☆, đệ 73 chương di thư 5
Sở Ngọc Ương nhanh chóng đem phó anh cấp lừa dối đi, sau đó nhảy dựng lên liền muốn nhào qua cắn Triệu Hình Đoan, miệng kêu to: "Ngươi mới mẫu hậu, hài tử như vậy tiểu, ngươi loạn giáo quỷ a, vạn nhất hắn ở bên ngoài cũng như vậy gọi bậy làm sao được?"
Sở Ngọc Ương về điểm này lực công kích, thật sự là quá con nít, bị Triệu Hình Đoan dễ dàng liền cấp chế trụ, quả thực như là yêu thương nhung nhớ giống nhau.
Triệu Hình Đoan đem người hướng trên giường nhấn một cái, cấp hắn thuận thuận khí nhi, nói: "Này không phải sớm muộn gì sự tình, còn là nói, ngươi không hề muốn cùng ta cùng một chỗ?"
Triệu Hình Đoan nói có chút thất ý, lại đặc biệt thâm tình, một đôi mắt còn ôn nhu nhìn chằm chằm Sở Ngọc Ương xem, Sở Ngọc Ương tức thì liền cảm thấy cả người đều tô, Triệu Hình Đoan lại tại dùng mỹ nhân kế, cố tình đối với hắn lại thập phần hữu hiệu, lần nào cũng linh.
Triệu Hình Đoan lại nói: "Ngươi yên tâm bãi, phó anh tuy rằng là tiểu hài tử, thế nhưng có chừng mực. Ở bên ngoài người trước, hắn sẽ không la hoảng."
Sở Ngọc Ương thở phì phì, bất quá hai câu nói liền bị Triệu Hình Đoan cấp lừa dối. Hơn nữa Sở Ngọc Ương tựa hồ cảm thấy chính mình quên một chuyện rất trọng yếu, thế nhưng là chuyện gì đó rất trọng yếu, có chút nghĩ không ra, thẳng đến ngày thứ hai bị Triệu Hình Đoan trời còn chưa sáng liền từ trong ổ chăn bóc đi ra...
Đêm qua hai người là hảo hảo ngủ thấy, tịnh không có làm cái gì trên giường vận động, bất quá Sở Ngọc Ương còn là rất mệt, ánh mắt mở ra một khe hở, nhìn tới bên ngoài tối như mực sắc trời, tức thì liền càng mệt nhọc, miệng mơ hồ không rõ nói: "Khốn, khốn chết... Ngủ, đừng gọi ta..."
Triệu Hình Đoan đem người ôm lấy đến, sau đó tại trên môi hắn hôn hai cái. Lúc này hắn cũng không dám chà đạp Sở Ngọc Ương, vạn nhất đem chính mình hỏa khí cấp khiêu khích đến, thời gian là không còn kịp rồi.
Sở Ngọc Ương bị hôn, còn không tỉnh lại, ánh mắt gắt gao nhắm.
Triệu Hình Đoan cấp hắn mặc quần áo, sau đó nhượng người hầu đánh nước lạnh đến, dùng khăn khăn thấm ướt, hướng Sở Ngọc Ương trên mặt như vậy vừa che.
"Ô—— "
Sở Ngọc Ương tức thì trừu một ngụm lãnh khí, lập tức ánh mắt liền kiếm được lão đại, cổ cũng rụt đứng lên, lạnh hắn một cái giật mình, cái gì buồn ngủ đều không có.
Sở Ngọc Ương tức giận đến muốn tử, nói: "Triệu Hình Đoan !"
Triệu Hình Đoan nghe hắn tên đầy đủ toàn họ gọi chính mình danh tự, nhịn không được cười, nói: "Tỉnh sao?"
Sở Ngọc Ương hướng bên ngoài nhìn thoáng qua sắc trời, cắn răng nói rằng: "Sớm như vậy ngươi gọi ta làm cái gì? Chẳng lẽ trời tối ra ngoài tra án tương đối có không khí sao !"
Triệu Hình Đoan nói: "Không phải đi phá án, một lát liền muốn thượng triều."
Sở Ngọc Ương: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp y tiên sinh - Trường Sinh Thiên Diệp
De TodoSở Ngọc Ương có hai cái tâm nguyện: Đệ nhất, tốt nghiệp đại học đương nhân viên công vụ Đệ nhị, ăn bữa cơm trưa "Bình thường". Sở Ngọc Ương làm một học sinh học văn học ngôn ngữ Hán tại giáo khu pháp y hình trinh, nhà ăn quả thực chính là hiện trườn...