ตอนที่ 1 จุดเริ่มต้น

15.6K 135 13
                                    







"เฮียยย วันนี้ไปกินเหล้ากันเปล่า? ฉลองวันเกิดไอ้เทา" เสียงของลูกน้องดังมาแต่ไกลยังไม่ถึงตัวเฮียที่ยังคงนอนบนเปลไกวใต้ต้นไม้ด้วยซ้ำ เฮียที่ถูกรบกวนเวลานอนขยับลุกขึ้นมานั่งแล้วถอดแว่นดำที่ใส่กันแดดเอาไว้ออกไป ต้องเข้าใจนะว่าเดี๋ยวนี้แดดมันแรงถ้าไม่ใส่แว่นดำมองแดดมีหวังตาบอดตั้งแต่อายุยังน้อยๆอยู่แน่


"ไม่ไปอะ กูไม่กิน" ส่ายหน้าปฏิเสธแบบไม่ต้องเสียเวลาคิด


"งานนี้ของกินเพียบนะเฮีย สาวๆสวยๆเพียบ" พอพูดถึงสาวๆน้ำลายของเฮียก็แทบจะเอ่อล้นออกมาฟูมปาก


"งั้นไป กี่โมงวะ"


"งานเริ่มทุ่มหนึ่งครับ"


เฮียพยักหน้ารับรู้ตามที่คิมจงอินลูกน้องคนสนิทบอก อ่อ..ลืมแนะนำตัวไปสินะ นี่คือ เฮียบี๋ หรือ บยอนแบคฮยอน ผู้ทรงอิทธิพลในจังหวัดคยองกีเพราะพ่อเป็นคนใหญ่คนโตในจังหวัด ผู้คนเลยเกรงกลัวอิทธิพลที่มีมากของท่านบยอนส่งผลให้เกรงกลัวลูกชายของท่านไปด้วย ท่านบยอนมีลูกชาย 3 คน ประกอบไปด้วยแบคบอม (เฮียบอม) แบคโฮ (เฮียโฮ) และแบคฮยอน (เฮียบี๋) จริงๆควรเรียกแบคฮยอนว่าเฮียแบคแต่ชาวบ้านหลายคนเรียกพวกเขาทั้ง 3 คนว่าเฮียแบคแล้วต่อท้ายเป็น เฮียแบคคนใหญ่ เฮียแบคคนกลางและเฮียแบคคนเล็ก ถ้าเรียกเฮียแบค คนอื่นจะงงว่าแบคไหนเลยเปลี่ยนเป็นบี๋แทน ชื่อนี้ปู่เป็นคนตั้งให้เชียวนะ ท่านบอกว่าตอนเกิดมาหน้านี่บี้เป็นผ้าขี้ริ้วโดนขยี้เชียวเลยเรียกว่าบู้บี้ พอเวลาผ่านไปมันเลยเพี้ยนเป็นบี๋แทน



ปัจจุบันเฮียบี๋อายุ 24 ย่างเข้า 25 แล้ว พึ่งเรียนจบมหาลัยมามาดๆจากคณะบริหารด้วยเกรด 2 กว่าเกือบจะไม่ได้รับปริญญาซะแล้วแต่ก็ผ่านพ้นมาทำเอาที่บ้านโล่งอกเพราะทั้งบ้านมีเฮียบี๋ฉลาดน้อยอยู่คนเดียว หรือเรียกง่ายๆว่าโง่นั่นแหละ ตอนนี้ยังไม่มีงานทำเลยได้แต่อยู่บ้านดูแลครอบครัวไปพลางๆ(จริงๆอยู่ล้างผลาญมากกว่า)

[EXO] เฮียบี๋ ChanBaekNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ