Chapter 3
I saw Dad waiting for me sa gate. I ran to him goshhh I miss him so much.
"Mija I miss you too so much pero wag mo naman akong patayin hahaha" loko talaga to si Dad.
"Oops sorry Daddy namiss talaga kita ee si kuya kasi dinaig ka pa sa ka striktuhan, susko speaking of the devil."
"Hey Dad long time no see kelan ulit alis mo ?" bati ni Kuya Zach
"Alis ??? I exclamed kakarating mo lang Daddy alis agad ?? "
"Mija lets talk inside" I'm nervous sa sasabihin ni daddy.
I change my clothes then bumaba na ko kagad. I want to know san nanaman pupunta tong magaling kong ama wala pang isang araw alis na kagad niya paguusapan namin.
"Kuya bakit mo alam aalis nanaman si Dad" sabay pout.
"Andito naman ako wag kana malungkot" sabay smirk
"Kuya naman eee kaya nga ayaw ko umalis si Dad dahil sayo"
"Mija , Zach umuwi lang ako kasi may urgent sa company natin since naayos ko na kagabi I'm planning to go back to London may mga new projects kasi tayo dun"
"Ok" Tumulo nalang yung luha ko tapos umakyat nako I'm so upset iyak ako ng iyak hanggang sa makatulog ako
"WAG WAG mo ko iwan" sigaw ko omaygash
What's that napatingin ako sa orasan 7am na. Napanaginipan ko iniwan dn ako nung guy sa panaginip ko na kamuka ni Rozen. Lahat nalang iniiwan ko.
"Mija I'm going now" ayaw ko sana buksan yung pinto ko pero wala naman ako magagawa.
"I hate you I'm mad at you bakit lagi mo kami iniiwan " sabi ko sakanya
"I have to para sa company naman natin lahat to para sainyo ni Zach."
"I dont know Dad please take care" umalis na sya wala na talaga. Nag ayos nalang ako ng gamit alis nalang ako ng maaga.
Pagdating ko sa school may mga nag jojog sa field so idecided mag P.E .
While jogging napansin ko na may sumusunod sakin pag lingon ko
OMG at isa pang OMG he's topless at OMG natapilok ako.
"Ouch" hawak nya ko shocks
"Are you okay Ms. pretty" pangaasar nya.
"I I am ano ba kasing ginagawa mo sa likod ko nakakagulat ka" reklamo ko
"Nagjojogging din" lumuhod sya tas hinawaka yung paa ko.
"Na sprain ata yung paa mo" nagaalala yung tingin nya.
Tumayo ako bigla "Im okay" sabay lakad na pero ika ika ako.
SHOCKS
"ANO BA PUT ME DOW" tiningnan lang niya ko
"ISA ROZEN BABA MO NA KO PLEASE " humagulgol nako ng iyak hanggang sa makarating kami sa clinic.
Pagkalapag niya sakin sa kama niyakap niya ko ng mahigpit. Hindi ko alam anung nararamdaman ko ang init ng yakap niya sarap sa pakiramdam.
BINABASA MO ANG
The Man in my Dreams
Novela JuvenilSi Haemi Ross ay mahilig mag daydream pero hindi niya aakalain na magkakagusto siya ng totoo sa lalaking ilang beses pa lang niyang nakikita sa kanyang panaginip ? Sino kaya ang lalaking ito ? Totoo ba ito o illusion lng ?