Ranz P.O.V
Hi ! Readers . Ako nga pala si Ranz Kyle Dave , sikat ako sa S.A.U at girlfriend ko si sapphire ! Pero eto yung nangyare kanina dun sa Garden .FLASHBACK !
Ako : Sapphire ..
Sapphire : Ano ?
Ako : i'm sorry pero Break na tayo !
Sapphire : what ? Ano bang nagawa kong masama ha ? Mahal na mahal kita ranz kaya please wag mo itong gawin sakin . please ranz ayaw ko . Di ko kaya !
Ako : I'm sorry again sapphire pero alam mo bang pinagpustahan ka lang namin ha . Kaya di mo dapat ako minahal alam mo ba kung magkano ang halaga mo 20 000 pag ka na 1 year . So break Na tayo !
Sapphire : *pak* Gago! Kang hayop ka . lahat pala ng pinakita mo saken puro Di totoo , yung pagiging sweet mo *sob* bakit Ranz ? *sob* dahil ba sa ganto lang ako *sob*
Ako : Sorry talaga ! Sana mapatawad mo ako ( Walkout)*END*
Ayun sobra akong nakonsyensya dahil biruin nyo yun sya lang talaga nakatagal sakin sa girlfriend ko ! Oo totoo lahat ng pinapakita ko sa kanya . Pero syempre kelangan ko tong gawin para sa pride ko !
Sabay punta ko dun sa tambayan ng mga kaibigan ko
jake : Dude ! Lupet non . Hahaha navieodohan ko pa nga ( habang hawak yung digi cam nya )
Kyle : Here ! Your 20 000 HAHAHA nanalo ka na naman sa pustahan !
Ako : Syempre ako pa ! Guys gotta go ! May kelangan pa akong ayusin .Sabay alis ko . Grabe ba't ganto ang nararamdaman ko ! Ba't ako nasasaktan . Ba't parang ang sikip sa dibdib ko yung ginawa ko ! Pumunta nalang ako sa field ng school at doon nag pahangin
-END OF POV-
Sapphire POV
Hanggang ngayon umiiyak pa rin ako , pero tangna Di dapat sya iniiyakan ! Tanginang Pustahan yon ! grabe ang sakit sakit . mahal na mahal ko sya eh . Tapos ganan pala yung ginawa nya saken , matapos nya akong iwan sa garden .
Tumakbo agad ako para mailabas ang sama ng loob ko !
Ng Takbo ako Ng Takbo Malapit sa Hallway May Naghihiyawan Na "KYYYAAAHHHH ANGG GWAPOOOO NYOOO ! " Mala heartshape na yung mga mata ayy . Tuloy lang ang takbo ng .............................
( BOOGGGSSHHHHH )
May nabangga ako ! Takte ang sakit nung ulo ko ! Pero mas masakit pa rin yung kay ranz .
Ng tumahimik agad ang buong paligid ......::>_<::::>_<::::>_<::Lahat ganto itsura ! O_o
Ng isang Malutong Na Mura ang Narinig ko mula sa lalaking di ko kilala Mukha atang Bago sa School ehh ayy ewan ! >o<
"WHAT THE HELL" ??
"FUVK ! SHit my shirt !!!
SYA pa talaga ! damit lang yun eh ako ULO ko Yung Masakit Pati PUSO KO MASAKIT !
Tumayo na ako tapos yumuko ! At nilayasan na sila !
ng marinig ko ulit na sumigaw yung LALAKENG NAGMURA KANINA !
"Hey ! Where are you going huh!"
( death glare )Hinabol nya ako ng tingen ! Susko patay na ako . Nakakatakot ih ! Bahala na si batman . Latee na ako kaya papasok na akoo .
*E N D OF P O V*
Stephen POV
Kakarating lang namin sa school ng SAU At hiyawan agad ! Fuvk . Hindi ba talaga sila nagsasawa may pabanner banner pang nalalaman . Yeah wathever
Ako nga pala si Stephen Drew Lee . Ang pinakasikatv, pinakagwapo , pinakatalented , pinakamayaman lahat ng pinaka nasaken na !
May grupo nga pala kami // banda nakanta hahaha
"DARK ANGELS"
At yung mga kasama ko kanina ay si "Ace Mark Chua" - ang red na buhok na lageng seryoso at Pero mas pogi parin ako , " Gray Anderson" - Ang pinAka mysterious sa grupo pogi din sya !pero uulitin ko AKO Ang PINAKA ! Hahaha so katulad ng pangalan nya gray din ang buhok ng lalakeng yan sya ang pinakabestfriend ko , " Kurt Philip" - sya naman ang pinakamakulit , madaldal , madaming chicks ! Hahaha pero Mas lamang ako ng 100 na paligo !Tangna ! Ang daldal ko . Dapat sila nalang nagpakilala . Sasayangan lang ako ng laway pweee !
So back to story kakadating lang namin galing korea ! Dito kase kami lahat pinag aral nI Tanda (lolo) ewan ko ba dun sa matandang dun mamatay din lang naman ayaw pa saken ibigay lahat ng ari-arian nya ( pero kahit ganan mahal ko yun si tanda ) kaming 4 na magkakaibigan ay magchichildhood bestfriend . Kaya para na kaming magkakapatid , so buti nalang ninang ko yung may ari ng school natoh at principal pa !
At ng nasa hallway na kami !
Syempre ako Seryoso wala naman ako pake sa kanila -_-!
Ganun din sa gray , Si kurt naman lapad ng ngite ! Si Ace yun ( poker face )Ako : Gray , may klase na ba tayo ngayon ?
gray :malamang . -_-||
Ako : Tss ...Ng ....
( BOOGGSSHHHH )
"WHAT THE HELL!"
FUvk My shirt !
Napaupo naman yung babae sa tangkad kong ito , eyy pandak naman yung babae ! Tsk . Stupid woman hindi tumitingin sa dinadaanan !
Pugto yung mata ! Ng sya ay tumayo at mabilis kaming nilayasan !
Ako : Hey where are you going huh ? ( death glare)
hinabol ko sya ng tingin pero tuloy parin sya !
"What the kind of girl is that ?wala ba syang mannerrs ?Tsk! Yung shirt ko nagusot !
Ace : Shirt lang yan bro , chill lang . Eto oh I.D nya napulot ko nalaglag ata .
Ako : ( Tiningnan yung I.D) Sapphire Jin Chavez
HUMANDA ka SAKEN ! Pagbabayaran mo toh ! (Smirk)At umalis na kami doon at nagpunta na sa principal office
Habang ang mga tao dun hallway ayy nakakatulala parin !seriously ? Ganon naba ako kagwapo at natutulala sila ? At yung eksena kanina ? Tss .*E N D O F P O V*
Authors note : hey readers ! Ano okay lang ba ! comment lang ha !
Pretty please !sornakung di kaagad nakakapag update ang napakaganda nyong author ( chosss) bc sa school ih . Haha yaan nyoo babawe akoo .
@KyoHaShin
BINABASA MO ANG
"WHEN I MET THE BAD BOY"
No FicciónNg makilala ko ang Grupo nila, Nagbago ang takbo ng buhay ko yung dating tahimik , Naging magulo , ng dahil sa kanila ~T_T~. authors note : Yiiiiieee ! :D drama agad ! hahahha Continue promise Maganda toh ! puro hugot :3 dejoke lang readers . bro...