14

418 29 0
                                    

Sau nửa tháng, tin dữ truyền đến, Bạch Ngọc Đường bị loạn tiễn bắn chết ở trong Trùng Tiêu lâu kia.

Triển hộ vệ cùng một nhóm hiệp sĩ giang hồ liên quan liều chết chiến đấu anh dũng, rốt cục thu hồi thư từ thông đồng với địch trong Trùng Tiêu lâu, cũng cho Trùng Tiêu lâu một mồi lửa.

Lại sau nửa tháng, Triển hộ vệ thần bí mất tích. Ngoại truyện y là vì chuyện đau thương nên lưu lạc giang hồ, từ nay về sau khắp chân trời ta độc hành; bất quá cũng có người nói y là chán ghét với quan trường, cho nên đã vào núi rồi.

Về phần ta---

"Bàng thái sư."

"Ta đây, ta đây, ta đây." Nhìn Bao hắc tử đắc ý dào dạt ngồi ở phía trên công đường kia, ta lại một lần nữa hoài nghi vì cái gì lấy đầu óc thông minh như vậy của ta lại đồng ý đề án đấy của hắn?? Chẳng lẽ ta thật sự đã già rồi sao??

"Ngươi cấu kết Tương Dương vương, hãm hại trung lương triều đình, chiếm quốc khố quan ngân (bạc của quan phủ) làm của riêng, ngươi biết tội của ngươi chưa."

Liếc mắt xem thường hắn. "Ta không có tội, đây đều là các ngươi hãm hại." Đối thoại này phiền khủng khiếp, ta nhịn xuống xúc động muốn ngáp. Van ngươi ~~ nhanh chút được không? Dù sao tất cả mọi người đã quen thuộc như vậy rồi, đơn giản hoá chút trình tự đi~~

Huống chi, muốn ta nói, vậy mấy cái tội trạng phải là: Ngươi bảo ta cấu kết Tương Dương vương, hãm hại 'trung lương' triều đình, chuyển quan ngân thành quốc khố mới đúng. Trung thần như ta vất vả công cao như thế, nếu không tính vào núi, ta còn để ngươi gây sức ép cho ta như vậy~~

"Người đâu, dẫn nhân chứng, vật chứng."

Nghe lời này, ta ngẩng đầu trừng Bao hắc tử. "Bao Chửng, đây đều là ngươi vu tội ta, ta không phục!" (Lời trong lòng: Ngươi rốt cuộc đã xong chưa?)

"Thái sư, nhân chứng, vật chứng đều có, ngươi phục cũng phải phục, không phục cũng phải phục."

@#$@#$@Q# Thấy rõ chứ? Thiên cổ kỳ oan chính là như vậy mà ra. "Bao Chửng~~~"

Có lẽ Bao hắc tử cũng cảm thấy không chơi tiếp được nữa, không nói lời thứ hai đã giơ lên tiểu bài "Người đâu, cẩu đầu đao chờ lệnh!!"

Cẩu, cẩu đầu đao?? "Bao Chửng, ngươi---"

"Khai đao~~"

"Này~~" Đúng ra phải là dùng đầu hổ---

"Trảm!!"

Ba ngày sau, Bao Chửng từ chức phó sử Xu Mật viện vừa mới tiếp nhận, còn có Công Tôn Sách cùng tứ trụ Khai Phong đi cùng. Sau đó không rõ tung tích...

"Tướng quân."

"Bánh bao chết, để ta thắng một lần thì làm sao?"

"Bàng thái sư, ngươi trái với ước định rồi, đã nói rõ ràng không được gọi ta bánh bao chết."

"Vậy thì sao? Nhiều nhất ta lại cho ngươi ở thêm một tháng nữa. Sơn trang này đều là ta mua, ngươi còn sợ ta không có tiền lại nợ?"

[7H5N] [Thử Miêu] Ta là Bàng thái sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ