Trọng sinh chi ra tù
Tác giả: Đạt oa
Thứ nhất chương
Ngục giam: Y theo hình pháp cùng tố tụng hình sự pháp quy định, bị phán xử tử hình hoãn thi hành hình phạt kỳ hai năm chấp hành, ở tù chung thân, tù có thời hạn đắc tội phạm, ở ngục giam nội chấp hành hình phạt. Đối phạm tội thực hành trừng phạt cùng cải tạo tướng kết hợp, giáo dục cùng lao động tướng kết hợp đem tội phạm cải tạo thành thủ pháp công dân.
5 nguyệt 5 ngày 10 điểm 20 phân,n thị hạ lan kiều ngục giam đi thông tự do một tầng tầng cửa sắt bị mở ra, cuối cùng đi ra vị nữ nhân, không cao không lùn, không mập không gầy, màu đen tóc ngắn, làn da trắng nõn, một thân màu đen vận động trang, cầm trên tay một cái màu đen ba lô, làm nàng bước ra to lớn mà trang nghiêm ngục giam đại môn khi, ánh mắt đối với thái dương rất chút không thích ứng, phía sau hai vị cảnh ngục nhìn nhìn, đối nàng vỗ vỗ bả vai, lập tức xoay người bính một tiếng quan thượng đại môn.
Rốt cục tự do , hiện tại nên đi nơi nào, Lý Thì ngẩng đầu, nhìn thiên không, liền nàng như vậy cơ trí bình tĩnh nhân, cũng có chút mờ mịt , loát loát chính mình tóc, mới lại nghĩ tới hiện tại là một đầu tóc ngắn, không khỏi thở dài.
Lý Thì dọc theo này thân thể tiền chủ nhân trong trí nhớ theo như lời thủy nê lộ chậm rãi tiêu sái , thông qua đường nhỏ chuyển hướng đại đạo, chỉ thấy ven đường hai xếp thành lâm cây cối, trung gian là một cái không có cuối đường.
Lý Thì đang muốn thi triển khinh thân, bên tai đột nhiên truyền đến một trận tiếng rít, sau đó nhìn đến theo chính mình bên người cấp tốc mà qua mang theo bốn bánh xe sắt lá xe, chân nhất thời có điểm nhuyễn, lấy tay phủ phủ ngực, thầm than, này cũng không phải là đại thanh hướng , nơi nơi đều hình thù kỳ quái chuyện cùng nhân.
Lý Thì nhìn không có một bóng người đường, nghĩ rằng nếu có cái ngưu xe trải qua nên thật tốt, nàng cũng không muốn dùng hai chân đi đến cái kia trong trí nhớ địa phương.
Từ nơi này mọi người đó có thể thấy được Lý Thì không phải nguyên lai Lý Thì , có lẽ nói, đây là Lý Thì thân thể cũng Lý Thì hồn phách.
Lý Thì nguyên danh Tứ Nha, nữ, năm mười sáu, ẩn núp cho mấy sau trạch nội viện, có được vô số dùng tên giả, thanh hướng Khang Hi trong năm tiểu mật thám một gã.
Tứ Nha cả đời nhấp nhô, theo khất cái đến mật thám, cuối cùng bởi vì chính mình lương tâm phát hiện mà cứu người cho hồ nước trung, bất hạnh quên thủy khắc chính mình, ô hô ai tai, một cái chính trực đa dạng thì giờ sinh mệnh từ nay về sau trôi đi.
Tứ Nha trọng sinh cho vừa bị thẩm phán mà nhốt ngục giam Lý Thì trong thân thể, đứt quãng nhận thân thể trí nhớ, mới biết được chính mình không hề là Khang Hi trong năm mật thám Tứ Nha, mà là trở thành tân thế kỷ tội phạm đang bị cải tạo Lý Thì.
Lý Thì người này, làm cho Tứ Nha đánh giá, chỉ có bốn chữ, ngực đại ngốc nghếch.
Lý Thì sinh cho phú quý gia đình, thượng có cha mẹ song thân, trung có song bào thai tỷ tỷ, bề ngoài vô thậm sai biệt, lớn nhất khác nhau ở chỉ số thông minh, chỉ số thông minh cao thấp mang đến chính là gia đình địa vị sai biệt.