Cristell's P.O.V
"Ja Jastin?"
"Ako nga Beybs... *insert killer smile*"
"Wahhhhhhhhhh........ Jastin Beybssssss IMissYou... Wahhhhhhhhh......." Para akong tanga na nagsisisigaw dun sa corridor... xD pero kasi naman, wahhhhhhhhhhhhhh si Jastin ma Beybsssss nagbalik na... Wahhhhhhhhhh...
"Ahahaha... Grabe ka naman makasigaw Beybs... Namiss mo ba ko masyado huh?"
"Haha... Namans... Ilang taon ka nawala ha? ha? 5 yrs yun tsong..."
"Haha... I know... Way back then,maliit ka pa ei... As far as I know n---"
"Shhhhhhhhhhhh.... Ano ba baka may makarinig sayo!!!"
"Ay! Haha. sorry na Beybsss... Tra gala tayo?"
"Wahhhhhh.... Sge sge basta ba libre mo! bwahahahahaha... xD"
"Psh! Kelan ba tayo gumala ng hindi ko libre?"
"Hahahaha... Yan ka na ih... :D"
"Haha... Osge na tara na nga..."
~Mall~
"Cristella Beybs san tayo?"
"Hmmmmmmmm... Sine tayo?"
"Arcade na lang..."
"Ei... Ayaw ko... Hmmmmmmm.... (Ting) Alam ko na! Magfood Trip na lang tayo! Wiiiiii..."
"Ahahaha... Osge na nga tutal matagal na din akong hindi nakakakain ng mga pagkain dto sa Pilipinas... Pero ang tanong, ready ka ba? Baka naman walang mapaglalagyan yang tsan mo?"
"Oy! Para sabihin ko sayo, malaki ata tong lalagyan ko, maraming malalagay dto no, Bwahahahahaha..."
"Hindi ka parin talaga nagbabago... Kaya bagay sayo yung Beybs ei... Bwahahahaha..."
"Ei...... Naman ei..... >3<"
"Haha... Wag ka nga mag pout lalo ka nagmumukang baboy ei... Hahahahaha..."
"Urgggggggg... Ewan ko sayo bahala ka nga dyan..." Urgggggggg nakakainis naman si Jastin oh... Ngayong na nga lang ulit kami makakapagbonding tinutukso nya pa ko... Hindi naman ako mukang baboy dba readers??? *Insert puppy eyes here* (Tumigil ka nga Dyan Cristell! Di bagay sayo... Hahahaaha) Hmp! ewan ko sayo Ms. Otor! Magsama kayo ni Jastin...
"Uy! Beybs wit lang toh naman oh..."
Hmp ewan ko sayo bahala ka dyan... Iniwan ko na dun si Jastin. Nakakainis talaga yun hindi pa rin nagbabago! 'Why yan naman ang dahil kung bakit nainlove ka sakanya dbuh???' Ay! ano ba yan! ikaw nanaman konsensy? Haist... Pede ba hindi naman ako nainlove sa kanya no! KRASH ko lang sya KRASH lang! OK!? Urgggggggg.... 'Ahahahaha... Indenail ka pa ei... Bwahahahhahaha' Hmp ewan ko sayo... Basta BESTFRIEND ko lang sya OK!? BESTFRIEND lang..... 'Hay... nako bahala ka na nga dyan...' Aysttt ano ba naman yung konsensya na yun inis... Grrrrrrrrrrrrr....
Sa kakamuni muni ko di ko na napansin na nakarating na pala ako sa may seaside... Hmmmmmm... Ang sarap pala ng hangin dto... Nagulat na lang ako ng may nagsalita sa likod ko...
"Haist... Andto ka lang pala..." PAglingon ko si Jastin lang pala... Hmp! bahala ka dyan di pa rin kita papansinin...
"Eiiiii.... Beybs naman ei... Sorry na... Malay ko bang hanggang ngayon ayaw mong sinasabihan ng- Basta ng hayop na yun sorry na... Plueshh...*insert Puppy eyes here* " Shet Puppy eyes alam talaga ng lalaking to kung anong kahinaan ko... Urgggg... ><
"Hay... Osge na nga pinapatawad na kita... Pasalamat ka cute ka... Hahahahaha..."
"Yey! Salamat Beybs... At dahil dyan... Tenen Ice Cream..."
"Wahhhhhh... Salamat Beybs.... Alam mo talaga kung ano yung gusto ko ah... :D"
"Haha. Namans... Anoh, dahil sa pagwowalk out mo di na tayo nakapagfood trip... Uwi na lang tayo?"
"Hmmmmmm.... Osge, For sure gusto ka na din makita ni Kuya. :)))"
"Haha... Tra na?" NIlahad nya saken yung kamay nya...
"So HHWW ang gusto mo Huh?"
"Haha. Baket parang di natin nagagawa to dati ah..."
"Haha. Sge na nga tra na..." Hinawakan ko na yung kamay nya at naglakad papuntang parking lot ng MAll, nakakamiss din pala hawakan tong kamay ng Beybs ko... Sana lagi na lang Ganito... ^^
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Whooooo... NakapagUD na din sa wakas... Sorry kung natagalan Mejo Bucy kase ei... Pero sana nagustuhan nyo, Kahit mejo waley hehe... Yun enjoy Reading... mwuah. :*
BINABASA MO ANG
Does Mr. Soulmate Really Exist?
RomanceSa dalawang beses na nagmahal ako inakala kong isa na sa kanila ang soulmate ko. Pero di ko aakalain na sa dalawang beses na yun lolokohin at sasaktan nila ko. Nagdodoubt na tuloy ako... Nageexist pa kaya sya? Does Cristella Jane Santiago's Soulmat...