COMMENT
FOLLOW
SHARE
VOTE
LIKE
Chapter 2: Him again
Holy's POV
Then when I enter the room I saw him, again. Nakita ko nanaman yung gwapong mayabang na lalaking nakabangaan ko kanina. Habang nag sslowmo akong pumapasok sa room dahil nga sa late na ako. Nang biglan nasalita ayung proctor sa unahan.
"Miss, beautiful bakit ka late" sarcastic na sabi ni ma'am Morales yata un hindi ko alam kung sino pero inperness ha miss beautiful daw (teka ako nga lang ba ang pumapasok ewan bahala na)
"Ma'am sorry I'm late" sabi ko nalang
"Oh, late ka rin pala akala ko si Cathlene lang. Oh siya umopo na kayo at mag sstart na tayo" anu bayan akala ko ako na yung miss beautiful hindi pala pahiya tuloy ako. Maganda naman ako diba. Hay naku tama na nga ang kadramahan mag sstart na daw it means uupo na ako at magfofocus na sa kompitisyon.
" Ma'am sorry I'm late traffic po kasi eh" sabi kung si Patricia nga ba yun.
"It's okey my dear, I understand" sagot ni a'am doon kay Patricia yatang yun.
Grabe ha siya ganun lang samantalang ako napahiya pa.
Nung nakapunta na ako sa mga kaklase ko ay nagsalita na agad si ma'am at enexplain mecanics ng compitision.
"Competitors, We have a new role in this competition this is not a competition of school this is an individual competition, but you will gonna have a partner from other school and your partner will depend in what you will gonna pick in this box" sabi ni ma'am sabay pakita ng box sa amin.
"paano na yan best di tayomagkapartner" sabi ni best danika
"Oo nga eh, pero sana mabait ang kapartner natin noh" sabi ko naman ditio.
"Oo nga" sagot naman nito.
Nung nakarating na si ma'am sa tapat namin syempre bumunot na ako sa box . tapos pagbukas ko ng papel nakita ko yung nakasulat sa papel "I love you". Anu naman kaya ito anu nanamna kayang klase n pakulo ito ewan hayaaan nalang nga.
Pagkatapos bumunot ng lahat nag salita na uli si ma'am para ipaliwanag kung para saan itong mga pinabunot nya sa amin.
" Okey since all of you already picked in this box, so you may now open the paper you picked and read what's written on, and after you open and read what is written in the paper find your match for example i picked paper thet has the message "I HATE YOU" then Cathlene also picked the paper that has dasame message as mine it means to say Cathlene is my partner, so now open and read it and find your partner, understand?" pagpapaliwanagni ma'am.
" Yes, Ma'am " sagot naming lahat.
"anung iyo?" tanung ni mitch sakin.
" I lUV U nga eh, bakit anung iyo" tanung ko din
"I MISS U " sagot nito sakin.
"ah inyo naman danika at lesly" tanung ko doon sa dalawa.
"ang akin I'M SINGLE bagay noh single parin nga ako eh" sagot ni lesly
"akin naman MY DESTINY baduy noh" sagot namn ni best danika
At diglang natigil ang paguusap naming mag kakaibigan ng may sumigaw nang.
" Sino ang may I LUV U dyan as in I-L-U-V-Uang spelling" sigaw nung kung sinong lalaki hindi amn lang nahiya.
Hangang sa biglang nagsink in sa utak ko yung sinabi nito " Sino ang may I LUV U dyan as in I-L-U-V-Uang spelling" hala I LUV U daw baka yun na ang partner ko.
Pagkatapos tumayo ako at tinignan kung sino yung sumigaw na lalaki.
Pagkatayo ko si
To be continue...
Property of publicvsprivate
A/N: Continue reaading po pwede po kau magpadedecate free po at pwede din po kayong magsudjest if you want.
You may also follow me on twitter sophialorensagbang@yahoo.com add me on facebook sophialorensagbang@yahoo.com visit my website at http//;www.sophialorensagbang.webs.com or add me on gmail sophialorensagbang@gmail.com
BINABASA MO ANG
English Love
Teen FictionSabi nila love is blnd daw pero Kung Bulag nga talaga ang love bakit nag exist pa tau dito sa Mundo diba. Para sakin naman love is English dahil, dahil sa English natagpuan ko ang mahal ko. At sya si Eljan lalakeng bumago as buhay ko as loob ng 30 d...