chương 750 : cám ơn ngươi !
" mặc dù lý lan phong trở lại trước , liền muốn nói cho ngươi biết chuyện này , bất quá , lừa gạt từ vừa mới bắt đầu liền tồn tại , đây không phải là một tiếng thật xin lỗi là có thể giải quyết . " lăng lan đột nhiên thoại phong nhất chuyển , sau đó lý mộ lan cùng lý thì du liền phát hiện mình cả người bị ôm đứng lên , một giây kế tiếp liền đi tới một gian rộng lớn đích bình trước lầu .lý mộ lan lý thì du biết nơi này là nơi nào , chính là Lý gia biệt viện ngoại viện đích luyện tập tràng , đêm khuya vắng người , nơi đây cũng khác nhau dĩ vãng đích huyên náo , trở nên an tĩnh dị thường .
" ca ! " đích một tiếng , luyện tập tràng đích đại môn tự động tách ra , bên trong ánh đèn tự động sáng lên , hiển lộ ra kia rộng rãi vô cùng luyện tập nơi chốn . đối với đại môn bất động tự khai , đèn không điểm tự lượng điểm này , lý mộ lan lý thì du cũng không cảm thấy kỳ quái , mình lão đại là vương cấp hãi khách điểm này , mỗi đội viên đều là trong lòng biết rõ ràng đích .
một cổ xảo kình đem hai người đẩy vào sân huấn luyện , lăng lan đứng ở cửa lạnh lùng thốt : " chúng ta là quân nhân , không cần cái gì nói nhảm , bất kỳ ân oán tình cừu , sẽ dùng quyền cước để giải quyết đi . "
tiếng nói vừa dứt , liền nghe đến " phanh " đích một tiếng , đại môn bị vững vàng đóng lại , toàn bộ luyện tập tràng cũng chỉ có lý mộ lan cùng lý thì du hai người .
" nếu là đội chúng ta dáng dấp phân phó , như vậy , ta ngu đệ đệ , ngươi tức giận , sẽ dùng thực lực của ngươi để giải quyết đi . " lý mộ lan một giây kế tiếp đã đi tới sân huấn luyện trung gian , hướng về phía cửa lý thì du mỉm cười nói .
lý thì du chợt bóp một cái quả đấm : " ta nhất định sẽ ! " nếu không ở mặt của ngươi thượng lưu lại đại biểu ta tức giận dấu quyền , như thế nào đối với phải khởi hắn cái này hai mươi mấy năm qua đích lừa gạt ?
đứng ở cửa lăng lan , nghe được bên trong phát ra chiến đấu kịch liệt thanh , cũng biết bên trong hai huynh đệ đấu lên , vì phòng ngừa thức tỉnh ngoại viện đích hộ vệ , lăng lan dùng lĩnh vực đem sân huấn luyện phong tỏa . để cho nơi này tiếng vang sẽ không tiết ra ngoài ......
" ba " , lý thì du nặng nề té rớt trên đất , lý mộ lan nhẹ nhàng lau một cái bị đối phương quyền phong lau đi gò má của , trên mặt lộ ra giễu cợt đích nụ cười : " cứ như vậy đích thực lực , cũng muốn đánh ngã ta ? "
" ngao ! " mắt mũi sưng bầm đích lý thì du tức giận bò dậy , nổi giận gầm lên một tiếng , lần nữa xông tới .
lý mộ lan vừa né tránh vừa nói : " những năm này. ngươi thể thuật cũng không tiến bộ bao nhiêu . đệ đệ của ta a , ngươi thật giống như lười biếng liễu không ít . "
" nếu không phải bởi vì ngươi , ta sẽ bởi vì chuyên chú chất thuốc nghiên cứu . mà coi thường thể thuật sao ? " lý thì du tức giận trừng mắt nhìn lý mộ lan , tạo thành đây hết thảy đích không phải là hắn sao ? bây giờ có ý tới chỉ trích hắn lười biếng ? hắn càng nghĩ càng giận phẫn , trực tiếp quát , " nhưng sau này không giống nhau . ta sẽ đề cao mình đích thực lực , sau đó mỗi lần gặp ngươi . liền đánh ngươi một bữa . "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đề Cử)Xuyên Qua Tương Lai Chi Nam Nhân Không Tốt Làm- Nhữ Phu Nhân
Science FictionVì kế thừa phụ thân quân công, bắt đầu này bi thôi sinh trưởng sử. Thật vất vả ngao đến mười sáu tuổi, có thể tự do lựa chọn tương lai thời điểm, lại bị tử mà phục sinh lão ba quăng vào Liên Bang thứ nhất nam tử quân giáo. Kỳ thực Lăng Lan không g...