Naglalakd kami ni Xyra at ni Adreanne sa Hallway ng biglang nag takbuhan ang mga istudyante
Anong nangyayari?
Nagulat ako ng bigla kong nakita si Kuya Nathan na tumatkbo papunta saakin na natataranta
"Aya may gulo sa Students Circle maylaban tayo sa Dark Mystery"
"Kuya alam mo naman na hindi ako nakikilaban diba"
"Kaylangan nandito siya" shit nandito si Jake kaylangan kong makipaglaban sa ayaw at sagusto ko. Remember the Golden Rule? Kung kasali ka sa grupo kaylangan mong makipaglaban lalo na nandiyan si Jack
"What?! Shit okay okay"
"Bakit kaylangan niya pang sumali? Mapapahamak lang siya" Xyra
"Tsaka sinong siya? Naguguluhan ako?" Dreanne
"Mamaya na girls kaylangan nating pumunta dun"
Tumakbo na kami papunta ng Student' s Circle, pagdating namin doon ay maraming tao, nauna saakin si Kuya Nathan susunod na sana ako ng biglang
"Nandito ka rin ba para manood? Di bagay sayo ang arte mo ea" shit! Nandito si Yabang!
"Pwede ba mamaya mo na ako asarin!" Tsaka ko tinabig yung kamay niya at pumunta sa gitna
Well may mga babae ding kasama at isa ako sa mga babaeng yun
"Kuya Kris nandito na ako"
"Take care of your self okay?"
Tumango nalang ako narinig na namin ang bell hudyat na simula ang laban
Pumunta saakin yung babaeng mahaba yung buhok na pangisi ako, wrong move darling!
Sinabunitan ko siya agad di niya mahila yung buhok ko kasi nakapony tail ako inumpog ko sa thod ko ung ulo niya dahilan para mahilo siya. Weak!
Next short hair namn na color red ang buhok, sinuntok ko siya at ainipa ang sikmura niya nahilo siya ad ang kaso may humila ng buhok ko sa likod sinuntok niya ang sikmura ko pero di ako mag papatalo ilang beses na ako nakipag laban kaya never mo akong matatalo bitch!
Napaupo ako ng itulak niya ako pero sorry siya kinha ko ung pqa niya at hinila ito dahilan para mapaupo siya kaya tumalon ako sa sikmura niya atsaka siyq sinabunutan. Nahimatay na siya tumayo na ako at pinunasan ung dugo sa labi ko. Nakita ko from gilid ng mata ko ang gulat na reaction ni Yabang, hmp! Pag ako naiinis mo taapusin ko ang buhay mo!
Naubos na ng Black Skull ang Dark Mystery. Kahit kailan naman di pa sila nanalo samin ea.
*riiinnnggg
Natapos din ang gang fight! Lumapit ako kay kuya na hingal na hingal, niyakap ko siya. Haaayy salamat tapos na rin!
Umalis na ko ayoko ng patagalin pa un
"Girl ang galing mo kanina grabeh! Idol kita!" Xyra.
"Hindi lahat ng nakikita mo ay madali at hindi lahat ng nakikita mo masaya minsan di natin alam nasasaktan na pala sila di lang nila pinapakita satin"
"Ayyyy, hugot?"Dreanne
"Hahahahahaha" Xyra
Pumunta kami sa Clinic para pagamot ung sugat ko sa labi pagkatapos ay pumunta na kami sa Classroom namin well late na kami 2nd Subject na ea.
Pagpasok ko nagulat lahat sila saakin syempre Maganda ako
"Youre late Ms. Skies!" Malas terror pa naman si Ms. Garcia palibhasa nasa Menopousal stage
Poker face ko siya tinignan at taas noo ko siyang sinagot
"Well Ms. Menopousal una sa lahat malamang late ako kaya nga ako pumasok ng 2nd Subject ea 2nd kaya ako late dahil may gang fight ngayon siguro alam mo ang rules sa school na ito diba well bakit pa nga ako nag papaliwanag sayo? Useless naman ea mababalik ba ng pagdadahilan ko at pagbubunganga ko ang pagiging late ko? Well obviously not! Kaya Please Shut.Up!" Kaya tuloy tuloy lang ako sa pag lakad hanggang makapunta sa seat ko, nandito si Yabang! Wag niya lang akong subukang asarin ngayon makakatikim talaga aiya ng suntok sakin!
Tahimik lang ako hanggang matapos ang klase. Buti nya ako pinapansin ngayon! Natapos ang buong araw at hindi kami nagpapansinan napansin din niya siguro niya na ayaw kong may mang istorbo sakin ngayon.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry sabaw nanaman Bad Trip ako ngayon ea hahahaha tinry kong lang tapusin yung chapter na tu.Enjoy!