Đệ nhất pháp sư 3 (update c204)

4.1K 51 10
                                    

Thứ nhất pháp sư một trăm hai mươi chương song song hướng cấp

Có lẽ là cảnh giác thói quen , phát hiện có người xa lạ tiếp cận khi, Dạ Sắc liền vẫn âm thầm đề phòng , bởi vậy kia Hỏa Tường thuật nhất thiêu lại đây, trên người nàng liền có màu xanh nhạt quang mang chợt lóe, rất nhanh liền lược ra Hỏa Tường thuật thiêu đốt phạm vi.*.*

Hàn Quang thân là mục sư, hành động tốc độ không có nhanh như vậy, hắn cũng không vội vàng trốn, pháp trượng khẽ nhúc nhích, cấp chính mình bỏ thêm một cái thánh quang thuẫn sau, mới một bên nhanh chóng thoát ly hỏa tường phạm vi, một bên thuấn phát một cái cường hiệu trị liệu thuật, ngạnh sinh sinh đem kia sinh mệnh giá trị đã muốn thấy đáy, ngay sau đó sẽ quải điệu đơn độc thân chiến sĩ cấp cứu trở về.

Cái gì tình huống?!

Ở đây tam bát nhân tất cả đều mộng .

Kia độc thân chiến sĩ, đã muốn ôm hẳn phải chết giác ngộ, chuẩn bị thừa nhận tử vong khi mang đến đau đớn , nhưng mà đau đớn chưa đến, nhưng thật ra cùng hắn đối khảm tên kia chiến sĩ, bị hắn một đao hung hăng bổ trúng,“A” một tiếng, nằm ngã xuống đất.

Luôn luôn tại điên cuồng phát ra đạo tặc đâu, mắt thấy cuối cùng nhất chủy thủ đâm xuống, có thể xử lý mục tiêu , kết quả lại trơ mắt nhìn kia thấy đáy huyết điều quỷ dị nháy mắt hồi phục đi lên, đầy non nửa tiệt, ngay sau đó, mục tiêu trên người lại nhiều ra một đạo thánh quang hộ thuẫn, đều hút đi hắn chế tạo thương tổn.

Trong đó tối mộng , còn muốn sổ cái kia trước hết động thủ pháp sư Liệt Diễm Ân Điển, hắn nghe thấy hệ thống nêu lên sau liền cùng bị sét đánh giống nhau, khẽ nhếch miệng, bị vây đứng thẳng bất động thạch điêu trạng thái trung --

“Ngươi ác ý công kích ngoạn gia Dạ Sắc.”

“Ngươi ác ý công kích ngoạn gia Hàn Quang.”

......

Hệ thống nêu lên âm ở trong đầu không ngừng quay về, thẳng đến Dạ Sắc băng rít gào phô thiên cái địa bàn tạp lại đây khi, Liệt Diễm Ân Điển mới hung hăng run run một chút, xoay người bỏ chạy, biên chạy còn biên tê thanh hò hét bàn tiếp đón đồng bạn nói:“Không muốn chết cũng sắp chạy a --”

Cứ việc đi theo Liệt Diễm Ân Điển một khối đến tên kia triệu hồi sư, còn không rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, nhưng là băng rít gào đáng sợ hắn là thấy được . Nện ở trên người uy lực hắn cũng là có thể cảm nhận được , bởi vậy hắn chẳng những không chần chờ truy vấn, còn phi thường thông minh rót hết một lọ hăng hái dược thủy, đi theo Liệt Diễm Ân Điển một khối nhanh chân chạy.

Băng rít gào mang vào giảm hiệu quả nhanh quả, Dạ Sắc nếu lập tức đuổi theo đi trong lời nói, vẫn là tới kịp giết chết bọn họ , nhưng là nàng căn bản không nghĩ tới đối phương chích đã đánh mất cái hỏa tường lại đây, sau đó nhìn bọn hắn chằm chằm ngây người một lát liền xoay người chạy, ngoài ý muốn dưới không khỏi sửng sốt sửng sốt. Thấy bọn họ thoát được hoảng loạn, lại cảm thấy có chút buồn cười, trong lòng sát ý đã bị hòa tan rất nhiều, liền lười tái đuổi theo đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 12, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đệ nhất pháp sư - Hòa Tảo - Chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ