2

4.3K 43 4
                                    

Ta chờ một lát, ý đồ theo chen chúc mà ra trong đám người tìm được Lưu Kiệt, hắn trước nhìn đến ta, phụ giúp xe chạy mau lại đây, ta đưa qua tiền bao, nói câu “Trên đường cẩn thận”, xoay người bước đi.

Lưu Kiệt một phen giữ chặt ta ngăn cản của ta bộ pháp, lo lắng nói:“Ta đưa ngươi trở về.”

Ta mạc danh kỳ diệu liếc hắn một cái, điều khải nói:“Ngươi sẽ không là muốn nhàn hạ không đi luyện võ đi?”

“Là nha, ta nghĩ nhàn hạ, ngươi cần phải thành toàn ta, làm cho ta trực tiếp về nhà đi.” Ta nhìn thấy mặt sau chậm rì rì đi tới ba người ảnh, cằm vừa nhấc, nói:“Ngươi phiết hạ bọn họ? Dù sao cũng phải có cái lý do.”

Lưu Kiệt không thể nề hà, trầm mặc trong chốc lát, nửa ngày mới nói:“Ngươi không biết hứa tiểu sương này nhân, theo lần đầu bắt đầu chính là có tiếng vô pháp vô thiên, tính có điểm tiểu thông minh, cũng không trêu chọc nàng không thể trêu vào nhân, ta sợ nàng ở hấp thụ giáo huấn phía trước làm ra quá phận chuyện đến, mấy ngày nay ta tự mình đưa ngươi.”

Lưu Kiệt là không nghĩ làm cho ta cân nhắc tranh đấu linh tinh đi, lòng ta phòng dòng nước ấm xẹt qua, không thèm để ý nói:“Của ta thân thủ ngươi còn lo lắng cái gì, hơn nữa ta là ngồi xe, nàng tái lớn mật cũng không khả năng bên đường bắt người.”

“Không được.” Lưu Kiệt kiên quyết không thỏa hiệp, nhanh túm tay của ta không để:“Việc này không thương lượng.”

Thi thừa nghiêm đi tới, hoà giải nói:“Đều thối lui từng bước, chúng ta cùng nhau đưa ngươi về nhà sau lại đi cung thiếu niên, ân huệ cũng càng an toàn chút, được không?”

Lưu Kiệt hiển nhiên tâm động , gật đầu đồng ý, không cho ta mở miệng cơ hội, kéo đến sau tòa, nhìn đăm đăm nhìn chằm chằm ta, ý tứ là ta chính mình đi lên hay là hắn trước mặt mọi người ẩm đi.

Ta vì chính mình hình tượng không thể không khiêu thượng sau tòa, không quên hướng mọi người gật đầu, cám ơn trong lời nói giữa trưa nói biến hiện tại không tất yếu nói, đặt ở trong lòng có thể.

Ta xuất ra vận động mạo, cái trụ thượng bán khuôn mặt, Lưu Kiệt ở phía trước dẫn đường, tà dương như máu, ánh nắng chiều nhiều vẻ, nhu hòa chiếu sáng ở mọi người trên mặt phản xạ ra vàng óng ánh huy mũi nhọn, chói mắt loá mắt, ai cũng nói một câu thiếu niên phụ tráng khí, phấn liệt đều có khi.

Đến viên khu đại môn, Lưu Kiệt đem xe đứng ở cạnh cửa, ta nhảy xuống xe, huy phất tay nói:“Tái kiến, có rảnh thường đến ngoạn a.”

Thi thừa nghiêm ba người nhìn nhau ăn ý cười, trăm miệng một lời vui mừng nói:“Tốt, có rảnh sẽ.” Bọn họ không phải không có nghe ra mạnh khỏe ứng phó ý, nhưng thật vất vả có đi Lưu Kiệt gia cơ hội, thất không hề đến, phải yếu đúng lúc nắm chắc.

Lưu Kiệt tức giận trừng bọn họ liếc mắt một cái, cha nuôi không vui trong nhà bị ngoại nhân quấy rầy, hắn đồng sự bạn tốt cũng chưa từng đến bái phỏng quá, hôm nay thế nhưng thất sách , quay đầu sửa sang lại hạ của ta áo, nói:“Mau trở về đi thôi, không cần đối bọn họ khách khí, thuận cột hướng lên trên đi chuyện bọn họ trải qua không ít, ngươi càng khách khí càng chịu thiệt.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi ra tù - Đạt Oa (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ