Hồng lâu đồng nghiệp chi tân đại 2

239 0 0
                                    

Cổ mẫu nghe vậy chạy nhanh làm cho người ta đánh thưởng thái y cùng cấp cổ bảo ngọc tiên dược, lại sợ Tiết bảo sai thừa dịp cổ bảo ngọc sinh bệnh lại lại đến di hồng viện không đi, vì thế khiến cho cổ bảo ngọc nghỉ ở bản thân trong viện chờ bệnh hảo lại hồi lộng lẫy viên, mà lúc này cổ bảo ngọc nhưng cũng không phản kháng tùy mọi người bài bố.

Nói lên hiện tại cổ bảo ngọc nguyên thư trung bởi vì lâm đại ngọc phải đi, sở làm này điên cuồng thái độ cũng không có phát sinh, chẳng qua là ở trong lòng có điểm mất mát, cảm thấy giống Lâm muội muội như vậy thông minh xinh đẹp tuyệt trần nữ tử thế nào liền tình nguyện đắm mình, phóng lộng lẫy viên mọi người thuần khiết trong trắng náo nhiệt phi phàm ngày bất quá, chạy tới gả cái gì tiểu Hầu gia đem bản thân sinh sôi biến thành đôi mắt cá chết. Hơn nữa nơi đó tiểu Hầu gia theo bản thân hỏi thăm cả ngày một bộ hàn băng mặt, miệng đầy học vấn kinh tế không có một chút thi thư tài hoa, lại luôn một bộ lý học bộ dáng, bản thân này bằng hữu cũng không tiết cho cùng hắn lui tới . Nghĩ đến đây lại hồi tưởng lâm đại ngọc ở cổ phủ bình thường gặp mặt từng đã đối bản thân lãnh đạm, cư nhiên liên nàng phòng cũng không nhường tiến ương ngạnh cùng Bảo tỷ tỷ đối bản thân săn sóc chiếu cố so sánh với, tuy rằng có khi không khỏi đối bản thân nói không ngừng vài câu kinh tế học hỏi, nhưng hiện tại xem ra vẫn là cùng bản thân tâm linh tương thông đoan trang ung dung Bảo tỷ tỷ hảo, vì thế trong lòng thất vọng cũng giảm bớt không ít.

Này cổ bảo ngọc cũng cũng không phải gì đó một căn cân kẻ ngu dốt, ở nguyên thư trung như vậy đối lâm đại ngọc tương tư tận xương chủ yếu là bởi vì cùng lâm đại ngọc hai cái cùng ở đồng tẩm, vành tai và tóc mai chạm vào nhau thanh mai trúc mã nhiều năm ở chung đến tình cảm ở nơi nào. Sở dĩ sau lại Tiết bảo sai trụ tiến lộng lẫy viên về sau tuy rằng mỗi ngày tử lại ở di hồng viện, khả cùng nguyên lai lâm đại ngọc tình cảm nhất so liền không có gì ưu thế. Hơn nữa liền tính là hắn lúc ấy đã đối lâm đại ngọc tình căn thâm chủng, còn không phải như thường tìm thông phòng cùng bọn nha đầu pha trộn, mà lâm đại ngọc cùng cổ phủ mọi người không chỉ có không kỳ quái cùng để ý, ngược lại nhưng thật ra thượng vội vàng cấp tập người đến chúc. Mà hiện tại lâm đại ngọc bởi vì đối hắn từ nhỏ liền không thế nào thân cận quá, ngược lại là cũng không có việc gì tìm tra cấp cổ bảo ngọc khó coi, hai người có thể nói là trừ bỏ mặt mũi tình bên ngoài là liền không lại có cái gì tình cảm , giữa hai người có thể nói chính là cổ bảo ngọc đơn phương hảo cảm mà thôi, sở dĩ nói hiện tại cổ bảo ngọc đối lâm, Tiết, sử tam nữ có thể nói là giống nhau tình cảm, chẳng qua là vì Tiết bảo sai chủ động đối nàng tương đối để bụng mà thôi.

Trải qua này một trận người ngã ngựa đổ rối ren, cổ mẫu cùng Vương phu nhân nhường cổ gia mọi người lui ra, hai người rốt cục có cơ hội một mình thương lượng cổ mẫu nhường Vương phu nhân tìm nha đầu chuyện.

Kỳ thực việc này lại nói tiếp ở cổ mẫu trong lòng đã suy nghĩ một hai tháng , lúc trước hình phu nhân cùng vương hi phượng đến Lâm gia hỗ trợ lâm đại ngọc xuất giá công việc khi, chợt nghe nói lâm đại ngọc không có chuẩn bị thông phòng nha đầu chuyện. Cổ mẫu vừa nghe ngay tại trong lòng lưu ý đứng lên, bởi vì này cấp xuất giá cô nương chuẩn bị diện mạo kiều mị thông phòng nha đầu chuyện kỳ thực đã là bất thành văn thường lệ. Người bình thường gia đều sợ nữ nhi xuất giá về sau cô gia ở ngoài tìm kia không biết chi tiết nữ tử, đến lúc đó dẫn sói vào nhà thu thập không xong, sở dĩ liền một loại là bản thân liền cấp chuẩn bị tốt vài cái mĩ mạo ôn nhu nha đầu, tính toán chính là đến lúc đó liền tính là cô gia sủng hạnh mê luyến các nàng đến lúc đó bản thân nữ nhi cũng ăn không hết cái gì mệt, dù sao này đó bọn nha đầu gia nhân đều là ở bản thân trong lòng bàn tay, liền tính là cho nàng nhóm vài cái lá gan cũng không dám gây sóng gió. Hơn nữa này thông phòng nha đầu chọn lựa là cùng bên người nha đầu đại đại bất đồng , phải là tuyển cái loại này nhát gan yếu đuối, không chủ kiến mạo mĩ nha đầu, là tuyệt đối không thể nhường các nàng giống bên người nha đầu như vậy biết chủ tử tập tính ngược lại là hẳn là nhường các nàng thủy chung bảo trì một phần kính sợ chi tâm, tùy thời đối bản thân kinh sợ như vậy tương lai mới tốt đắn đo, hơn nữa là muốn đem này đó thông phòng gia nhân hảo hảo nắm giữ ở lòng bàn tay, để tùy thời nhắc nhở này nha đầu liền tính là sinh nhi dục nữ cũng không cần nghĩ vong bản.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồng lâu đồng nghiệp chi tân đại 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ