ของขวัญตัวน้อยออกมาลืมตาดูโลกได้อาทิตย์กว่าแล้ว น่ารักน่าชังทำเอาปู่ย่าตายายพากันหลงหัวปักหัวปำ ถึงขั้นถ้าไม่ได้เจอหน้าหลานจะทำให้คนแก่นอนไม่หลับกันเลยทีเดียว ชานยอลเองก็เห่อลูกไม่แพ้กัน จะออกจากบ้านหรือกลับมาบ้านตามปกติต้องเรียกหาเมียก่อนตลอด ตอนนี้เรียกหาแต่ลูกน้อยแล้ว แต่แบคฮยอนก็ไม่น้อยใจอะไรหรอกนะเพราะชานยอลบอกว่าเขาอยู่ดูลูกทั้งวันคงเหนื่อยจึงอยากให้พักผ่อนบ้างเพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลมาได้ไม่นานเอง แล้วเจ้าตัวน้อยดันไม่เอาใครนอกจากพ่อแม่ด้วย ให้คนอื่นอุ้มได้แค่แปปเดียวก็ร้องไห้งอแงแล้ว ชานยอลก็เลยรับหน้าที่ดูแลต่อเองทั้งๆที่ตัวเองก็เพิ่งจะกลับจากการทำงาน คนเห่อลูกบอกว่าแค่ได้เจอเจ้าตัวน้อยความเหนื่อยทั้งหลายต่างพากันหายไปจนเป็นหมดแล้วจึงปล่อยให้ดูแลได้ตามใจเดี๋ยวลูกน้อยก็ตื่นมากลางดึกซึ่งคนที่ทำหน้าที่ดูแลคือแบคฮยอนเพราะชานยอลต้องไปทำงานเขาไม่อยากให้สามีเหนื่อยทั้งวันทั้งคืนจึงต้องผลัดกันดูแลเจ้าตัวเล็ก
ห้องนั่งเล่นชั้นล่างของบ้านถูกเนรมิตเป็นห้องนอนกลางวันของเจ้าตัวน้อย พื้นรอบๆทั่วทั้งห้องถูกปูพื้นใหม่โดยปูเบาะนุ่มนิ่มรองรับเจ้าตัวน้อยเพราะแบคฮยอนปูที่นอนเด็กไว้ด้านล่างบนพื้นเอาไว้เวลาเปลี่ยนผ้าอ้อมและจะได้สบายในการนอนกกนอนกอดเพื่อกล่อมให้หลับไป คุณตาของเจ้าตัวเล็กกลัวหลานจะกลิ้งจะดิ้นหัวโขกพื้นจึงสั่งปูพื้นห้องนั่งเล่นซะใหม่ กะว่าพอโตจนคลานได้เข่าจะได้ไม่เจ็บด้วยมั้ง ไหนจะขนโต๊ะกระจกหน้าโซฟาออกไปอีก เหลือเอาไว้แค่โซฟากับทีวี ทีเขาเกิดพ่อแม่ไม่เห็นจะมาทำอะไรแบบนี้เลย =__=
การเลี้ยงลูกคนแรกวุ่นวายเยอะพอสมควรเนื่องจากไม่เคยมีประสบการณ์ใดๆทางด้านนี้ พ่อและแม่ต่างให้หาประสบการณ์กันเอง สอนแค่นิดหน่อยในเรื่องที่ยากสำหรับมือใหม่จริงๆ ซึ่งตอนนี้ยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่แต่ก็ดีกว่าแรกๆ เหนื่อยตรงเจ้าตัวเล็กตื่นนอนบ่อยนี่แหละ ไหนจะต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อยอีก จนผ้าอ้อมที่ซื้อมาจะไม่เพียงพอแล้ว ซักไม่ทันกันเลยทีเดียว
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] เฮียบี๋ ChanBaek
Fanfictionเฮียอยากมีเมียเลยปีนบ้านตระกูลปาร์คเพื่อจะปล้ำสาวสวย แต่ไหงได้ผัวกลับมาแทนเมียวะ? #ฟิคเฮียบี๋ *เคะท้องได้นะจ๊ะ*