Chapter 6 part 2~A New Student?

28 3 1
                                    

Bianca's POV

Nauna na kami ni Johanna sa cafeteria ..ang arte kasi ni James ..nagyayaya tapos biglang mangiiwan ..tsk.Bumili na kami ni Jo at kumain , 30 minutes lang yung break kaya pumasok na kami sa room ..Nakita ko si James sa may corridor, bakit mukang malungkot yun ? ..bumulong ako kay Jo ..

"Jo tignan mo yung kapatid mo ..bakit ganun yung itsura nun?"tanong ko ..

"Ayy !kung hindi ka ba naman gaga eh !malamang nagselos yun !"sabi ni Jo na may kasama pang pangbabatok !pero .. nagseselos ?anubayan nasaktan ko yata siya ..

Magsosorry na sana ko ng bigla kaming tinawag ni Ma'am Francisco ..

"Students outside ..please come back to your perspective places .!."Bumalik na kami sa room at naupo na ..

"Class we have a new student .. and be nice to him .."hindi ko na iniintidi yung mga sinasabi niya,iniisip ko kasi kung pano ako mag sosorry kay James :3

"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh!"nangungunang tili ni Kaye !

"Ang Gwaaaapooooooooo!"pati alipores niya ..

"Class shut your mouth please!" :P

"Hi ! Dennis Ivan Lyell is the name .."waahhhh!!! ang cool niya! ..ang amo pa ng mukha! ..yung ilong ang tangos!yung mata niya itim na itim ,muka din siyang korean at the same time american ! mukang magugustuhan ko siya ..

"Bia ! your drooling ! kadiri ka !"Huh ? pinunasan ko naman yung bibig ko ... meron nga !XD

"Kilala niyo naman siguro ako . . Kaya niyo ko pinagkakaguluhan sa labas ?" OKKKKKKKKKKK...binabawi ko na yung sinabi ko kanina !nasa loob pala ang kulo ng lalaking to !ang yaaaaaabang !

"Ok.thank you Mr. Lyell ,pumili ka na ng upuan mo"Uh . . sa tabi ko lang yung bakante ..

"I choose ... that one ma'am ."sabay turo sa katabi kong upuan ..no choice ehh ..di ko alam kung matutuwa ako dahil may katabi akong gwapo o sisimangot dahil parang hindi ako makakatagal ng isang araw sa kayabangan niya?!

"Hi !"sabi ko ..Aba ! nag earphone lang at pumikit na !ibang klase to ..nakita ko naman si Johanna na kilig na kilig ..tumingin siya sakin ng ang-swerte-mo-look ..tss. pinatong ko na lang  yung mukha ko sa lamesa ko ,mukang hindi naman ako kakausapin neto eh ..

ZzzzzzzzzzZZZzzzzzzzzzzzzzzzZzzzZ

James POV

OO ! Nasasaktan ako ! nung kinuwento niya pa lang na may bagong gwapong student dito ..nasaktan na ko ..Nung nagpakilala na yung Dennis Ivan L-Lyell na yun,..kamukha nga siya ni Kim myung soo,muka ngang hindi malabong magustuhan siya ni Bia  ..Lalo na nung nakita kong naglalaway siya dun sa lalaking yun .. sound gayish man pero parang maiiyak nako ..hindi niyo naman ako masisisi kasi simula bata palang kami niyan ..gustong gusto ko na siyang iuwi sa bahay namin .. dumating pa nga yung oras na nagpropose ako sakanya nung bata pa kami kaso tinawanan niya lang ako . . . pero hindi pa rin ako sumusuko nun...ngayon pa kaya na mahal ko na siya .....

Dodoblehin ko na lang yung pagbabantay sa kanya ..atleast kahit hindi niya ko mahalin ..lagi lang akong nakabantay sa kanya ...love ko siya eh ..^________^

***

*Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnnnnggggggggggggggg !!*

Bianca's POV

10 minutes pa hindi uso sakin ang 5 eh at.. inaantok pa ko ..ZzzzzzzzzzzzZZZ

*10 minutes later ..*

*hikab.hikab*

teka bakit parang may mabigat sa likod ko ?Gumalaw ako ng konti ..nakita ko si Dennis na nakapatong yung ulo sa likod ko !..Ang kyooooooowtttttt !Muka siyang Anghel! 

Live in Lies (Love or Revenge) [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon