Chương thứ bốn mươi ba đàn trào
[ thư phòng sách ]http://www. shushu5. com/
----------
Dạ Sắc không biết nàng sức cùng lực kiệt ở xoát quái thời điểm, thiệt nhiều ngoạn gia đều chú ý đứng hàng thứ bảng.
Tối làm cho người chú mục chính là là hướng cấp hiệu suất bảng, tên của nàng cao bắt tại đứng đầu bảng, đã muốn suốt bốn mươi mấy giờ !
Trò chơi lý, luyện cấp cuồng nhân rất hiếm có là, liên tục xông lên ba bốn mươi mấy giờ cấp có khối người, chính là phải giống nàng như vậy vẫn bảo trì hiệu suất cao dẫn, liền không ai có thể làm được , bởi vì rất nhiều người nói là ngay cả hướng ba bốn mươi mấy giờ cấp, nhưng trên thực tế lúc này đang lúc là muốn suy giảm, sống quá hai mươi bốn giờ sau, các loại tình huống giây ngủ tựu ra hiện , bọn họ thường thường muốn đánh thượng mấy mấy giờ truân, sau khi tỉnh lại mới có thể tiếp tục luyện cấp, thậm chí còn có một chút đi bối tự vận, ở giết quái khi liền vây được đang ngủ, kết quả đau sau khi tỉnh lại phát hiện mình treo, rớt một bậc, vừa rồi mấy mấy giờ cố gắng, ở nháy mắt nước chảy về biển đông.
Bởi vậy có thể thấy được, Dạ Sắc kia liên tục bốn mươi mấy giờ chiếm lấy hiệu suất bảng thứ nhất thành tích có bao nhiêu khủng bố , nếu không toàn bộ tin tức võng du lý không có ngoại quải tồn tại, càng không có quải cơ đánh quái này loại khả năng, tiền hai ngày còn tại phía chính phủ diễn đàn náo loạn một hồi, nghi ngờ Dạ Sắc các người chơi, sẽ lại làm ầm ĩ đi lên. Nhưng mà hiện tại, bọn họ chỉ có thể một bên trợn mắt há hốc mồm tiếp tục chú ý bảng đan, một bên vô số lần ở trong lòng thầm mắng này pháp sư chẳng những trang bị biến thái, giết người biến thái, luyện cấp cũng biến thái! Đương nhiên cũng có người ngồi chồm hổm góc tường yên lặng nghĩ lại đi, cảm thấy được chính mình nếu như có thể đủ giống này pháp sư giống nhau điên cuồng hơn nữa hữu hiệu luyện cấp, như vậy nghĩ muốn không nghịch thiên, đều không có khả năng!
Dưới loại tình huống này, Dạ Sắc tên đang đợi cấp đứng hàng thứ bảng thượng bay nhanh thượng lủi, liền trở nên đương nhiên . Nàng đầu tiên là xông vào bảng đan tiền trăm tên, cũng không lâu lắm lại xông vào tiền năm mươi danh, bởi vì trò chơi này đùa nhân nhiều lắm, trước mắt cấp bậc bảng tiền trăm ngoạn gia cơ hồ đều là đồng dạng cấp bậc, kém cận là kinh nghiệm hơn quả mà thôi, bởi vậy cơ hồ mỗi cách mấy phút đồng hồ, của nàng bài danh sẽ hướng lên trên na một vị, vài mấy giờ tiền, cũng đã đem ban đầu cấp bậc bài danh thứ nhất ngoạn gia Mạc Khuynh Thành cấp áp đến mặt sau đi, bây giờ còn siêu nàng một bậc.
Mạc Khuynh Thành cũng là một gã bạo lực pháp sư, luyện cấp phong cách từ trước đến nay cuồng dã thô bạo, hơn nữa nàng gia cảnh tốt lắm, vì hướng cấp thế nhưng ở sự thật lý mướn bốn gã bồi ngoạn, này bốn gã bồi đùa công tác chính là ở nàng luyện cấp khi thay phiên thay nàng dẫn quái, lại thay nàng nhặt chiến lợi phẩm, thanh bán trang bị, mua đưa thuốc thủy, tóm lại hết thảy mới có thể lãng phí thời gian việc vặt, đều thay nàng phạm, nếu không toàn bộ tin tức trò chơi sự phân hình ngoạn gia toàn thân tin tức hơn nữa gia dĩ tập trung, chỉ có thể chính mình đổ bộ chính mình trướng hào trong lời nói, này bốn gã bồi ngoạn có lẽ còn muốn ở nàng ngủ nghỉ ngơi thời điểm thay nàng luyện cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ nhất pháp sư - Hòa Tảo - Chưa hoàn
Fiksi IlmiahNghiệp đoàn hỗn chiến hậu, mỗ nam hăng hái đạp thi thể cầu hôn. Dạ Sắc: Gả ngươi? Dựa vào cái gì! Mỗ nam: Truy sát cừu địch, đẩy ngã BOSS, tùy thời gọi đến. Dạ Sắc: Ta có thể một mình đấu. Mỗ nam: Cực phẩm trang bị, hi hữu thủy thuốc, tùy ngươi chọn...