Đại khái bản thân nàng không hiểu làm sao mới có thể như vậy trong ngoài bất nhất, bởi vậy cảm thấy hết sức ngạc nhiên.
Lúc này nàng lén lút oa về ổ chăn, cho Mạc Đồng Đồng phát vi tin.
Nàng đặt xuống một nhóm "Mới vừa rồi bị Tưởng Diễm nói rồi", do dự một chút, lại từng chữ từng chữ cắt bỏ, gửi đi đạo ——
Cố Trản Kiều: Đồng Đồng ngủ sao, ta muốn ngủ.
Mạc Đồng Đồng: Ta vẫn không có, các ngươi bên kia rạng sáng sao.
Cố Trản Kiều: Ừ đúng nha, bạn cùng phòng ngủ.
Mạc Đồng Đồng: Ừ.
Mạc Đồng Đồng: Ngủ ngon.
Cố Trản Kiều: "..."
Cố Trản Kiều: Ngươi liền như vậy không để ý tới ta sao >_<
Mạc Đồng Đồng: Rất muộn , nhanh ngủ.
Cố Trản Kiều: Được rồi, ngủ ngon (tot)
Mạc Đồng Đồng: Ngủ ngon.
Cố Trản Kiều đem điện thoại di động đặt ở gối bên cạnh.
Nàng xác thực rất mệt mỏi, bởi vậy ngáp một cái, rất nhanh rơi vào ngủ say bên trong.
Cách xa ở sáu cái múi giờ ở ngoài Mạc Đồng Đồng, nhưng xem điện thoại di động màn hình đờ ra.
Cố Trản Kiều đại khái đã ngủ, bởi vậy thật không có hồi phục, nàng nhìn ảnh chân dung bên trong Cố Trản Kiều, chỉ cảm thấy Hắc Ám liền với cô quạnh che ngợp bầu trời địa bao phủ nàng.
Nàng đờ ra bình thường mà nhìn màn hình, cuối cùng đột nhiên cúi đầu đến, đem cái trán đánh vào trên mặt bàn.
Đau đớn cuối cùng cũng coi như làm nàng thoáng hoàn hồn, không đến nỗi bị đáng sợ như nước thủy triều tâm tình tiêu cực đánh ra đến nghẹt thở.
Nàng lại nghĩ tới, nàng từ Tiểu Tiểu bằng sắt hàng rào nhìn xuống phía dưới, có người vui cười từ ximăng lối đi bộ chạy qua.
Nàng lén lút đưa tay ra, đụng chạm ngày mùa hè trắng bệch ánh mặt trời.
Mái hiên chặn lại rồi phần lớn ánh mặt trời, chỉ có dài nhất ngón giữa chiếu đến một tiết.
Nhưng mà nàng đã vui vẻ không thôi.
Nhưng mà cửa phòng đột nhiên mở ra, có người xông tới đem nàng kéo xuống bệ cửa sổ, kêu khóc rít gào lên: "Ngươi muốn làm gì Đồng Đồng, ngươi muốn nhảy xuống sao? !"
Mạc Đồng Đồng bị đối phương chăm chú ôm vào trong ngực, liền xương cốt đều dường như muốn biến hình, nàng xuyên thấu qua cánh tay của đối phương, xem thấy mình chạm được Thái Dương đầu ngón tay.
Ở vừa nãy trong nháy mắt, nàng cảm giác mình thật sự nắm lấy ánh mặt trời.
Như vậy hiện tại, Cố Trản Kiều là chính mình ánh mặt trời sao?
Chính mình có hay không lại nắm lấy nàng?
Còn nói nói đây chỉ là ngắn ngủi ảo giác, tất cả những thứ này lập tức liền sẽ kết thúc?
BẠN ĐANG ĐỌC
BÚT HẠ TINH QUANG KHÔNG BẰNG NGƯƠI
Roman pour AdolescentsVăn án: Cố Trản Kiều biểu diễn ( trong mộng hoa thanh ) vai nữ chính, tiểu thuyết fans vô cùng phẫn nộ, ở Cố Trản Kiều blog phía dưới nhắn lại -- @STARLALALA: Tại sao lại là ngươi cái này bình hoa diễn, lại muốn hủy một quyển sách hay! Thế Mục Đồng...