Chapty 1- Meet my hubby, -__-

38 0 0
                                    

Ella's P.O.V. (daniELLA.)

"EH SA AYOKO NGA EH!"

"KUMAIN KA!"

"WAG KA NGANG MAMILIT! BWISET"

"BWISET NA KUNG BWISET! KAIN!"

"AAAAAAHHHHHH!! AYOKO NGA!"

"PAG HINDI KA KUMAIN..."

"ANO HA?! ANONG GAGAWIN MO? PAPATAYIN MO KO? GO!"

"HINDI! HINDI KO IBIBIGAY ANG ALLOWANCE MO!"

"ABA'T! TATAY BA KITA HA? WAG KA NGANG MANGI-ALAM!"

"BAHALA KA SA BUHAY MO!"

"TALAGA! SINABI KO BANG PAKI-ALAMAN MO BUHAY KO?!"

"DOON KA SA BOYFRIEND MONG WALANG KWENTA!"

"HNDI SYA WALANG KWENTA! IKAW ANG WALANG KWENTA! ATSAKA TALAGA DOON AKO KESA NAMAN DITO SA BAHAY NA TONG PURO IKAW LANG NAKIKITA KO!"

"EDI UMALIS KA! HINDI KITA PIPIGILAN!"

"EDI WAG! WALA AKONG PAKE!"

"MAS LALO AKO!"

"O TAPOS? ANONG GAGAWIN? TITIGIL NA NGA AKO! IIYAK KA NA EH!"

"BULLSH*T! SHUT UP! YOU THINK YOU'RE FUNNY? SH*T!"

Oooppsss! Napasobra ang asaran. Umirap lang ako sakanya atsaka ko kinuha ang bag ko at umalis na.

Anong akala nya? wala akong laban sa kanya? Pwee! Hindi porket GANGSTER sya. Yup! He's a LEADER OF A GANG. And I dont like it. -__-"

Uhmm. Btw, Hello! Eto ako ngayon naglalakad papuntang mall. -__-" Lakad lang as in LAKAD! Bwiset kasi! 

Pinipilit nya kasi akong kumain eh malalalate na ako sa usapan naming magbabarkada, -__-" Nag paka- POSSESSIVE nanaman si PADILLA. 

Haaay. Time Check: 10:46 am. Ang usapan? 11:00 eh ang layo ng mall dito wala pa akong pamasahe. Bwiset talaga!!!!!!!! 

After 10 minutes..

"Bes? Anyare?" Zia.

"Zombie ang peg?" Ana.

"Kim Chui lang sa 'Ba't Hindi ka crush ng crush mo' ?" Kat.

"Broken Hearted?" Pat.

"O baka naman Binugbog ka??" Ana

"OMG!!" Kat.

"Napipi ka na rin ba bes?" Zia.

"Naririnig mo parin ba kami bakla?" Pat.

"Tulaley ka girl! halika nga! umupo ka muna!" Zia.

Hinatak ako ni Zia. Pa-upo. Nandito kami ngayon sa STARBUCKS. Tama si Zia. Tulala ako. Sa sobrang pagod. 

"So girl Split it out! what happened?"

"Nag-away kasi ulit kami at....." kinuwento ko ang mga nangyari habang na-inom at tulala.

"Alam mo! mag shopping na lang tayo! For sure mwawala yang lungkot,stress at pagod!" Pat.

"Geh." Wala ako sa mood ngayon. Ka buset  talagang talaga si Fredrick na feeling gwapo! Che! 

Bad MISTAKES.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon