63【 thiến nữ u hồn 5】
Bốn phía đích nhân bởi vì Đồng Tiểu Nhan trong lời nói sắc mặt cứng đờ, có một thậm chí chà xát cánh tay.
"Ai nha tráng tráng a, muốn sống lâu một chút tựu ít đi đề người kia a, tuy rằng ngươi thích mỹ nhân ta biết, nhưng 【 cái kia 】 a, chính là bà ngoại đích đầu quả tim nhân —— a! ! !"
Đồng Tiểu Nhan đột nhiên khiêu thượng cái bàn, trơ mắt đích nhìn thấy trước mặt thiển màu lam quần áo đích âm nhu nam tử A biến thành tro tàn.
"Hừ!"
Một thân hắc y, cổ áo cổ tay áo gặp may văn đích Niếp Tiểu Thiến bước đi quá lớn điện, còn không có ngồi xuống một tiếng hừ lạnh liền theo trong mũi phát ra.
"Xem ra lưu trữ đầu lưỡi cũng là dư thừa đích, trừ bỏ long đại tráng ở ngoài, mặt khác đích đều đem đầu lưỡi cho ta cắt."
"A! Bà ngoại chúng ta sai lầm rồi!"
"Bà ngoại bích nhân biết sai lầm rồi! Không có đầu lưỡi! Về sau như thế nào cấp bà ngoại ngài phẩm địch a!"
Vài người thất kinh đích hướng chủ vị thượng đi, đều bị Niếp Tiểu Thiến một cái tát một cái tát đích phiến đi xuống.
"A! !"
Mặt đều đánh biến hình , khả vài người chỉ biết là kêu thảm thiết, căn bản không có động thủ cát chính mình đích đầu lưỡi.
Này nháy mắt ma không có Niếp Tiểu Thiến đích kiên nhẫn, hắn xuất ra bên hông xứng sức chủy thủ, đâu tới rồi Đồng Tiểu Nhan đích trước mặt, dùng ánh mắt ý bảo.
"Cắt lấy bọn họ đích đầu lưỡi, ta tha cho ngươi một mạng, bằng không đêm nay thượng đích yến hội ta bắt ngươi làm chủ đồ ăn!"
Đồng Tiểu Nhan vẻ mặt đau khổ.
"Phải . . . . ."
. . . . . . Sớm biết rằng ngay từ đầu liền thẳng đến chủ đề hỏi đi thông phía dưới đích lộ nên đi như thế nào . . . . . .
Không hề lòng áy náy đích đem vài người đích đầu lưỡi cắt, tiếng kêu thảm thiết đều nhanh chỗ xung yếu phá nóc nhà, mấy hộ vệ vội vàng đem mọi người tha đi ra ngoài, mà Đồng Tiểu Nhan mắt xem mũi lỗ mũi tâm, ngồi chồm hổm thân thể, thùy đầu đem chủy thủ cùng chứa đầu lưỡi đích chén đĩa đưa đến Niếp Tiểu Thiến trước mặt.
. . . . . . Tiểu tử này thật sự là càng ngày càng ngoan .
"Ân ~? Nhìn kỹ xem, ta phát hiện ngươi bộ dáng cũng không sai a ~."
Niếp Tiểu Thiến tiếp nhận chủy thủ nhưng không có thu hồi, ngược lại dùng nó khơi mào Đồng Tiểu Nhan đích cằm.
. . . . . . Con thỏ nhỏ thằng nhãi con ngươi kiềm chế điểm! Quát tìm kia góc cạnh rõ ràng anh khí bức người đích mặt ta phun ngươi vẻ mặt nước miếng!
Trong lòng nghĩ muốn đích cùng miệng nói đích vừa lúc tương phản, Đồng Tiểu Nhan khô cằn đích trả lời.
"Trời sinh đích, hâm mộ không đến."
YOU ARE READING
Thăng thăng cấp, mại mại sủng/Vị diện sủng vật thương điếm
FanficNguyên danh 《 vị mặt sủng vật cửa hàng [ tống ]》, Ta thích trang 13, kỳ thật ta chỉ là yêu đắc sắt. Ta chính là ăn một lần hóa, đi đâu hàng đơn vị mặt liền ăn đến người nào vị mặt. Bất quá ta có điểm tiểu thiện lương, ai rất tốt với ta, ta cũng s...