Phần 13

1.2K 15 4
                                    

Chương 489:: thâm ý!

Đối thứ nhất nam tử quân giáo loại này cả gan làm loạn hành động, trong phòng quan sát nhân cơ hồ đều là vẻ mặt không ủng hộ, chỉ có số ít mấy người cau mày tinh tế suy xét bước này dụng ý.

Trong đó còn có Lăng Tiêu, hắn vuốt cằm, nhìn xem trên mặt bàn kia dựa theo thật thể tỉ lệ làm được bản đồ địa hình, lâm vào trầm tư:

"s9 khu vực là rừng rậm khu cùng bình nguyên khu giao tiếp điểm, cũng ở rừng rậm khu trung tâm bộ phận, dựa theo đặc biệt cấp cơ giáp rađa công năng, ước chừng có thể bao trùm khu vực này hai phần ba, nếu là vương bài cơ giáp, nhưng là có thể bao trùm trăm phần trăm..."

Lăng Tiêu tinh tế cân nhắc thứ nhất nam tử quân giáo này cử dụng ý, "Phái như vậy nhất chi đội ngũ đến thiên lý ở ngoài thắp sáng s9 khu, chỉ vì chiếm địa bàn? Này có chút nói không thông. s khu q khu m khu, muốn tiến quân p khu, phải trải qua s khu... Mà p khu lại là sở hữu khu vực lớn nhất thả đại bản doanh cũng là nhiều nhất một cái khu vực, làm đại hỗn chiến chính thức mở ra, nơi này tất nhiên là binh gia vùng giao tranh, là nhất thảm thiết chiến trường. Nguyên bản ở g khu có thể bàng quan thứ nhất nam tử quân giáo, lại muốn tranh này quán hồn thủy?"

"Theo lý, chủ lực chiến đội đều sẽ canh giữ ở đại bản doanh, dù sao đại bản doanh mới là đại hỗn chiến căn bản, như bên này s khu phát sinh chiến đấu, đại bản doanh căn bản không có khả năng phái binh viện trợ, mà dựa vào chia này đó cơ giáp sư, muốn bảo vệ cho địa bàn, cơ hồ không có khả năng. Một khi đã như vậy, vì sao bọn họ còn muốn đi lại thắp sáng s9, làm loại này vô dụng công đâu?"

"Lan nhi không có không thể tưởng được điểm ấy, một khi đã như vậy, vì sao nàng còn muốn như vậy an bày? Chẳng lẽ có người không phục lan nhi quyết định, một mình xuất binh kết quả?" Nghĩ tới khả năng này, Lăng Tiêu mày nhất thời nhăn nhó, hắn nghĩ tới cái kia bị trở thành là hắn thứ hai Kiều Đình, có phải hay không là người này?

Bất quá. Đã nhiều ngày bọn họ cha và con gái lưỡng lén chạm mặt, Lăng Lan vẻ mặt vân đạm phong khinh bộ dáng, nghĩ đến có nắm chắc giải quyết mấy vấn đề này. Lăng Tiêu mày rất nhanh lỏng rồi rời ra, hắn đối nhà mình nữ nhi thật có tin tưởng, có thể ở hắn "Hy sinh" 16 năm trong thời gian, chống đỡ khởi toàn bộ Lăng gia, Lăng Lan năng lực không tha coi thường.

"Đã không có khả năng có người một mình hành động. Như vậy cái này hành động hoặc là xuất từ lan nhi tay. Hoặc là được đến lan nhi tán thành..." Làm Lăng Tiêu suy đoán ra cái này kết luận, ánh mắt lại lần nữa lóe lóe, nhà hắn nữ nhi cũng sẽ không mù quáng hành động. Này tất nhiên là có thâm ý.

Lăng Tiêu lại lần nữa nhìn lướt qua trên mặt bàn đại địa cầu, các khu vực địa hình phân bố đều nhảy vào trong mắt, ở hắn trong đầu quá một lần.

"Không đối!" Lăng Tiêu ánh mắt mạnh co rụt lại, "Đây là ngăn chặn! Lan nhi tưởng ở trong này toàn diện ngăn chặn theo s khu thông qua các đại chiến đội. Bởi vì phải bảo vệ đại bản doanh. Có thể phái binh tiến công chiến đội nhân sổ tuyệt đối không có nhiều lắm... Như phái một đội cường hãn chiến đội thủ tại chỗ này tiến hành đánh lén ngăn chặn, thành công khả năng rất lớn. Như mang đội phía trước nhân là Kiều Đình, không chỉ có xác xuất thành công đại đại trước thời gian, đồng thời s9 khu tựu thành vì một cái tuyệt hảo tấm mộc..."

(Đề Cử)Xuyên Qua Tương Lai Chi Nam Nhân Không Tốt Làm- Nhữ Phu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ