《 Đệ nhất pháp sư 》
Hòa Tảo
Converter: lil_ruby
Tải word và xem chương mới nhất tại:
http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=98066
Tiết tử
----------
Mới vừa hạ quá một hồi mưa to, nhưng mà mưa qua đi, không trung vẫn như cũ âm trầm khàn khàn, thật dày duyên mầu vụ mai lý chỉ có một chút điểm tự nhiên ánh sáng nhạt thấu đi ra, chiếu thấy cái kia ở thành thị phế tích lý giống như săn báo bàn nhanh chóng chạy trốn thân ảnh.
Thân ảnh yểu điệu mà tinh tế, có thể biện ra đó là một nữ tử, nàng mặc màu đen bó sát người áo da, bị gió giơ lên tóc ngắn cũng là màu đen, một con nhìn qua nặng trịch ba lô bắt tại của nàng đầu vai, nhưng một chút cũng không có ảnh hưởng của nàng tốc độ, chính là nháy mắt mấy cái nháy mắt, nàng liền cước bộ khinh tiễu thoát ra đi hơn mười thước, đem giày để bị bám bọt nước rất xa súy tới rồi phía sau.
Bọt nước tí tách lịch hạ xuống, cứ việc thanh âm rất nhẹ vi, chính là tần suất dày đặc, chỗ ngồi này thành thị lại quá mức tĩnh mịch, bởi vậy nghe vẫn là thập phần rõ ràng, khiến cho hắc ám góc sáng sủa một trận xôn xao, rất nhanh còn có sổ chỉ hình thể cực đại, vẻ ngoài dữ tợn dị hình trùng lục tục đi đi ra, truy hướng về phía cô gái kia biến mất phương hướng.
...
Chết tiệt mưa, chậm trễ của nàng thời gian!
Làm phát hiện phía sau truy tung tới sâu càng ngày càng nhiều, sắc trời cũng càng ngày càng mờ khi, Dạ Sắc nhịn không được lo lắng đứng lên. Nàng phải nhanh một chút chạy về ẩn thân điểm, bằng không tình cảnh hội rất nguy hiểm.
Không hề bảo trì thể lực, nàng có ý thức nhanh hơn nện bước, nhưng mà đuổi theo của nàng này đó dị hình trùng tựa như nhân loại giống nhau, ủng không có cùng am hiểu, chúng nó có khẩu khí sắc bén, có giáp xác cứng rắn, còn có một chút tốc độ kỳ mau thậm chí có thể phi, vô luận nàng như thế nào cố gắng, vẫn là súy vô cùng phía sau kia một nắm cái đuôi.
Bỏ mạng bôn đào trung, Dạ Sắc rốt cục dần dần tiếp cận ẩn thân chỗ, nhưng sắc trời đã muốn ám đến chỉ có thể nhìn gặp mơ hồ bóng dáng .
Phải phải tốc chiến tốc thắng!
Nàng biết có chút dị hình trùng có thể phi, chính là chúng nó đều phi không cao, cận có thể cách mặt đất hơn hai thước, như vậy chỉ cần có thể tìm cái hơi chút cao điểm chỗ đứng, liền không cần lo lắng đến từ trên đỉnh đầu phương uy hiếp...
Dạ Sắc ánh mắt xung đảo qua, tập trung tiền phương vứt đi ở ven đường chiếc xe, bôn qua đi cước bộ nhất sai liền đặng lên xe đỉnh, chiếm cứ có lợi địa thế sau, nàng một bên rút ra bên hông bội đoản đao, một bên nhanh chóng đếm một chút sắp sửa đối phó sâu số lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ nhất pháp sư - Hòa Tảo - Chưa hoàn
Science FictionNghiệp đoàn hỗn chiến hậu, mỗ nam hăng hái đạp thi thể cầu hôn. Dạ Sắc: Gả ngươi? Dựa vào cái gì! Mỗ nam: Truy sát cừu địch, đẩy ngã BOSS, tùy thời gọi đến. Dạ Sắc: Ta có thể một mình đấu. Mỗ nam: Cực phẩm trang bị, hi hữu thủy thuốc, tùy ngươi chọn...