổ hổ đi ra kia kỳ quái đích tỉnh, hoàn toàn không tin tỉnh lý kia kỳ quái đích gương đích lí do thoái thác, cái gì hắn rớt một viên nha liền lấy máu nhận chủ, cái gì vị mặt sủng vật điếm đã muốn ba trăm năm chưa từng có chủ nhân , này đó lừa dối tiểu hài tử còn đi, hắn Đồng Tiểu Nhan chính là một chút cũng không tin tưởng, bầu trời điệu hãm bính chuyện hắn tự nhận đời này là không diễn .
"Nữ mã. Đích, uống rượu thực chậm trễ sự, ngày nghỉ một ... gần ... Muộn, mới tới đích cái kia lão gia nầy lại đắc khấu ta tiền lương ."
Đồng Tiểu Nhan ở bốn phía nhân đích kỳ quái trong ánh mắt đi ra tỉnh cái, đi rồi bán điều phố mới có xe taxi khẳng kéo hắn đi công ty, nhưng cho dù như vậy cũng thay đổi hắn không được muộn đích vận mệnh, hơn nữa đối lập muộn, Đồng Tiểu Nhan còn có một cái thảm hại hơn đích kết quả, hắn bị cuốn gói .
Cái này cũng chưa tính, vào lúc ban đêm xuống lầu mua đồ ăn đích thời điểm, phải trái đích lại đã tìm tới cửa, đối phương lần này dẫn theo thợ khóa đến khiêu môn, điều này làm cho vũ lực giá trị không thể cùng người ta chống lại đích Đồng Tiểu Nhan vẻ mặt uể oải đích giấu ở trong nhà kia không biết theo na toát ra tới tỉnh lý.
Giếng này hạ đích phòng nhỏ cùng ban ngày giống nhau không thay đổi, trong phòng đầu kia mặt phong cách cổ xưa đích gương như trước huyền phù ở không trung, xứng thượng gương lý kia tiểu hài tử đích mặt, làm cho người ta một loại chuyện ma quái đích dắt lừa thuê.
"Hoan nghênh trở lại 08 hào vị mặt sủng vật cửa hàng."
". . . . . . Ân."
Ban ngày mới nói không tin, buổi tối rồi trở về nơi này, Đồng Tiểu Nhan có chút ngượng ngùng đích sờ sờ cái mũi.
YOU ARE READING
Thăng thăng cấp, mại mại sủng/Vị diện sủng vật thương điếm
FanfictionNguyên danh 《 vị mặt sủng vật cửa hàng [ tống ]》, Ta thích trang 13, kỳ thật ta chỉ là yêu đắc sắt. Ta chính là ăn một lần hóa, đi đâu hàng đơn vị mặt liền ăn đến người nào vị mặt. Bất quá ta có điểm tiểu thiện lương, ai rất tốt với ta, ta cũng s...