CHAPTER 1-BEAUTY IS IN THE EYE OF THE BEHOLDER

19 1 0
                                    



ELA'S POV

HI AKO SI MIKAELA DANICA LOPEZ AND YEAH CAMPUS NERD AKO AT SANAY NANG MAAPI.15 YEARS OLD NA AND 3RD YEAR HIGHSCHOOL NA. KAHIT NERD AKO MERON AKONG KAIBIGAN SYEMPRE AKO PA, EXPERT TO EH, CHARRRRR. ATSAKA PALA MAY SAYAD DIN AKO SA UTAK PAG WALA SA SCHOOL SYEMPRE. ANG BESTFRIEND KO AY KABALIGTARAN KO WHICH IS TIFFANY THOMPSON.

"GIRL!!!!!!" SPEAKING OF THAT GIRL

INISNOB KO SIYA PARA MASAYA TAYONG LAHAT HAHAHAHA.

"HMP SNOBER!!!!! HATE YOU MISS MIKAELA DANICA LOPEZ!!" SABAY LAPIT..... ATSAKA BONUS WALA SIYANG PATIENCE, AYAW NIYANG PINAGHIHINTAY SIYA AND AS BESTY NIYA PAREHAS.

"I HATE NA TALAGA.... I WILL BE ONE OF YOUR BASHERS NA BECAUSE YOU JUST SNOB ME KANINA, DI KA NA NAHIYA SA BEAUTY KO HMP"SABI NIYA. MAY PAGKA-ISIP BATA TALAGA TONG BABAITANG TO EH RESBAKAN KO KAYA..... MAYA-MAYA AT MAY PAGKACONYA TALAGA SIYA DAHIL ANAK MAYAMAN YAN. TO INFORM YOU SA KANYA ITONG SCHOOL NA ITO AT ANG PANGALAN IS THOMPSON MONTINEGRO UNIVERSITY PARA DAW MASAYA AT MASARAP PAKINGGAN. HINDI AKO SCHOAR DITO AT TO INFORM YOU ULIT MAY KAPATID AKO NA LALAKI AT SOBRANG BAIT NIYA, SA SOBRANG BAIT NIYA DI AKO MASYADONG NILALAIT SA SCHOOL NA ITO PERO IKINAHIHIYA AKO NYAN....... CHAR SYEMPRE LABS NYA AKO NOHH DI LANG MAPAKITA SA SCHOOL.

"K" MATIPID KONG SAGOT AT TUMALIKOD PERO MAY PAHABOL AKO NOH "GANDA? SAN BANDA? HINDI KO MATUKLASAN MISS TIFFANY THOMPSON"

WAHAHAHAHAHA MADE MY OWN MOVE NA. SIGURO NGAYON NAG-AANTAY YANG LUMINGON AKO SAKANYA DAHIL LAGI KO SYANG NILILINGUNAN KAPAG MALAYO SIYA PERO LET US TEST HER.......

" GIRL DI MO BA ALAM YUNG WORD NA JOKE. GIRL NAMAN EH DO YOU WANT ME TO MAKE SUNDO WITH YOUR DRIVER BECAUSE I HAVE THE NUMBER OF KUYA DRIVER EHH. DISSMIS NA RIN NAMAN ANG CLASSES. PLEASE GIRL MAKE PANSIN TO ME. I WILL TREAT YOU NALANG SA MALL. I WILL BUY YOU CLOTHES KAHIT ANO JUST MAKE PANSIN TO ME LANG"

HAHAHAHAHAHA SABI SA INYO EHH, AYAW NYANG PINAGHIHINTAY SYA KAYA KUSANG LUMAPIT, TAPOS MANLILIBRE PA PARA LANG PANSININ KO HAHAHA. PAANO KO SYA NAGING BESTFRIEND?

FLASHBACK

NANDITO AKO SA CAFETIRIA NG SCHOOL AT 2ND YEAR HIGHSCHOOL AKO. PAPALAKAD NA AKO PAPUNTANG TABLE NANG MAY GURANG NA PUMATID SA AKIN SA DI KO MALAMANG DAHILAN AT DI PA NAKUNTENTO TOH, BUHUSAN BA NAMAN AKO NG MILK. YES D SYA MAGALING FOR THE FIRST TIME IN MY LIFE NAPAHIYA AKO.HUHUHUHUHU THIS IS MY END.

MAY NARAMDAMAN AKONG KAMAY NA PARANG INAALALAYAN AKONG TUMAYO. WAHHH MABAIT NA NILALANG TOH AH, PAGPALAIN KA NG DIYOS.

"BAKIT NIYO SYA GINANON?ANONG GINAWA NYA SA INYO? I AM SO PIST NA TALAGA SA UGLINESS NG UGALI AT FACE NYO"

"NAKAKAIRITA KASI MUKHA NIYA KAYA NAMIN INILUGAR ANG PANGET NG MUKHA NYA. DAPAT LANG SA KANYA YAN NOH"

TAPOS AYON NAG-AWAY NA YATA. TSSSS BUNGANGERA KASI TONG BAKULAW NA PUMATID SA AKIN.SAPAKIN KO ITO EH. GRABE NALIIGO NA AKO NG GATAS PATI DAMIT KO BASA NA KASI BADTRIP TONG AISHH NAKAKAINIS HUHUHU.

"COME WITH ME NALANG" SABI NI MISS BAIT. TINANGGAL NYA ANG NAPAKA-KAPAL KONG SALAMIN AT PINUNASAN, NAY SORRY NA PO DI NA MAUULIT CHARRRRRRRRRRRR.

End of the flashback

GUSTO NIYA DAW AKO MAGING KAIBIGAN KASI DAW MAGANDA AKO........... JOKE LANG!!!!!! KASI DAW HINDI AKO PLASTIK....

"WAIT LANG MAY KUKUHANIN LANG AKO AHHH"

"KKKKKKKKKKKKK" SABI NYA

TUMAKBO AKO PARA MASAYA PAPUNTA SA LOCKER KO AT KUMUHA NG BOOKS TAPOS TUMAKBO ULIT AKO. PAKI NIYO EHH KUNG SA MASAYANG TUMAKBO...

THEN BOGSHHH..... BINARIL AKO

CHARRRRRR JOKE LANG

BOGSHHHHH

MAY BUMANGGA SAKIN. HALA YUNG SALAMIN KO NAWAWALA.....

JUKI'S POV

BADTRIP NAMAN KASI HINDI NANAMAN NATULOY ANG GIMIK DAHIL MAY SINUSUNDAN AKO.....NA BABAE...... TAMA KAYO BABAE. EWAN KO RIN EH BUT I THINK I LIKE HER.

SINADYA KONG BANGGAIN SIYA AT KUHANIN ANG GLASSES NYA, SHET GANDA NYA TALAGA.

BAKIT BA KASI MAY GANITONG NILALANG, NAPAKAPANGET PAGTININGNAN MO PERO ANG GANDA PAGTINITITIGAN MO.

-----------------------------------------------------------------------------

BITIN EFFECT SYA, SIGE LIKA NA AT MAGSPARTAAAAAAAAAAAAAAAA................ CHAR

SORRY KUNG CHEAP MGA FRIENDS TRIP KO TALAGA MAMBITIN.

tsaka minsanminsan lang makakapag update

THE CAMPUS PRINCE AND THE CAMPUS PRINCESSOnde histórias criam vida. Descubra agora