Bad MISTAKES.

74 2 1
                                    

Hello!!!~ Ako po si Daniella Bernardo, ang pinaka - magandang babae sa buong mundo!!!~ Hahhahah. joke lang. Eto na. 

Daniella Bernardo. 18 years old. 2nd year college. Makulit, Maganda,Maputi,Mahaba buhok, Brown ang mata, Matalino.

Kilala bilang nerd sa campus. Pero meron akong sikretong walang nakakaalam.

LAHAT kasi sila nerd lang ang tingin sakin. Di nila alam na may pag ka-maldita din ako sa loob at kakulitan. At lalong. Di  nila alam na

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

(A/N: Pa-suspense ang peg ko.)

.

.

.

.

.

.

.

.

(A/N: To na po!)

.

.

.

.

.

.

.

.

Isa din akong WIFE.............

Hihihihihihih. OPO!~ Kaya Daniella Bernardo- Padilla na dahil isa na akong asawa ni.............. Hubby ko!!~

Chos lang.XD

Asawa ko si Fred "Red" Padilla, 23 years old. Ang tanda niya na noh? Kasi ARRANGE MARRIAGE lang naman ang nangyari. So walang may gusto.

Si Red napaka seryoso niyang tao. Palagi kasing nasa trabaho. Nakatira din kami sa iisang bahay. 

Pero hiwalay ng kwarto atsaka may kasama din kami si manang rosa.

Pero ang di niyo alam. Napaka- POSSESSIVE niyan. Kahit di namin mahal ang isa't isa. May concern pari naman siya.

Kaya lang palagi kaming nag - aaway. At dahil yun sa GIRLFRIEND NIYA AT BOYFRIEND KO.

Yes. Dahil nga sa ARRANGE MARRIAGE lang ang nangyari napag-usapan namin na pwede yun. XD

Pero ewan ko sa kanya kung bakit, sya nag sabing pwede yun sya pa ang nagagalit tuwing nagkikita kami ng boyfie ko. mag dadate. ihahatid ako dito o susunduin. -__-" 

Haayy.  Told yah. He's so POSSESSIVE. Kung sya inaaway nya ako dahil sa boyfie ko inaaway ko din sya dahil sa pagiging possessive nya. O diba ang bait ko? Kasi ako hndi ko sila pinapaka-elaman.

 Pero sya? Ka buset na nga minsan eh. Haaay. Buti nalang nandyan lang ang BFF ko. :)) Meet,

JULIANNA SIDNEY. 18 yr. old. 2nd year college. Same kami ng personality pero sya. sosyal. :)) Kilala sya sa school naming PRINCESS JULIA. The hearthrob of the school. :) Swerte ko noh? Bestfreind ng isang NERD ang isang HEARTHROB. 

What if may malaman akong pwede kong ikamatay? Pati narin MAKAPATAY?

What if pag nalaman ko yun MABALIW ako?

Tapos, May dadagdag pa. Na TRAYDOR? 

Kasi isang araw paggising ko. Nag ka LECHE-LECHE na pala ang buhay ako at dahil lang yun sa isang tao. 

Tao na nagkamali ng kinalaban. At SINAKTAN. 

Kasi baka sa sobrang sakit, hindi na nila ako MAKILALA. 

Ano kaya ang magiging reaksyon nila?

Bad MISTAKES.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon