Phiên ngoại hoàn

1.2K 22 10
                                    

Đệ 109 chương phiên ngoại 1

Kiều quý ngạn tự nguyện thay thế tiêu ngộ lưu lại Đại Triệu đô thành bên trong làm con tin, chính mình đi tiêu ngộ trụ chỗ đó tòa nhà, tòa nhà bên ngoài còn là trọng binh gác, ngay cả con ruồi cũng không bay vào được.

Tiêu ngộ đã bị người mang đi , nơi này tin tức bế tắc, không có người cùng hắn đề vì cái gì đem hắn mang đi, tiêu ngộ cho rằng, có lẽ là Triệu Hình Đoan thấy chiếm được nên giết hắn thời điểm . Hắn từ đầu đến cuối không có gặp qua kiều quý ngạn, chỉ là tại trong lòng tưởng niệm qua, hoàn toàn không biết, kiều quý ngạn kỳ thật vụng trộm đứng ở cách đó không xa nhìn hình bóng hắn.

Không chiếm được vĩnh viễn là tốt nhất, mất đi qua mới biết quý trọng. Tiêu ngộ cảm thấy hắn đời này làm tối sai sự tình, chính là đem kiều quý ngạn mang về Tiêu quốc đi. Lúc này đại tiêu triệt để thất bại , đô thành sợ rằng một đống hỗn độn, kiều quý ngạn cũng là không trốn khỏi vận rủi . Nếu như lúc ấy không có đem kiều quý ngạn mang về, có lẽ lúc này, kiều quý ngạn liền có thể qua thượng bình tĩnh sinh hoạt, lại không ai có thể trói buộc hắn.

Triệu Hình Đoan phái nghiêm tranh mang binh tự mình đem tiêu ngộ đuổi về Tiêu quốc đi, kỳ thật chính là một đường cấp áp trở về.

Tiêu ngộ không thể lý giải Triệu Hình Đoan tác pháp, hắn khó có thể tin tưởng, Triệu Hình Đoan thế nhưng thả hổ về rừng. Nhưng mà chờ hắn đến đô thành mới biết, Triệu Hình Đoan cũng không phải vô duyên vô cớ thả hắn ly khai , kiều quý ngạn bị khấu ở trong kinh thành làm con tin, này mới đưa hắn đổi trở về.

Tiêu ngộ cảm thấy khó có thể tin tưởng, hắn cho rằng kiều quý ngạn sẽ hận hắn, sẽ không bao giờ muốn gặp đến hắn, lại không hề nghĩ đến, kiều quý ngạn sẽ còn vì hắn làm đến nước này.

Kiều quý ngạn lưu lại trong kinh thành, tòa nhà bên ngoài trọng binh ngược lại là triệt bỏ một nửa. Triệu Hình Đoan cho phép hắn vài ngày có thể ra bên ngoài chuyển một chuyển, như vậy ân điển đã không nhỏ .

Kiều quý ngạn biết, đây đều là bởi vì Sở Ngọc Ương duyên cớ, chỉ sợ là Sở Ngọc Ương cấp hắn cầu tình bãi.

Phùng Lai Niên lên làm Phùng quốc quân vương, đương nhiên không có khả năng nhượng kiều trọng ẩn lại ly khai. Rất nhanh , bọn họ liền nghe được tin tức, kiều quý ngạn ở kinh thành.

Năm đó Kiều gia một đêm diệt môn, Kiều gia người tử tử trốn trốn, kiều trọng ẩn cùng kiều quý ngạn đều là nhận hết cực khổ, kiều trọng biến mất nghĩ đến kiều quý ngạn thế nhưng gặp được là tiêu ngộ.

Kiều trọng ẩn kiên trì muốn đi Đại Triệu một chuyến, hắn nhất định đi xem xem hắn tứ đệ. Kiều quý ngạn thụ nhiều như vậy khổ, nhưng mà hiện tại, hắn như cũ muốn tiếp tục chịu khổ đi xuống, có lẽ chính là một đời.

Phùng Lai Niên đáp ứng, hắn vừa mới lên làm quân vương, tịnh không thể ly khai Phùng quốc quốc thổ, nhượng người hộ tống kiều trọng ẩn đến Đại Triệu đi. Kiều trọng ẩn nhanh đi tốc hồi, hắn nhìn tới kiều quý ngạn, thoạt nhìn thân thể tịnh không có bất hảo, chỉ là cả người lại thực không có tinh thần.

Pháp y tiên sinh - Trường Sinh Thiên DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ