Diamond' s Pov
Nasa school ako ngayon kasama ko sila Andrienne, Xyra, Mark, Lawrence and Blake. Nakita kasi namin sila kanina nung una kita ang takot sa mata nila Mark at Lawrence, syempre matatakot sila kaharap mo ba naman ang kapatid ni Kriatoff Skies at member ng Black Skull? Pero ininsist ko syempre
"Aya may tanong ako"
"Ano yun?"
"Bakit nung naka sagutan kita binigyan ako ng handbook ni Maam dahil nabalitaan daw ng Faculty ang sagutan natin. Anong meron? Bakit ang bilis naman yata at wala man lang silang ginawa? Tapos nung nalate ka tapos sinagot mo si maam di man sya umangal nung sinabi mo na 'Alam mo naman ang rules diba?"
Blake' s PoV
"Ahhhh.. Ahhh.."
"Ahhhhh ganito talaga dto... Para payapa ang mundo ng gangsters at ordinary students"
Pero si Aya di mapakali. Anong meron? Feeling ko may ibang nangyayari ea.
"Oo tama. Syempre ikaw gusto mo bang makita na kahit saang parte ng Campus may nakikita kang nagsusuntukan? Well syempre ako kahit naman kasali ako dun ea alam naman natin na di ako sumasali sa mga gang fights"
"Ea bakit ka sumali dun sa Gang Fight nung minsan?"
"Ahhh ka- kasi ano..."
*krriinng (phone)
May di talaga tama ea. Sinagot nya ung phone nya
"Hello kuya... What?! Ngayon na talaga?... Di ba pwedeng excuse muna ako... Haaaayy okay saan?... Sige sige pupunta na ako"
"Guys una ako may gagawin pa kami ni kuya ea"
"Okay be--"
"Aya sabay ka na daw samin nila Tyler at ni Dylan sasabay na kami sayo pupunta din kami sa Hide out ea" Sabi nung Nathan yata. Hide out? Sabagay Gangsters sila pero ang pinagtatakan ko di man sumasali si Diamond diba?
"Ahhhhh..... O- okay"
Nagpaalam na sila at Umalis. Pagka alis nila
"Guys feeling ko may Mali?" Bungad ko sa kanila
"Ano naman Mali?" Tanong Xyra
"Feeling ko may tinatago sya ea"
"Wala un! Ganun talaga yun Minsan masungit minsan cold minsan naman Baliw" maniniwala na sana ako kaso
"Oo nga wag mo ng pansinin un may mga bagay tlaga na mas mainam na wag alamin kasi baka mapahamak ka"
Okaaaayyy?? May di talaga tama ea. Sure ako.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Ayan na nagsisimula ng macurious si Blake ano kayang mag yayari?
Enjoy!