chapter 8

44 3 0
                                    

hello guysss!!! ayan sorry nga pala ngayon makakapag update, sana magustuhan niyo! ^__^

======================================================

Annalizza's POV

" grabe nagpunta pa talaga kayo dito? dapat di na kayo pumunta ayos na naman ako eh, alam ko namang pagod kayo nagpunta pa kayo"

"tsk, huwag nga kami ang alalahinin mo anna,kaw itong may sakit tas kami ang inaalala mo dapat alalahanin mo yung sarili mo" sabi ni llaine

"hehe opo, pero okay na naman ako eh"

"anu ba kasi ang totoong nangyari,bakit sumakit yang kamay mo,?" julia

" eh dba pagaling na yan?" aria

"oo pagaling na siya, sumakit lang siguro dahil sa force nung paghila sakin"

"anu yan kasama pa ba yan sa mga UNFORTUNATE LUCK mo?"jigs

"ewan ko ba, baka eh panu sunod sunod kamalasan ko eh,bakit kasi na uso yang mga UNFORTUNATE LUCK na yan!"

"kasama sa buhay natin yan, malay natin kaya yan ginawa dahil may kapalit yang mga yan"steph

" wow, sabi mo ehh hahaha"

"anu ba tlagang nangyari kwento mo na nga?" allianna

"nagmamadali may lakad ka teh hahahaha" llaine

"hahaha oo na kekwento ko na po, ganito yun, dba may usapan nga tayo nung sabado na magkikita tayo para dun sa event nagagawin, sinamahan ko muna sila mama sa airport nun kasi dumating yung tito ko kaya sinundo muna namin, nung nandun na kami nag cr lang ako tas paglabas ko,pabalik na sana ako kaso may nakabangga sakin kaya nadaganan ko yung right hand ko, tas ng makatayo na ako,may narinig ako nagsisigawang mga babae tas hindi ko alam nahila na rin niya ako sa may cr,"

"at ang nahila niya ung right hand mo?" bea

"oo, tas ng nasa cr na kami tinakpan niya yung bibig ko, kasi yung mga humahabol sa kanya nasa labas ayun, sumasakit na talaga yung kamay ko nun, tas nung binitawan na niya ako tas ayun"

"di man lang nagsorry?" julia

"wait lang naman, hehe ayun nagsorry siya tas parehas nag ring yung phone nmin parehas na pala kaming hinahanap, tas nakita niyang nagdudugo yung kamay ko, agad ko namang tinakpan yun ng panyo ko, tas nag abot siya ng 1000 pampagamot ko daw"

"aba walang modo naman pala yang nakabangga sayo eh ,tinanggap mo ba?" julia

"hindi,tas nag taka siya bakit di ko tinanggap, sabi ko, okay na eh nag sorry ka na kasi hindi mo naman sinasadya pero ngayon na nag abot ka ng pera, anung tingin mo sa sarili ko? paalis na sana ako ng higitin na naman niya yung kamay ko, masakit na hinigit pa niya tas sabi niya, ako na nga daw ang tinutulungan niya ako pa daw ang may ganang magreklamo tas paalis na sana siya ng magsalita siya ulit ayoko lang naman na sisingilin mo ako sa nangyari sayo pagnagkita tayo at guluhin mo ako"

"wow ah siya na nga ang may kasalanan siya pa ang may ganang magsabi nun, kapal din ng mukha niya ah" allianna

"yun na nga, nag init talaga ang ulo ko nun, sabi ko sa kanya huwag siyang mag alala hinding hindi ko siya guguluhin para lang singilin dahil hindi naman ako ganung tao, okay na sana yung nagsorry ka pero nung nagbigay ka ng pera at sa mga sinabi mo lalo mo lang pinatunayan ang sabi sabi ng mga tao sa inyong mayayaman, na kahit anu binibili niyo ng PERA niyo, nakakaawa kayo, ayun inunahan ko na siyang lumabas pero di ko ineexpect na nasa labas pala yung 2 niyang kaibigan,pero nagtuloy tuloy lang ako at ayun nilagnat ako tas namaga daw yung sugat kaya hindi na ako pinapasok"

Unfortunate LUCKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon