Chapter 1Waaah !! He kiss me nararamdaman ko parin hanggang ngayon. bakit ganun yung feeling parang totoo ?
"Tigilan mo na nga yang kabaliwan mo kung ako sayo maghanap ka ng totoong boylet hindi ung naaaning ka na dyan".pakialamera talaga to si sab
Hayaan mo nga ko! ee mas feel ko ung guy sa panaginip ko! ayaw ko nga ng mga taste mo ang chaka! yung akin gosh speechless ako sa kagwapuhan niya kaya mas gusto ko pang matulog kaysa maghanap ng mga sinasabi mong boylets mo.
"tigilan niyo na nga yan andyan na ung prof natin". saway ni stef
"can't help it di aq makapag concentrate". alam ko na haha
Sir !
"Do you have a problem Ms. Ross?"
Hmmh Sir can I go to the clinic ? I have a headache (puppy eyes)
"ok 가! " (go) bilis talagang kausap nito ni sir .
Habang naglalad ako parang may mga nagkakagulo sa labas
Grabe naman maka react tung mga babae na to kala mo si lee min ho ung dumating tss ..
makapunta na nga ng clinic mas masarap pa matulog baka sakaling makita ko ulit siya .
----
Oh my nakatingin nanaman siya sakin. anong gagawin ko???
ang gwapo niya lang talaga matangkad broad shoulder ganda ng mata tangos ng ilong ang kinis lakas ng appeal. Shemay bakit ba ganyan siya makatingin natutunaw ako ..
OMG ! andun na ee lalapit na siya sakin ee saka naman ako nagising ang ingay kasi anu ba yan ! ..
Hoy bruha ! baka gusto mo na bumangon dyan papasok ka lang para matulog sa clinic ?
"pwede ba Sab tantanan mo ko" now Im pissed hayss inhale exhale bawal mainis nakakasira ng beauty.
"Tara Lets eat na nga lang" yaya ko sakanila
ah eh hndi ako makakasama may kasama ko mag lunch -sab
aalis din kami ni GC -stef
I look at lhea she also have plans kaasar bakit pa nila ko ginising hindi naman pala nila ko sasamahan.
"okay okay sige magsilayas na kayo iwan niyo na ko ganyan naman kayo ee " haha arte lang
aray !
batukan ba ko eto talaga si lhea bigat ng kamay
So yun na nga they left me parin kaya I decided to go to my favorite cafe na lang yung malapit lang dito sa school katamad kayang maglakad.
Habang busy ako sa pagkain bigla nalang may umupo sa harap ko na guy hingal na hingal parang may humahabol sa kanya nakatitig lang ako sakanya kasi he looks really familiar then suddenly I realize. shocks ! o my ! is this true ? daebak !
Im positive siyang siya talaga to nananaginip ba ko ?
"Can you help me?"
"uhmm why ? how ?" hindi ko alam isasagot ko I'm so shock.
"Those girls are making me crazy" sabay turo dun sa mga babae sa labas ng cafe grabe sino ba naman hindi mababaliw sa kagwapuhan mo
Nung papasok na yung mga fans niya bigla nalang siya tumabi sa sofa ko tapos bigla niya kong sinandal tapos nilapit niya yung muka niya sakin shet !
"Yah! what do you think your doing ?" angal ko pa pero sa totoo lang I'm liking it haha landi
"Lets stay like this for a while so they won't see me" I just nod my head It's not like I have a choice I'll just enjoy this bwahaha. Sobrang lapit niya para na kong matutunaw.
"I think wala na sila pwede ka ng lumayo" sabi ko dahil hihimatayin nako haha
"oh thanks" sabay layo niya gosh
"artista ka ba ? bakit ka nila hinahabol ?bakit ka nandito? girlfriend mo ba sila lahat ? bakit mo sila tinatakbuhan? Bakit ako yung nilapitan mo andami namang ibang nakaupo dito sa cafe" dami ko ata sinabi hehe can't help it I'm dying to know who he is.
"hahahahahahahaha" tawanan ba ko ?
"why are you laughing I'm serious here?" sabay pout kaasar to ah
"coz youre cute" ano daw cute?? bat hindi beautiful ? choozy pa
"Im not. hindi ako tuta no". magcocompliment nalang hindi pa ayos.
"Btw I'm Ice Rozen Dailton nice to meet you. Can I ask what's your name ?" -
"Haemi nice to meet you too " He lend his hand to me pero tiningnan ko lang .. stupid stupid sana hinawakan ko na sayang ..
May guy na bigla tumawag sakanya sa labas
"Ice we need to go hurry"
"I need to go thanks for the help see you around " He smiled at me then he left
Hndi nako naka sagot see you around talaga ??. So magkikita pa kami ulit ?
di nga?
---
Buong araw nag riring sa utak ko yung salitang see you around maloloka na ata ako kakaisip. muntik ko na ngang maisulat yung see you around sa quiz paper ko ee
Ikwento ko kaya kila steff kaya lang baka hindi naman sila maniwala na nakita ko yung guy sa panaginip ko .
aish jinja molla molla (i really dont know)
bahala na
-------
sorry haha bago lang hindi pa ko marunong pagpasensyahan niyo na :)
BINABASA MO ANG
The Man in my Dreams
Teen FictionSi Haemi Ross ay mahilig mag daydream pero hindi niya aakalain na magkakagusto siya ng totoo sa lalaking ilang beses pa lang niyang nakikita sa kanyang panaginip ? Sino kaya ang lalaking ito ? Totoo ba ito o illusion lng ?