Chapter 2: ( Slut vs. Plastic)

26 4 0
                                    

Kate's POV

"What the hell are you doing nanny?? Can you please go out in my own room??" Nakakaasar!!!!!

"Naku pasensya na ija tawagin na daw kita para kumain sabi ng tita Clarisse mo" nanny Yoli

Sya lang naman ang aking yaya na pagkabait bait at saksakan ng pangit.. Hahaha charoooot.. Maganda po yan tsaka inaalagaan ako ng mabuti.. Bestfriend ko sya..

"Oh sorry nanny sige bababa na po ako tsaka im feeling sleepy right now.. Can you please give me 5 minutes? " huhuhuhu sakit kasi ulo ko nagkaroon ng party kasi kaya puyat at lasing..

"Oh sya sige ija basta bumaba ka na para di ka pagalitan ng tita mo ha! " nanny Yoli

She closed the door..

By the way I'm Kate Clarisse Carla Faye Stanford.. Yeah that's my real name.. Cousin of Samantha and of course mas maganda ako sa kanya.. Hahahaha oo naman talaga ehh.. Tsaka di ako papatalo sa babaeng ginawang miserable ang buhay ko.. Totoo yun! gusto niyo din ba malaman kung bakit napatalsik din ako sa Wormswood High School at dinala dito sa Paris??? Im here in France lang naman, malayo sa mga friends ko na mayayaman.. Heto na oh!

*Flashback*

While I'm walking in the corridor with my rich friends nakita ko si Samantha na sobrang saya.. Ayoko ko syang maging masaya.. Plastic na kung plastic basta nakakaganti ako sa kaniya.Nakakairita lang kung paano sya humalakhak ng sobra! Nakakabeast mode so pinuntahan namin siya....

"Hoy Samantha can you please lower your voice ang lakas lakas kasi kung makatawa ka para ka namang abnormal na nakawala sa mental hospital! " inis na inis kong sabi!

"Ehh sa masaya kami.. Wag kang maki alam dahil wala ka namang pakialam...sipsip ka na nga kay daddy pati sa akin ba naman makikisipsip ka!! para ano makuha mo tong school namin?? " sipsip daw ako??? Naiirita na ako sa kaniya!!!!!!

"Hoy babae na walang ginawa kundi sirain ang araw ko! Wala kang pakialam sa school na toh! Ibibigay na toh sa akin ng daddy mo! How dear you para sabihin sa akin na sipsip ako. " bwesiiiiiit kunti na lang masasapak ko na toh!

"Ampon ka lang naman Samantha diba!?! " hahahahaha friend ko yan si Velvet hahahha galing mo friend!

"How dare you to say that hindi ako ampon at higit sa lahat wala kayong alam sa buhay ko! " ganyan si Samantha palaban talaga.. pero mas matapang ako sa kaniya!! Ang hina niya pa nga ehh!!

At nag walk out na kami!!

*riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*

"Oh my gaaas lunch time na!! " gutom na kasi ako kaya im excited dahil lunch time na!!!

"Friend hindi naman tayo pipila diba??? " oo nga pala hindi naman kami pipila dahil takot sila sa akin

Biglang may isang babaeng hinigit ako!!!

"Araaaaay!!!!!!!let me go!!!!! " ang sakit naman ng pagkakahila

"Sorry Kate" si Camille pala ang kapatid lang naman ni Samantha

"Anu ba?,, bakit ba??? Alam mo bang gutom na ako!! " asaaaar naman

"Ate Sammy!!!!!!!!!????!!!???? " sigaw niya... Nakakabingi naman..

Oh si Samantha pala ang may kailangan sa akin pero bakit?? Gaganti sya?? Tingan natin kung uubra!

"Bakit mo ako dinala dito Samantha? " haaaays nakakapagod

"Gusto ko pang sabihin sayo na ang sama sama mo!! Wala kang ginawa kundi pagmukain akong kasing sama mo!! Sipsip ka na nga kay daddy pati din kay mommy!! Pagdating sa bahay ang bait bait mo sa akin! Ang plastic mo! Plastic ka! Malandi ka pang babae ka!! Mukha ka namang mahirap sa akin ehh!! Mas maganda din naman ako sayo!! At higit sa lahat mang aagaw ka!!!!!! " sigaw niya ng pagkalakas lakas!!

"Anung sinabi mo??!! " agad ko siyang tinulak at sinampal sampal.. Sinabunutan hanggat mawala ang mga buhok niya!! Bwesiiiiiiiit

(Nagpaligid ligid kami sa sahig)

"Araaaaaay tama na Kate!!!!! Masakit wala naman akong ginagawa sayo ah!! Wala kang karapatan na sabihan ako niyan at saktan ako" siya pa ang may ganang umiyak!!

"Tama na Kate! ate Sammy! " awat naman ni Camille

Napatigil naman kami ng sinaway kami ni Howard

"Tama na yan anu ba! Tinuringan naman kayong magpinsan ganyan ang iniaasal niyo" ang dakilang kong tagapagtanggol hearthrob sya dito

"Baby sinaktan kasi niya ako! " sigaw ni Samantha! Aba bwesiiit na toh maka baby

Agad akong tumakbo dahil vinideohan pala kami ni Camille... So ang lahat pala nun ay planado...

*ring**ring*ring*

Uuwi na ako.....

Andito ako sa bahay nina Samantha dahil dito ako nakatira

Pagbaba ko sa sasakyan nakita ko si tito na umiiyak.. Nasa labas na din ang lahat ng gamit ko

"Tito? " umiiyak na ako niyan

" umalis ka na dito Kate tinuring pa naman kitang anak pero anung ginawa mo? Sinaktan mo ang anak ko! Wala kang utang na loob lahat ginawa namin para sayó pero ito pa ang igaganti mo! Lumayas ka na dito.. Ipapadala na kita sa Paris " sagot ni tito na galit na galit sa akin

Wala na akong nagawa kaya umalis na din ako.. Hindi man lang ako nakapaghiganti sa babaeng yun na malandi at pokpok.. Isa syang SLUT..

*end of flashback*

Ganun kasàma ang babeng yun!!!

Guys please vote po :*
Please pakibasa din po :*
Sana magustuhan niyo :*
Mag aupdate na din po ako sa susunod:* :*

I love you guys :*

-NOREEN

I Fell Inlove With A Wrong GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon